รีวิวบลัชออนสุดชิค Malibu Sunset Blusher จาก Cathy Doll

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Malibu Sunset Blusher จาก Cathy Doll

ภาพบรรยากาศสุดโรแมนติกและอบอุ่น สำหรับสาวๆ คือภาพอะไรเอ่ย? ถ้าให้สุดฯ ตอบต้องเป็นบรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกริมทะเล แค่คิดตามก็ฟินสุดๆ แล้ว และถ้าความสวยงามเหล่านั้นมาอยู่บนแก้มเราล่ะ จะสวยขนาดไหนกันนะ หาคำตอบได้จาก Malibu Sunset Blusher จาก Cathy Doll บลัชออนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทะเลมาลิบูยามพระอาทิตย์ตกกันค่ะ

 

บลัชออนตัวใหม่ที่เป็นกระแสฮือฮาสุดๆ ในโลกโซเชียลอย่าง Malibu Sunset Blusher จากแบรนด์ Cathy Doll (179 บาท) บลัชออนเนื้อฝุ่นไล่เฉดสีสวยมุ้งมิ้ง ออกมาให้สาวๆ ได้ลองเล่นกันถึง 4 สี m6dluได้แรงบันดาลใจจากทะเลมาลีบูยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าใน 4 ฤดู คือ Spring, Summer, Autumn และ Winter

 

กล่องดีไซน์เป็นกล้องโพลารอยด์สีชมพูแวววาว ราวจะสื่อถึงการเก็บภาพบรรยากาศอันแสนโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตกดินไว้ด้ ส่วนแพ็คเกจจิ้งแข็งแรง ไม่บอบบาง สกรีนลายทะเลไว้ที่ฝาปิดที่ทำพลาสติกใสมองทะลุลงไปเห็นเนื้อบลัชออนไล่สีราวกับท้องฟ้ายามพลบค่ำ แค่แพ็คเกจจิ้งเงินในกระเป๋าสุดฯ ก็สั่นแล้วจ้า เก๋ไปอีก!

 

เริ่มกันที่สี #01 Spring สีชมพูสดใส สีนี้สวยสุดๆ เป็นการไล่โทนสี 3 ระดับตั้งแต่สีเนื้อ สีชมพูอ่อน และสีชมพูเข้ม  เหมาะสำหรับสาวผิวขาว และผิวขาวเหลือง สาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีบอกเลยสีนี้โดนใจอปป้าแน่นอน

 

ซูมดูสีใกล้ๆ จะเห็นได้ว่าบลัชออนตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์ พลิกดูด้านหลัง โอ้โห! ใครดีไซน์เนี่ย สวยทั้งเนื้อบลัชออนและแพ็คเกจจิ้งเลย

 

ชมพูสดใสมาก-ก-ก  ปัดแก้มสีนี้ แล้วเติมลิปกลอสสักอีกนิดก็สวยเริ่ด ถ้าสาวๆ คนไหนชอบความนวลมากกว่านี้ สามารถแตะเฉพาะสีเนื้อในตลับมาปัดทับอีกชั้นหนึ่งหรือตอนแตะแปรงอาจจะเน้นมาที่สีเนื้อมากหน่อย สีชมพูสดใสก็จะกลายเป็นสีชมพูนมซอฟต์ๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up