ส่องแฟชั่นพรมแดงเหล่าดาราสาว ใน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 27 แต่ละคนสวยเป๊ะ ไม่เป็นรองใคร

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับงานประกาศรางวัลเพื่อคนภาพยนตร์ งาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 27 ซึ่งครั้งนี้ภาพยนตร์ไทยดีๆ หลายเรื่องก็กวาดรางวัลไปเพียบ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นสีสันให้กับงานประกาศรางวัลต่างๆ ก็คือ แฟชั่นพรมแดงของเหล่าดาราสาว ซึ่งงานนี้ สุดฯ ก็รวบรวมภาพมาให้ดูเช่นกัน ว่าแต่ละคนก็สวยเป๊ะ ไม่เป็นรองใคร

 

แฟชั่นพรมแดง ใน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 27

 

เริ่มที่ขุ่นแม่โอป โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้ เธอมาในชุดเดรสยาวหางปลาสีดำ เข้ารูปเน้นสัดส่วนที่ช่วงเอว ของแบรนด์โปรดอย่าง POEM เดินเส้นข้างลำตัว พร้อมผ้าปาดช่วงไหล่เป็นสีทอง ทำให้ลุคนี้สวยหรูดูแพง ด้านเมคอัพเป็นโทนนู้ดน้ำตาล ที่ขับสีผิวคมขำของขุ่นแม่ให้ดูสวยสง่า พร้อมทรงผมปาดข้างอันเป็นเอกลักษณ์ 10-10-10 ไปเลยค่ะ

สุพรรณหงส์

 

บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ เมนเทอร์สวยสุดแซ่บมาในเดรสสีดำ กับดีเทลคัทเอาท์ที่คนหุ่นเป๊ะจริงๆเท่านั้นถึงจะเอาอยู่ สายคาดไหล่สองด้านเป็นสีเงินและสีดำ เพิ่มความแกลมให้ลุค ส่วนช่วงขาก็แหวกสูงเพิ่มความเปรี้ยวแซ่บไว้ทีมเมนเทอร์บี อ้อ! ชุดนี้เป็นของแบรนด์ EMOTIONS ATELIER สวยสง่าและเซ็กซี่ สมเป็นตัวเธอจริงๆค่ะ

สุพรรณหงส์

 

หลิน มชณต สุวรรณมาส มาในชุดเดรสสีโอลด์โรสอมเบจ ผ้าทิ้งตัวพลิ้วๆ ดีไซเนอร์ให้เหมือนเล่นเลเยอร์ใส่ชุด 2 ชั้น แล้วเติมความแฟชั่นให้ลุคด้วยเฟอร์สีเดียวกับชุดอีกที สุดฯชอบทรงผมที่ดูง่ายๆ ด้วยการรวบผมไปด้านหลัง แต่แอบเซ็กซี่ด้วยการทิ้งปอยด้านข้างลงมา ทำให้เธอดูหรูแต่ไม่สูงวัย  ส่วนเมคอัพเน้นโทนพีชและกรีดตาคมๆ เรียบแต่โก้ม้ากค่ะ

สุพรรณหงส์

 

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน มาในชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำยาวกรอมเท้า ดีเทลปักผ้ารูปดาวและหัวใจทั่วตัว ดูน่ารักขี้เล่น เข้ากับผมดัดลอนใหญ่ ติดกิ๊บอันโตสีดำ ส่วนเมคอัพเป็นโทนอมส้มปะการัง ที่ดูเข้ากับผิวเธอสุดๆ

 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ วันนี้มาในลุคแอบเท่ด้วยเดรสแขนยาวซีทรูสีดำ แต่ก็ยังไม่ทิ้งมาดสาวหวานด้วยลายดอกไม้เล็กๆ บนตัวชุด นานๆเราจะเห็นเธอปล่อยผมตรงยาวสยาย ดูสวยแปลกตาไปอีกแบบ เข้ากันดีกับเมคอัพโทนสโมกกี้ที่ดวงตา และริมฝีปากสีนู้ด ทำให้เต้ยดูเปรี้ยวขึ้นอีกระดับ

 

วี วิโอเล็ต วอเทียร์ สาวเก๋คนนี้มาในเดรสยาวแขนเดี่ยว ที่ดูวินเทจเบาๆ ปกติสาวตัวเล็กใส่เดรสยาวไม่ค่อยรอด แต่วีไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะเธอเข้าใจเลือกชุดดีเทลเปิดไหล่ทำให้ดูไม่ตัน ส่วนช่วงเอวที่ใช้ผ้าสีเดียวกับชุดผูกเป็นเข็มขัด พร้อมตัวล็อคใหญ่ๆ สไตล์เรโทรก็ทำให้เธอดูสูงเพรียวสมส่วนขึ้นมาทันตา สำหรับเมคอัพที่ตั้งใจทาปากสีเข้มและผมดัดลอนใหญ่ ก็เข้ากับมู้ดแอนด์โทนโดยรวมของชุด และคาแรคเตอร์สาวเท่ของเธอดีทีเดียว

 

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ปิดท้ายด้วยดาราหน้าใหม่แต่คว้ารางวัลไปเพียบ สาวเท่คนนี้มาในชุดทักซิโด้สีดำ ความเก๋อยู่ที่เสื้อคอตั้งตัวในที่แต่งหมุดและกระดุมให้ดูแกลมขึ้นมาอีกระดับ งานนี้ออกแบบรวบผมไปด้านหลัง ปล่อยด้านข้างให้รุ่ยนิดๆ และแต่งเมคอัพโทนนู้ด ให้เข้ากับความบอยของลุค ดูเป็นสาวเท่ไม่แพ้หนุ่มๆคนไหนในงานเลยละ

 

ภาพจาก Instagram : @opalpanisara , @beenamthipofficial , @mewnitthafanclub_official , @crazyabouther69 , @linnmashannoad_ofp , @mmxsnap

, @toni_thanakorn

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แฟชั่นพรมแดง และผลรางวัล Oscar 2018 รางวัลไหน ใครคว้าไปบ้าง

Women in Black! ส่องแฟชั่นพรมแดงของสาวๆ ที่งาน Golden Globe 2018

สร้อยคอ แฟชั่น เส้นยาว แพรวพราวลูกเล่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up