กระติ๊บ ชวัลกร เล่นละครก็แซ่บ ร้องเพลงก็เริด

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นนักแสดงที่มีความสามารถหลากหลายอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราช่อง 7 คนนี้ กระติ๊บ ชวัลกร ที่เมื่อคืนเธอโผล่มาเซอร์ไพร้ส์ ในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 ในโฉมหน้า “หน้ากากนางเงือก” และนี่เป็นการตอกย้ำว่าเธอเป็นดาราที่มีความสามารถหลากหลายจริงๆ

 

กระติ๊บ ชวัลกร กับความสามารถหลากหลาย

 

กระติ๊บเริ่มเข้าวงการจากการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2551 และได้ตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 จากนั้นเธอจึงได้เล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง ศิลามณี และเป็นทีรู้จักจากบท นวล ใน ปอบผีฟ้า ตามมาด้วยบท กลิกา ในเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน  , บท ชไมพร ในเรื่อง ดอกแก้ว , บท ทัศนีย์ ในเรื่อง ปิ่นอนงค์ เป็นต้น และด้วยหน้าตาที่สวยแนวจิกนิดๆ ทำให้เธอมักได้รับบทนางร้ายอยู่เสมอ

กระติ๊บ ชวัลกร

 

กระติ๊บมีละครต่อเนื่องมาเรื่อย แต่ยังไม่ปังเท่าที่ควร จนได้มารับบท เจ้านางตองนวล อีกหนึ่งตัวร้ายในละครเรื่อง เพลิงพระนาง ซึ่งเรื่องนั้นได้รับความนิยมสูงมาก จนทำให้กระติ๊บกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งกับบทบาทนี้

กระติ๊บ ชวัลกร

 

นอกจากการแสดงแล้ว กระติ๊บยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงอีกด้วย โดยเธอเคยเข้าประกวดในรายการ Sing Your Face Off เปลี่ยนหน้าท้าโชว์  ในซีซั่นที่ 3 ซึ่งนอกจากจะต้องโชว์เสียงร้องแล้ว เธอยังต้องแปลงโฉมและสวมบทบาทเป็นคนดังต่างๆ ด้วย ซึ่งรายการนั้นก็ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงไม่น้อยเลยเช่นกัน

 

และล่าสุดกับการเป็น “หน้ากากนางเงือก” ในรายการ The Mask Singer ก็ทำเอาคนดูพูดถึงกันไม่น้อยเลยว่า เป็นหน้ากากที่เดายากมากจริงๆ เพราะเธอร้องเพลงญี่ปุ่นของอูทาดะ ฮิคารุ ซึ่งเสียงหวานๆ ของเธอทำให้คนสนใจมากๆ

 

หลังจากนี้ก็หวังว่ากระติ๊บจะกลับมาปังเหมือนตอนเพลิงพระนางอีกนะคะ เพราะความสามารถของเธอเรียกว่าน่าจะไปได้อีกไกลเลยทีเดียว

 

ภาพจาก Instagram : @kratipwww.komchadluek.net www.siamzone.com www.udclick.com pantip.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมละครบทนางร้ายของ จอย รินลณี ร้ายทีไรปังทุกที!

นาตาชา สัจจกุล “หน้ากากนางฟ้า” สวยสง่าตลอดกาล

บอย พีซเมคเกอร์ หนุ่มเสียงนุ่ม เจ้าของแชมป์หน้ากากคนล่าสุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up