ในที่สุดก็ได้เป็น The Face ! จีน่า วิริยา สายสตรองตัวจริง!

Alternative Textaccount_circle
event

เคยแจ้งเกิดมาแล้วในรายการ The Face Thailand Season 2 สำหรับ จีน่า วิริยา ภัทรโชคชัย น่าเสียดายที่ตอนนั้นเธอพลาดตำแหน่งแชมป์ไป แต่วันนี้  เมื่อเธอกลับเข้ามาแข่งขันในรายการ The Face All Star Season 4 ความสตรองของจีน่าก็ทำให้เธอผ่านเข้ารอบ จนได้เดินไฟนัลวอล์ค และได้เป็นแชมป์ The Face Thailand ในที่สุด 

 

จีน่า แชมป์ The Face Thailand คนล่าสุด

 

เรียกว่าเลือกเดินทางสายนางแบบมาตั้งแต่ต้น เพราะก่อนที่จะเริ่มประกวดรายการ The Face Thailand เธอเคยประกวดรายการ Thai Supermodel Contest 2011 โดยผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และยังได้รับตำแหน่ง Body Perfect by สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมี่ยม ไซลิทอล อีกด้วย จากนั้นอีก 5 ปีถัดมา จีน่าก็มาประกวดในรายการ The Face Thailand Season 2 และได้อยู่ในทีมของเมนเทอร์ลูกเกด

เมนเทอร์ลูกเกดชอบเธอมาก เพราะเป็นคนที่เปลี่ยนได้หลายลุค มีความสตรอง สามารถเดินแบบได้สวย โดยเฉพาะสเต็ปหมุนตัวแบบฟูลเทิร์น ที่ใครก็ทำตามได้ยาก นอกจากนั้น ในแต่ละแคมเปญจีน่าก็ออกทำออกมาได้ดี จนสามารถเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คในซีซั่นที่ 2 ได้สำเร็จ แต่ตอนนั้นเธอได้ตำแหน่งรองชนะเลิศไป เพราะติช่า จากทีมเมนเทอร์บีคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครอง ตอนนั้นบอกเลยว่ามีทั้งคนรักและคนเกลียดจีน่า เพราะเหมือนว่าเธอปากร้าย ขี้เม้าท์ แต่ก็เก่งจริงๆ และหลายคนบอกว่า จีน่าเป็นคนตรงๆมากกว่า

จีน่า

จีน่า

จีน่า

จีน่า

 

หลังจากหมดซีซั่น2 จีน่ามีงานแสดงบ้างประปราย และมีงานเดินแบบ-ถ่ายแบบเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้มีผลงานโดดเด่นมากนัก จนแฟนคลับของเธอพากันคิดถึง และแล้วเธอก็ทำเซอร์ไพร้ส์ โดยการกลับมาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Face All Star Season 4 ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันดาวเด่นแต่ไม่ได้แชมป์ในซีซั่นก่อนๆ กลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง งานนี้เลยมีความแซ่บ เพราะแต่ละคนมีประสบการณ์ มีความทะเยอทะยานที่มากกว่าเดิม จีน่าก็เช่นกัน

จีน่า

จีน่า

จีน่า

จีน่า

จีน่า

 

ครั้งนี้จีน่าได้อยู่ในทีมของเมนเทอร์คริสและเมนเทอร์ลูกเกด (แบบว่ายังคงรักแม่ไม่เปลี่ยนแปลง) โดยมีการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้นกว่าเดิม แต่ละแคมเปญเรียกว่าแทบจะบุกน้ำลุยไฟ แต่จีน่าก็ยังคงความสตรอง ผ่านทุกแคมเปญแบบไม่ต้องก้าวเท้าเข้าห้องดำเลย และในที่สุดเธอก็ได้เดินในรอบไฟนัลวอล์ค ซึ่งเป็นรอบตัดสินว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ โดยทีมเมนเทอร์คริส-เมนเทอร์ลูกเกดมี จีน่า และ ดารัญ , ทีมเมนเทอร์บี-เมนเทอร์ริต้ามี โจเซฟ เทีย และ สกาย สุดท้ายคือทีมเมนเทอร์ซอนญ่าคือ อติล่า และ ปริม

และในที่สุด ด้วยสเต็ปการเดินแบบฟูลเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงความสตรองตลอดทั้งซีซั่นของจีน่า ก็ทำให้เธอคว้าแชมป์ The Face Thailand คนที่ 4 ได้สำเร็จ อย่างที่ขุ่นแม่เกดบอกว่าจีน่าควรได้แชมป์ตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว คราวนี้หลายเสียงบอกว่าทีมคริส-เกดทำโชว์ออกมาได้โดดเด่นสุดๆ  และส่งผลให้จีน่าเปล่งประกายเจิดจ้าจริงๆ

 

ขอแสดงความยินดีกับสาวจีน่าด้วย เพราะเธอเป็นนักสู้และมุ่งมั่นมาตั้งแต่การแข่งซีซั่นก่อน จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในตอนนี้ #ปรบมือรัว

 

ภาพจาก Facebook : The Face Thailand

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

The Face เส้นทางสู่วงการ…อัพเดทหน่อยว่าสาวๆ เดอะเฟซ มีผลงานอะไรบ้าง

6 เมนเทอร์ The Face 4 All Star แซ่บทวีคูณจนเลือกทีมไม่ถูก

ส่องความแซ่บ บี – ริต้า พาลูกทีมเที่ยวศรีพันวา ทะเลร้อนฉ่า ลุกเป็นไฟ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up