เดอะทอยส์ กับรอยยิ้มใสๆ หลากสไตล์ “ไหนใครว่าผมหน้าเดียว”

Alternative Textaccount_circle
event

ต้องบอกว่ากำลังฮ็อตมาก สำหรับศิลปินหนุ่ม ทอย ธันวา บุญสูงเนิน ทายาทของดีว่า นิตยา บุญสูงเนิน ที่รู้จักกันในนาม เดอะทอยส์ (The Toys) เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตหลายต่อหลายเพลง ที่ไม่ว่าจะทำอะไรจึงถูกจับตามองไปเสียหมด ล่าสุดก็ถูกแซวแรงผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ว่าเป็นทอยหน้าเดียวเมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า รูปที่เขาถ่ายกับแฟนคลับนั้น หนุ่มทอยปั้นหน้านิ่ง หน้าเดียวตลอดงาน แบบนี้

เดอะทอยส์

แต่เอาจริงๆ เท่าที่สุดฯ ติดตามหนุ่มคนนี้มา อยากบอกว่า ทอยก็มีมุมยิ้มๆ ออกจะบ่อย แถมยังยิ้มได้น่ารักมาก ไม่เชื่อจะพาไปพิสูจน์ ด้วยรูปรอยยิ้มหลากมุม หลายสไตล์ของเขา แต่เตือนนิดว่า อย่าจ้องนานล่ะสาวๆ เดี๋ยวใจจะสั่น เพราะโดนรอยยิ้มพิฆาตของหนุ่มทอยเข้าให้ แล้วจะหาว่าสุดฯ ไม่เตือน

 

ยิ้มน้อยๆ ของ เดอะทอยส์

เดอะทอยส์        

 

ยิ้มระดับกลางก็น่ารัก

ยิ้มกว้างนี่ใช่เลย…เจ้าของใจชัดๆ

 

 

เป็นไงล่ะ เจอยิ้มแต่ละช็อตของทอยเข้าไป ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยใช่ไหมล่ะ แต่สุดฯ สังเกตได้อีกอย่างหนึ่งว่า หนุ่มทอยมักจะยิ่งยิ้มกว้างมากขึ้น เมื่ออยู่กับสาวสวยคนนี้

เดอะทอยส์

เห็นเขาหวานใส่กันแบบนี้ เพลงหน้าหนาวที่แล้วลอยเข้าหู มาเลยจ้ะ ” … ดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าใจเธอให้ใคร แล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าของหนึ่งได้ จะขอเธอกลับมา อย่าให้ไปรักใคร … “

เชื่อว่า สาวๆ หลายคนคงจะแอบน้ำตาตกในอยู่ใช่ไหม โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะคะ สุดฯ เองก็เจ็บไม่น้อยเหมือนกันค่ะ คุณผู้โช้ม… เอาเป็นว่า มาจับมือข้ามผ่านความเจ็บนี้ไปด้วยกัน แล้วอวยพรให้ทั้งคู่สวีทหวานไปนานๆ เดี๋ยวสุดฯ จะหาโอ้ปป้าคนใหม่ มาเสิร์ฟให้กรี๊ด และฟิน จนจิกหมอนแทน  อย่าลืมเกาะเฟซบุ๊ก และตาม IG สุดฯ ไว้ให้ดีๆ นะคะ รับรองว่าดีงามแน่นอน ^^

 

ภาพจาก : www.facebook.com/thisisthetoys และ www.instagram.com/kakiaptr_

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

The Toys ผู้ชายหน้านิ่ง กับ 10 เรื่องที่รู้แล้วต้องว้าว!

6 นักร้อง หล่อ เลิศ โปรไฟล์ดี รู้แล้วจะว้าว!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up