บอกต่อกันมา Fantastic Four 2015 เข้มข้น เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

บอกต่อกันมา Fantastic Four 2015 เข้มข้น เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

Alternative Textaccount_circle
event
บอกต่อกันมา Fantastic Four 2015 เข้มข้น เร้าใจยิ่งกว่าเดิม
บอกต่อกันมา Fantastic Four 2015 เข้มข้น เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

[red_one_third]
บอกต่อกันมา Fantastic 4 เข้มข้น เร้าใจยิ่งกว่าเดิม
[/red_one_third]
[red_two_third_last]

Fantastic Four (2015)

วันที่เข้าฉาย: 6 สิงหาคม 2558
ผู้กำกับ: จอช แทรงค์ (Josh Trank)
นักแสดง:
ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan),
เจมี่ เบลล์ (Jamie Bell),
ไมล์ส เทลเลอร์ (Miles Teller),
เคท มาร่า (Kate Mara)
ค่ายภาพยนตร์: Twentieth Century Fox Film Corporation, Marvel Entertainment, TSG Entertainment

[/red_two_third_last]

Synopsis

ภาพยนตร์รีเมคเรื่องใหม่ของแฟรนไชส์ชื่อดัง Fantastic Four 2015 ที่กลับมาพร้อมกับนักแสดงชุดใหม่และเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เร้าใจยิ่งกว่าเดิม โดยฉีกจากเนื้อเรื่องทั้งสองภาคแรกโดยสิ้นเชิง กลายเป็นเรื่องราวของดร.รี้ด ริชาร์ด (รับบทโดย ไมล์ส เทลเลอร์) นักวิทยาศาสตร์หนุ่มเปี่ยมฝันที่ต้องการจะเดินทางสู่อวกาศเพื่อไขความลับพันธุกรรมของมนุษย์ ซึ่งความฝันของเขาเป็นจริงได้โดยเงินสนับสนุนมหาศาลของมหาเศรษฐีและอดีตคู่แข่งสมัยเรียนอย่างวิคเตอร์ (รับบทโดย โทบี้ แคบเบิล) โดยมีเพื่อนร่วมทางได้แก่  เบน กริมม์ (รับบทโดย เจมี่ เบลล์) อดีตนักบินอวกาศ, ซูซาน สตอร์ม (รับบทโดย เคท มาร่า) ผู้อำนวยการของการวิจัยทางพันธุศาสตร์และแฟนเก่าของเขา รวมถึง จอห์นนี่ สตอร์ม (รับบทโดย ไมเคิล บี จอร์แดน) น้องชายของซู ทว่าภายหลังภารกิจกลับผิดพลาดเพราะพายุรังสีคอสมิค ทำให้พันธุกรรมของทั้งสี่เปลี่ยนไป รี้ดกลายเป็นมนุษย์ยางยืด เบนกลายเป็นมนุษย์หินร่างมหึมา ในขณะที่ซูกลายเป็นสาวล่องหน เช่นเดียวกับจอห์นที่กลายเป็นมนุษย์ไฟ…ในที่สุดทั้งสี่จึงรวมตัวกันในนาม แฟนแตสติค (Fantastic) เพื่อกอบกู้โลกจากวิกฤตการณ์ฝีมือของ “เพื่อนที่กลายเป็นศัตรู”

photo : rottentomatoes.com

[red_box box_bg_color=”#d3d3d3″ box_text_color=”#000″ content_width=”100%” padding_sides=”20″ padding_top_bottom=”10″ content_align=”left” ]

Did you know?

  • Fantastic Four สร้างมาจากการ์ตูนคอมมิคชื่อเดียวกันในเครือมาร์เวล (Marvel) ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่ทีมแรกจากปลายปากกาของนักเขียนมากฝีมืออย่างแสตน ลี (Stan Lee) ผู้เป็นหนึ่งในความสำเร็จเบื้องหลังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลมากมาย
  • การรีเมคครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวละครของสี่กายสิทธิ์ทุกคน แต่ประเด็นที่สื่อจับตามองมากที่สุดคือการเลือกไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) ซึ่งเป็นคนผิวสีให้มารับบท จอห์นนี่ สตอร์ม แทนฉบับเก่าที่แสดงโดย คริส อิแวนส์ (Chris Evans) ซึ่งจอช แทรงก์ได้แสดงความเห็นชัดเจนว่า เขาวางตัวจอร์แดนไว้ตั้งแต่ต้น รวมถึงวางให้ครอบครัวสตอร์มเป็น “ครอบครัวผสม” (Mixed family) นั่นคือ ครอบครัวที่มีสีผิวแตกต่างกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหม่ในสังคมอเมริกา
  • คีเฟอร์ ซูเธอร์แลนด์ (Kiefer Sutherland) เป็นคนแรกที่ถูกวางบทเบร กริมม์ แต่สุดท้ายก็ได้เจมี่ เบลล์มาแทน
  • เพลงประกอบตัวอย่างภาพยนตร์นั้นใช้โทนเดียวกับที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Broadchurch (2013)
  • เดอะ ติง (The Thing)หรือมนุษย์หินในภาคนี้แตกต่างจากภาคอื่นเพราะถูกสร้างด้วยกราฟฟิคคอมพิวเตอร์แทนที่จะสร้างจากการแต่งหน้าและใช้วัสดุเทียม
source :
– http://www.metalbridges.com
– http://www.imdb.com

[/red_box]

 

 

สำหรับใครที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้ว กลับมาเล่าให้ฟังกันหน่อยนะ

เต็ม 10 คุณให้เท่าไหร่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up