คู่รักดาราจีน , หลินเกิงซิน , หวังลี่คุน

ยังไงก็ไม่พูด ! หลินเกิงซิน – หวังลี่คุน ภาพฟ้องแต่ไม่แคร์

Alternative Textaccount_circle
event
คู่รักดาราจีน , หลินเกิงซิน , หวังลี่คุน
คู่รักดาราจีน , หลินเกิงซิน , หวังลี่คุน

คู่รักดาราจีน ไม่ออกสื่อจนคนไม่รู้ว่าคบกัน !

นับเป็น คู่รักดาราจีน ที่ปากแข็งที่สุดอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงจีนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเจอสื่อกี่ครั้งก็ไม่ยอมพูดชื่ออีกฝ่ายให้ได้ยินเลย คู่รักที่เรากำลังพูดถึงก็คือดาราจีน หลินเกิงซิน และ หวังลี่คุน นั่นเอง

 

คู่รักดาราจีน ,หลินเกิงซิน , หวังลี่คุน , ดาราจีน

 

ถือได้ว่าเป็นคู่รักคู่หนึ่งที่อยากมอบรางวัลซุ่มคบกันได้อย่างแนบเนียน ลึกลับ และซับซ้อนมากจริงๆ  เพราะกว่าแฟนคลับทั้งหลายจะรู้ตัวว่า หลินเกิงซิน สามี (มโน) ของเรามีแฟนแล้วนั้น ก็ตอนที่มีภาพหลุดหวานๆ ของหลินเกิงซินและหวังลี่คุนออกมามากพอสมควรแล้ว แต่ไม่ว่าจะมีรูปเป็นหลักฐานออกมามัดตัวเท่าไร ทั้งคู่ต่างก็ไม่ยอมปริปากเรื่องความสัมพันธ์ให้ได้ยินเลย ถึงอย่างนั้นแม้ดาราจีนทั้งสองคนจะไม่ออกมายอมรับ แต่ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ เพราะมีหลักฐานมัดตัวเป็นภาพหลุดหวานๆ ออกมาให้เห็นอยู่ตลอด! นี่แหละนะพลังของแฟนคลับ ไม่ว่าจะซุ่มคบกันยังไงก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของแฟนๆ ไปได้หรอกจ้า หึหึ

 

คู่รักดาราจีน , หลินเกิงซิน , หวังลี่คุน

 

ฺใครที่ไม่ใช่คอหนังจีน อาจจะยังไม่เก็ทว่า เอ๊ะ! เราจะอยากรู้เรื่องอะไรของพ่อคนนี้ด้วย ล้อมวงเข้ามาทางนี้ค่ะ เหตุผลที่เราต้องเผือก เอ๊ย! ติดตามเรื่องของเขาขนาดนี้ก็เพราะว่า หลินเกิงซิน ( Lin Gengxin ) เป็นดาราจีนหน้าหล่อ หุ่นดี อีกหนึ่งซุปตาร์ของวงการที่มีคนติดตามในเวย์ป๋อ (Weibo) มากกว่า 42 ล้านคน ! หรือที่คนไทยน่าจะรู้จักกันดี ในฐานะที่เขาเป็นพระเอกซีรี่ย์จีนคนแรกของ ยุนอา Girls’ Generation จากผลงานซีรี่ย์จีนเรื่อง จูล่ง ขุนพลเทพสงคราม ที่หลินเกิงซินรับบทเป็นแม่ทัพใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีผลงานเรื่องก่อนหน้าที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขา และคิดว่าคนไทยหลายๆ คนที่ชอบดูซีรี่ย์จีนน่าจะรู้จัก นั่นคือบทบาทองค์ชาย 14 จากเรื่อง ปู้ปู้จิงซิน นั่นเอง หลังจากนั้นมาเขาก็ได้รับบทเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว และได้กลายเป็นหนึ่งในสามีแห่งชาติไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนของจริง

 

คู่รักดาราจีน , หลินเกิงซิน , หวังลี่คุน
หลินเกิงซิน และ ยุนอา Girls’ Generation ในซีรี่ย์จีนเรื่อง จูล่ง ขุนพลเทพสงคราม

 

ตั้งแต่หลินเกิงซินได้กลายเป็นสามีแห่งชาติ แฟนคลับก็ลุ้นไม่อยากให้สามีรีบมีแฟน แต่สุดท้ายก็ไม่ทันแล้ว ! ในที่สุดก็มีวันที่สามีจะต้องมีความรัก และผู้หญิงที่กุมหัวใจของหลินเกิงซินไว้ได้ก็คือ หวังลี่คุน ( Wang Likun ) นักแสดงหญิงชื่อดังที่ได้ฉายาจากบรรดาแฟนคลับชาวจีนว่า “นางฟ้าหน้าสด” ฉายานี้ไม่ได้มีมาง่ายๆ นะจ๊ะ หากไม่ใช่เพราะหวังลี่คุนที่ปรากฏตัวแบบหน้าสด แต่ก็ยังออร่ากระจายสุดๆ ไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางก็สวยเป๊ะได้ ผลงานของเธอที่หลายคนน่าจะรู้จักกันก็คือ หนังแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง  Somewhere Only We Know ที่หวังลี่คุนรับบท จินเทียน ประกบคู่กับ คริส วู อดีตสมาชิกวง exo ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปทั่วโลกแล้ว

 

คู่รักดาราจีน , หลินเกิงซิน , หวังลี่คุน

 

คู่รักดาราจีน , หวังลี่คุน , หลินเกิงซิน
หวังลี่คุน และ คริส วู ในหนังเรื่อง Somewhere Only We Know

 

 

 

จะเม้าท์จริงจังละ ตามมาเร็ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up