สามแยกปากหวาน 3 บวก 1 ฮาเต็ม 3 ชั่วโมง ทอล์คทุกประเด็นฮ็อต ออเจ้าก็มา เสือดำก็มี BNK48 ก็ด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

ฝนตกขี้หมูไหล คนร้ายๆ จึงกลับมารวมตัวกันเป็นครั้งที่ 5 แล้ว สำหรับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย สามแยกปากหวาน 3  บวก 1 การคืนสู่สังเวียนคารม ของสามดารา นักร้องดังเพื่อนซี้ปากร้าย อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ , ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง และ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ร่วมด้วย โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่มาเพิ่มความฮาจนเวทีสะเทือน หัวเราะกันจนเมื่อยหน้า

สามแยกปากหวาน 3 บวก 1  “อ๊อฟ ป๊อป ว่าน โอ๊ต” สาดมุขใส่ไม่ยั้ง 3 ชม.เต็ม

บอกเลยว่าคอนเสิร์ต ทั้ง 3 รอบ เล่นเอาคนดูปวดกราม เพราะหัวเราะร่ากันยาวนานร่วม 3 ชั่วโมง เริ่มเปิดเวทีแบบเล่นใหญ่ ป๊อป และ โอ๊ต เปิดตัวขึ้นสลิงลอยคว้างอยู่กลางอากาศก่อนที่ ว่าน และ อ๊อฟ จะขับยานอวกาศ นำความฮามาแลนดิ้งสู่โลกไปด้วยกันในเพลง ช่วงนี้ แค่เปิดตัวทั้งสามคน ก็ทำเอาคนดู ฮาไม่ยั้งกับความทุลักทุเลของซีนนี้ ลุ้นกันน่าดูว่า สองหนุ่มบิ๊กไซส์ที่โดนแขวนสลิงนั้น จะรอดมั้ย สลิงจะขาดไหมนั่น !! 555

กลัวสลิงจะขาดมากพูดเลย

เปิดตัวมาก็ฮาเลย

จากนั้นก็ถึงช่วงทอล์คเบาๆ อ๊อฟ ป๊อป ว่าน โอ๊ต ทักทายแฟนๆให้หายคิดถึง พร้อมอัพเดทชีวิตในช่วงที่แยกย้ายกันไปทำงาน แถมยังรุมกันรับน้องใหม่ โอ๊ต เรื่องมรสุมโซเชี่ยลจนเคยหลุดปากอยากลาวงการกันอย่างออกรส ต่อด้วยเมดเลย์ ผลงานเพลงล่าสุดของแต่ละคนอย่าง แก (ว่าน) ,ภาพจำ (ป๊อป) ,ปลายทางที่ว่างเปล่า (อ๊อฟ) , คิดถึงจังมาหาหน่อย (โอ๊ต)  ร้องเพลงให้ฟังกันบ้างเนอะ จะได้ไม่เสียชื่อนักร้องเสียงคุณภาพ

พี่ป๊อปไหวมั้ยคะนั่น

โอ๊ตสายหวาน

ถึงคิวช่วงทอล์คแบบจัดหนัก ที่มักจะหยิบเอาเรื่องราวข่าวสารฮ็อต หลากประเด็นหลายมาพูดคุยจิกกัดในมุมสนุกๆ จนเรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของเวทีสามแยกปากหวานก็ได้ ใครจะคาดคิดว่าทั้งเรื่อง คดีหวย 30 ล้าน, รถไฟฟ้า, ป้าทุบรถ, นาฬิกา, เสือดำ 4 เพื่อนปากร้าย อ๊อฟ ป๊อป ว่าน โอ๊ต ก็ไม่พลาด กวาดประเด็นมาล้อ บนเวทีนี้กันซะเรียบ

ทอล์คทุกประเด็นสังคมบ้านเมือง จบงานไปเคลียร์กันเองเด้อออ

ต่อกันยาวๆ ด้วยการร้อยเข้าเพลงแปลงเนื้อร้องที่เลือกเอาเพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า มาแปลงได้โดนใจผู้ชมฟังไปหัวเราะไป แหม… มันช่างเข้ากับสถานการณ์ เสือดำ ที่เลือกมาล้อซะเหลือเกิน

ถ้าเธอเหนื่อยล้าจงเดินเข้าป่า.. ชวนเข้าป่า ตามหาเสือดำ อุตะ!

อีกหนึ่งซีนเด็ด เรียกเสียงกรี๊ดจนฮอล์ลแทบแตกของคอนเสิร์ตนี้ กับการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก เบน ชลาทิศ สวมรอยเป็น เบนหล้า มาในลุคเป็น แม่หญิงการะเกด นุ่งโจงกระเบนห่มสไบขึ้นมาร้องเพลง บุพเพสันนิวาส  ตามด้วย อ๊อฟ ป๊อป ว่าน โอ๊ต ที่ขอสวมบทเป็นตัวละครในเรื่องออกมาสาดมุกใส่กันไม่ยั้ง

แม่หญิงการะเกด ออเจ้า หรือ ออส่วน 

มีความเป็น บุพเพสันนิวาส ผสม ขุนข้างขุนแผน

ก่อนเบรคไปฟังวีทีอาร์จากเพื่อนพ้องในวงการเช่น ป๋อมแป๋ม , ดีเจต้นหอม , นิว-จิ๋ว , ดีเจเผือก , ดีเจอาร์ต ที่ฝากคำสบประมาทมาถึงทั้ง 4 หนุ่มว่า ร้องเพลงไม่รุ่งเลยต้องมารวมตัวกันจัดคอนเสิร์ตทอล์ค ว่าแล้วทั้ง 4 หนุ่มเลยขอแต่งหล่อขึ้นมาร้องเพลงฮิตตลอดกาล ตัดใจ (โอ๊ต) , ปวดใจ (ป๊อป) , ไม่ตลก (ว่าน) , วอน (อ๊อฟ) อวดคนดูให้รู้ฝีมือกันไป ก่อนถึงคิวที่ทั้ง 4 หนุ่ม หยิบเอาคาแร็กเตอร์ของเพื่อนพี่น้องศิลปินในวงการมาล้อกันอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็น เบล สุพล, โอม ค็อกเทล , The Toy,  แบงค์ แคลช งานนี้โดนกันถ้วนหน้า ก่อนส่งเข้าสู่เมดเลย์เพลงสนุกยุคนี้อย่างเพลง นวด , มือลั่น , เป็นทุกอย่าง ที่ทั้ง 4 นำมาร้องบวกกับความพิเศษ ที่ได้แขกรับเชิญเบอร์ต่อไปที่กล้ารับคำท้ามาช่วย Feat. กันอีกด้วย สิงโต นำโชค (ศ. 23 มี.ค.) แสตมป์ อภิวัชร์       (ส. 24 มี.ค.) ตู่ ภพธร (อา. 25 มี.ค.)

แขกรับเชิญ 3 สไตล์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

ที่ขาดไม่ได้สำหรับการรวมตัวของแก๊งสามแยกปากหวานเลยก็คือ ก๊อปปี้โชว์ ซึ่งทุกครั้งก็เล่นเอาคนดูคาดไม่ถึง ครั้งนี้บอกเลยว่าหนักกว่าครั้งไหนๆ เพราะทั้ง 4 ขอรวมตัวเป็นสาวน้อย BNK48 แต่งชุดกระโปรงสั้น สวมวิกผมยาวออกมาเต้นท่า โอนิกิริ ในเพลง คุ๊กกี้เสี่ยงทาย บอกเลยว่าคนดูนั่งขำกันตัวเกร็ง

 

ดูดีๆ ไม่รู้ว่าจะน่ารัก หรือน่ากลัว 555

เท่านั้นยังไม่พอ 4 หนุ่มขอสลัดลุคใสไปต่อในสายร็อคก็อปปี้ วงบอดี้แสลม สวมกางเกงเดฟออกมาโชว์ความสามารถในการเล่นดนตรี แถมพกลู่วิ่งขึ้นมาร้องไปวิ่งไปแบบไม่หลุดคาแร็กเตอร์พี่ตูนอีกด้วย เรียกว่าฉีกทุกกฎคอนเสิร์ตในบ้านเรา

ก่อนจะจบคอนเสิร์ต  อ๊อฟ ป๊อป ว่าน โอ๊ต ขอทิ้งท้ายด้วยการลงจากเวที มาขอบคุณผู้ชมกันอย่างใกล้ชิดในเพลงบอลลูน แจกความสดใสส่งทุกคนกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจ ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ มูลนิธิสร้างรอยยิ้มประเทศไทย เพี่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคปากแหว่ง เพดานโหว่ อีกด้วย  ฮาและอนุโมทนามา ณ ที่นี้ค่า

Text: AuAi Photo: atimeshowbiz

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

The Toys ผู้ชายหน้านิ่ง กับ 10 เรื่องที่รู้แล้วต้องว้าว!

โป๊ป-ธนวรรธน์ ผู้ชายไม่พูดเยอะ กับ 12 เรื่องน่ารัก-น่ารู้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up