ยูอาอิน ห่างหายจากจอแก้วไปนาน ล่าสุดไปเฉิดฉายบนพรมแดง Cannes2018!

Alternative Textaccount_circle
event

ยูอาอิน ห่างหายจากจอแก้วไปนาน ล่าสุดไปเฉิดฉายบนพรมแดง Cannes2018!

หากนึกถึงดาราเกาหลีที่มีความหล่อสไตล์แบดบอยคงไม่มีใครไม่นึกถึงดาราเกาหลีสายอาร์ต ยูอาอิน แต่ตั้งแต่ซีรีย์ Chicago Typewriter ที่ยูอาอินรับบทนำออกอากาศจบไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา  พระเอกคนนี้ก็หายหน้าหายตาไปน้าน..นาน จนทำให้สุดฯ อุ๊ย ไม่ใช่สิ สาวๆ ทั้งหลายต้องคิดถึ้ง..คิดถึง แต่ล่าสุดเมื่อเช้านี้เองสุดฯก็เห็นภาพดาราเกาหลีคนหนึ่งหน้าตาคุ้นๆ อ้าว ยูอาอินไปเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงงานเทศกาลหนัง Cannes 2018 นี่เอง เอ๊ะ แล้วสามี (มโน) ของเราไปทำอะไรที่นั่นนะ

 

ยูอาอิน

 

สาเหตุที่ทำให้ดาราเกาหลีอย่างยูอาอินไปเฉิดฉายบนพรมแดง เพราะเขาได้รับเชิญจากการเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Burning ที่จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการวันนี้ที่เกาหลีใต้! แต่ความไม่ธรรมดาอยู่ตรงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้แค่ปล่อยตัวอย่างหนังออกมา หลายประเทศในเอเชียทั้งจีน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนามก็ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ทันที!  นอกจากนี้ยังมีอีกหลายประเทศที่จะเซ็นสัญญาขอซื้อลิขสิทธิ์หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้ว จนทำให้เทศกาลหนังระดับโลกอย่าง Cannes ต้องเชิญทีมผู้สร้างและนักแสดงไปเปิดตัวหนังสัญชาติเกาหลีเรื่องนี้ที่เมืองน้ำหอมเลยทีเดียว

 

ยูอาอิน

 

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ ฝีมือการแสดงของยูอาอินที่รับบทนำในหนังเรื่องนี้ หากใครเป็นแฟนคลับของยูอาอินมาตั้งแต่แรกจะรู้ว่าเขาเป็นดาราเกาหลีที่ไม่ได้อาศัยแค่ความหล่อจนประสบความสำเร็จ แต่รางวัลจากผลงานทางการแสดงของเขาที่กวาดรางวัลมาแล้วกว่า 30 รางวัลสามารถยืนยันความสามารถด้านการแสดงของดาราเกาหลีคนนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Burning ด้วย

นอกจากนี้ ปีนี้ยังถือได้ว่ายูอาอินเป็นเพียงดาราเกาหลีในจำนวนน้อยคนที่ได้ไปเดินเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงเมืองคานส์เลยก็ว่าได้ และสุดฯ เห็นบรรยากาศในงานที่  Cannes หลังจากที่ Burning ฉายจบ ผู้ชมในงานต่างลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับดาราเกาหลีอย่างยูอาอินคนนี้ โอ้มายก้อดดด สามีเก่งมาก ใครจะไปคิดว่าดาราเกาหลีที่ยังไม่ได้โด่งดังไปทั่วโลกอย่างยูอาอินจะได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมในงานระดับโลกแบบนั้น ถือได้ว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลี และเป็นหน้าเป็นตาให้กับดาราเกาหลีโด่งดังไปทั่วโลก

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Burning จากฝีมือการกำกับของ อีชางดง (ที่นานๆ จะตัดสินใจกำกับหนังสักเรื่องหนึ่ง แต่ทุกผลงานการกำกับของเขากวาดรางวัลได้ทุกเรื่อง) เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าลึกลับ ดัดแปลงบทมาจากเรื่องสั้น Barn Burning ของนักเขียนชาวญี่ปุ่น ฮารูกิ มูราคามิ เรื่องราวเล่าถึงวัยรุ่น 3 คนที่ต้องพบเจอกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเขาโดยไม่อาจคาดเดาได้ หากใครชอบแนวลึกลับระทึกขวัญ รับรองว่าหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาด!

 

รูปจาก : 微博

เรียบเรียงโดย : Lizhu

 

พบเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Produce48 มาแล้วจ้า ขนขบวนสาวๆ น่ารักๆ มาให้ติ่งกันอีกแล้ว

วง Wanna One เดบิวต์ไม่เท่าไหร่ ทั้งทัวร์ ทั้งกวาดรางวัลเพียบ ฮ็อตเว่อร์!

5 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ วง Twice ดังเปรี้ยงปร้าง จนหนุ่มๆ หลงกันทั่วโลก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up