หล่อหนักมาก โป๊ป-ธนวรรธน์ และ ดาราชายวัย 30 กว่า กำลังแจ๋ว

Alternative Textaccount_circle
event

ผู้หญิงหลายคนชอบผู้ชายมีอายุ เพราะดูหล่อ อบอุ่น ภูมิฐาน สุดฯเองก็ชอบนะ อิอิ วันนี้เลยขอรวมดาราชายเนื้อหอม วัย 30 กว่ากำลังแจ๋ว มาให้ชื่นใจโดยทั่วกัน ทั้ง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ บอย ปกรณ์ ซันนี่ ฯลฯ ไหนใครเลิฟใคร ยกป้ายไฟเลยค่า

หล่อหนักมาก ดาราชายวัย 30 กว่ากำลังแจ๋ว

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

กลายเป็นคุณพี่ของสาวๆ ค่อนประเทศไปแล้ว สำหรับ ดาราหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ดังเปรี้ยงปรางจากละครแห่งปี บุพเพสันนิวาส  แต่เขากลับไม่ยึดตึดความความดังและชื่อเสียง เพราะรู้ว่าสิ่งเหล่านี้มันเป็นวงเวียนวัฏจักร เกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วดับไป โป๊ปเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่ทำงานในวงการ ก็จะมีช่วงเริ่มคนให้ความสนใจ มีอีเว้นท์เยอะ ช่วงเริ่มนิ่ง เริ่มเงียบ ไม่มีใครพูดถึง เขาก็ผ่านมาแล้ว จนมาถึงช่วงละครบุพเพสันนิวาสประสบความสำเร็จ และตอนนี้เหมือนกระแสของหนุ่มโป๊ปกลับมาอีกครั้ง จึงไม่รู้สึกตื่นเต้นไปกับกระแสเหล่านี้ แต่เขาดีใจที่ละครประสบความสำเร็จ  คนชื่นชอบในบทบาทของตัวละครที่ถ่ายทอด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องของพัฒนาการที่นักแสดงทุกคนย่อมดีใจ

โป๊ป ธนวรรธน์ 

ด้านชีวิตส่วนตัวของผู้ชายคนนี้ เรียกว่าเป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่าย ออกจะธรรมะธัมโม ชอบเข้าวัด ฟังธรรม สวดมนต์เป็นประจำมาตั้งแต่เด็ก รักแม่ รักครอบครัว รักหลาน รักสัตว์ นี่คุณสมบัติของการเป็นสามีครบเลยนะ อายุอานามของคุณพี่ก็ 35 แล้ว แต่คุณพี่ยังโสดเจ้าค่ะ  เมื่อก่อนเคยมีคนคุยบ้าง แต่ก็เลิกคุยกันไปแล้ว เพราะเห็นสัจธรรมว่าเป็นเพื่อนกันน่าเหมาะกว่า

โดยสเป็คของคุณพี่นั้นชอบผู้หญิงแนวเดียวกัน ธรรมะธัมโม ใส่บาตร ทำบุญ ทำกับข้าวให้กิน สวย สะอาดทั้งภายนอกและจิตใจ ขาว หุ่นดี อืม… (น้องมีทุกข้อ ยกเว้น สวย ขาว กับหุ่นดี พอไหวหรือไม่เจ้าคะคุณพี่)

โป๊ป-ธนวรรธน์ 

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เรียกว่าเป็นขวัญใจมหาชนติดอันดับหลายปีซ้อน ไม่ว่าจะมีคลื่นลูกใหม่มาเท่าไร เฮียก็ยังติดอันดับหนุ่มวัย 30 กว่า ที่มีคุณสมบัติสามีที่สาวๆต้องการมากที่สุด ทั้ง หล่อ น่ารัก นิสัยดี เป็นกันเอง รักเด็ก รักแม่ อายุเฮียบอยก็ 33 ปีแล้ว พร้อมออกเรือนมาก บัดนี้เฮียก็ยังไม่มีแฟนค่ะ

จริงๆ คุณแม่งามทิพย์เคยให้สัมภาษณ์ว่า อยากให้บอย มีครอบครัวเร็วๆ คือแบบเรียนจบ รีบมีครอบครัว มีลูกเลยได้ยิ่งดี แต่โชคชะตาพาเฮียให้เข้ามาทำงานในวงการ เป็นดาราดัง โครงการมีครอบครัวเร็วๆ ของเฮียจึงต้องใช้เวลานิดนึง เพราะคิวงานบอย ปกรณ์แน่นมาก แต่ใช่ว่าเฮียจะไม่มองใคร ที่ผ่านมาก็มีคุยๆ กันบ้าง แต่หากดูแล้วไม่ใช่ ก็เป็นเพื่อนกันไป เอาจริงๆ เฮียก็บอกว่า อยากมีครอบครัว อยากมีลูก เพราะเป็นคนรักเด็ก แต่เมื่อยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ไม่รีบ ไม่ซีเรียส ทำงานไปก่อน อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นก็มีความสุขแล้ว

และถึงจะโสด แต่หัวใจเฮียไม่เคยแห้งเหี่ยว เพราะมีสาวน้อยที่เขารักดั่งแก้วตาด้วยใจ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเฮียให้สดชื่น มีความสุข ซึ่งในปีหนึ่งเฮียบอยเคยโพสต์อวยพรวันเกิดน้องวันใหม่ ไว้อย่างน่าประทับใจว่า “การมีหนูคือเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับพวกเรา” #เอาโล่สามีไปเลยค่ะเฮีย

เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

หนุ่มอารมณ์ดี หน้าเป็น นิสัยน่ารัก ที่หลังจากครองตัวเป็นโสดอยู่พักหนึ่ง ก็ทำเอาคนวี๊ดกันยกใหญ่กับการตอบคำถาม ถึงเรื่องความอินเลิฟครั้งล่าสุดกับน้องใหม่ ดาวิกา โดยชอบก็บอกชอบ จนทุกคนมอบฉายาให้ว่า “เต๋อคนแมน 2018” งานนี้สาวๆ เลยพากันอิจฉาสาวใหม่ จนมีการตั้งเพจทวงคืน เต๋อ ฉันทวิชช์ จาก ใหม่ ดาวิกา กันแบบขำๆ เนื่องจากหลายคนบอกว่า อยากเก็บเต๋อ ไว้เป็นสมบัติของชาติ แหม… ก็ผู้ชายจริงใจ เป็นสุภาพบุรุษ หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร

และถึงวันนี้ จะมีภาพหวานๆ ระหว่างพี่เต๋อ กับน้องใหม่ ออกมาให้เราสะอื้นกันเบาๆ แต่ทางเราก็ขอยืนยันในจุดยืนต่อไป ด้วยสโลแกนแฟนมโน #ตราบใดที่ยังไม่แต่งงานคือโสดค่ะ ฮือออออ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 

ดาราชายอีกคนที่ยังครองตัวเป็นโสดแบบไม่คิดจะรีบออกเรือนไปไหน ทั้งที่อายุก็ 36 ปีแล้ว ด้วยวัยหลายคนก็เชียร์ อยากให้ซันนี่มีแฟน แต่เอาจริงๆ ในก้นบึ้งของหัวใจ ทางเราก็อยากให้เฮียหวงตัว หวงความโสดเอาไว้ อยู่เป็นโสดแบบคูลๆ ให้สาวๆ มโนกันต่อไป

และเมื่อถามว่าเมื่อไรจะมีแฟน ซันนี่เคยให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า “ไม่มี เพราะเดี๋ยวก็ตายแล้ว” ฟังแล้วค่อยสบายใจหน่อย (เสียงดีเจนุ้ย) แต่คิดอีกที ถ้าจะโสดแบบนี้ตลอดไป ก็ไม่ต้องรีบตายก็ได้นะคะเฮีย 555 อะ เข้าโหมดจริงจัง ซันนี่เคยบอกว่า “ผมไม่เคยอยากจีบผู้หญิงเลย แล้วผมก็ไม่เชื่อเรื่องการมานั่งจีบกัน รู้สึกว่ามันฝืนๆ ยังไงไม่รู้ คุยกันไปเรื่อยๆ ให้สถานการณ์พาไปเอง ผมว่าคลาสสิกกว่า” ได้อีกค่ะ ติสท์ได้อีก ช่วยกันภาวนาให้เฮียเขาโสดไร้สาวต่อไป ข้างกายขอแค่มีแมวมาคอยคลอเคลียใกล้ๆ #อิจแมวเราทนได้ค่ะ

แอนดริว เกร็กสัน

อีกหนึ่งดาราชาย ที่ครองตัวเป็นโสดมานานมาก และโลกส่วนตัวก็สูงมากด้วย ด้วยความที่เป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่าย สมถะ ไม่ยึดติดของแพง ไม่ใช้ของแบรนด์เนม คือน่ารักอะ หากจะนับปี พ.ศ.เกิดแล้ว พี่แอนดริวอายุ 39 ปี จะ 40 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ทำไมยังหล่อ ดูวัยรุ่นอยู่เลย หลายคนก็ได้แต่ถามว่า อายุขนาดนี้ ทำไมถึงยังไม่มีแฟน คำตอบคือ ยังสนุกกับการทำงานอยู่ และต่อให้มีสาวๆ เข้ามาคุยด้วย ก็พบว่ายิ่งคุยกันไปเรื่อยๆ ยิ่งกลายเป็นเพื่อนกันไปหมด

ส่วนสเป็คผู้หญิง ขอแค่เป็นคนดี อุปนิสัยเข้ากันได้ สำคัญที่สุด เรื่องหน้าตาไม่สำคัญขนาดนั้น คุยกันรู้เรื่องก็พอ คือ… สาวๆ พร้อมจะคุยให้รู้เรื่องกับพี่ทุกเรื่องเลยนะคะจุดนี้

 

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อีกหนุ่มหล่อ เซอร์ เท่ เป็นขวัญใจสาวๆ มาตั้งแต่เขายังวัยรุ่น เล่นหนังเรื่องแรก อันดากับฟ้าใส จวบจนถึงวันที่ บักจ่อย ของเราเป็นหนุ่มใหญ่วัย 39 ปี สาวๆ ก็ยังเครซี้ เครซี่ผู้ชายคนนี้ไม่เลิก ด้านเรื่องหัวใจของอนันดา ที่กำลังคุยกับสาวนอกวงการนั้น เขาบอกว่า

“ก็ไม่ได้ตั้งใจปิดหรือเปิดอะไร ยังให้อิสระแก่กันอยู่ ยังไม่มีสถานะชัดเจน อนาคตจะเป็นอย่างไร ต้องดูกันไปก่อน สรุปคือ ยังไม่ออกเรือน” พร้อมกับยิ้มมุมปากที่ทำเอาสาวๆยิ้มตาม (แม้น้ำตาจะท่วมใจ)

Text: AuAi Photo: sudsapda sunny_suwanmethanont andrewgregson terchantavit ananda_everingham

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เรื่องย่อหนึ่งด้าวฟ้าเดียว เจมส์จิ สวมมาดขันที ประกบ แต้ว ณฐพร

เรื่องย่อ น้อง.พี่.ที่รัก ซันนี่ – ญาญ่า – นิชคุณ นำทีมประชันความฮา

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up