โมสต์ วิศรุต กับบทไอ้จ้อยใน ละครบุพเพสันนิวาส งานดีไม่แพ้คุณหมื่น

Alternative Textaccount_circle
event

ต้องบอกว่าเปรี้ยงปร้างชั่วข้ามคืนจริงๆ สำหรับ ละครบุพเพสันนิวาส ละครดีของค่ายบรอดคาซท์ฯ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เพราะโกยเรตติ้งเปิดตัวได้เป็นกอบเป็นกำ ทำเอาคนดูติดงอมแงม เพียงแค่ออกอากาศไปได้แค่อาทิตย์เดียว

ทั้งนี้ทั้งนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่า ความดีงามส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ มาจากดาราแม่เหล็ก ที่โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งนางเอก เบลล่า ราณี แคมเปน และพระเอกอย่าง โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รวมไปถึงนักแสดงเจ้าบทบาท ที่มาร่วมสมทบอีกหลายคน

ละครบุพเพสันนิวาส

แต่สุดฯ เชื่อว่าสำหรับสาวๆ ที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ จุดสนใจและสิ่งดึงดูดสายตา คงไม่ได้หยุดอยู่ที่คุณพี่เดช ที่หนุ่มโป๊บรับบทอยู่เพียงเท่านั้น แต่ยังเลยไปถึงไอ้จ้อยทนายหน้าหอ ที่เดินตามพี่เดชต้อยๆ อยู่ด้วยใช่ไหมละ (เพราะสุดฯ ก็แอบมองอยู่นะจ๊ะ) เอาเป็นว่าถ้าออเจ้าสงสัย ว่าหนุ่มหล่อหน้าใสที่เคียงข้างคุณพี่หมื่นคนนั้นเป็นใคร สุดฯ จะแถลงไขให้รู้ความกันบัดเดี๋ยวนี้ ตามมาเลยเจ้าค่ะ

ไอ้จ้อย ทนายหน้าหอใน ละครบุพเพสันนิวาส
หล่อใสเกินหน้าเกินตาคุณหมื่น

ไอ้จ้อยที่เห็นในเรื่อง มีชื่อเสียงเรียงนามว่า “โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์” เป็นนักแสดงในสังกัดบรอดคาซท์ฯ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีผลงานละครและซีรี่ย์ผ่านตากันมาบ้างแล้ว ไม่ใช่หน้าใหม่กิ๊กในวงการแต่อย่างใด หากใครเป็นแฟนซีรี่ย์ยามเช้าอย่าง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาในบท “ภูผา” นอกจากนี้ยังเคยรับบทสมทบในซีรี่ย์เรื่อง รักจัดเต็ม, Water Boyy, ขวัญผวา และละครดังอย่าง บางระจัน, กลกิโมโน มาแล้วด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว หนุ่มโมสต์เป็นตี๋หล่อชาวจังหวัดหนองคาย เพิ่งรับปริญญาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ไปเมื่อปีที่ผ่านมา และจากที่เกาะติดอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาอยู่พักใหญ่ สุดฯ ก็ได้ข้อสรุปว่า นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อใสที่ซิกแพ็คน่าซบมาก โมสต์ยังเป็นคนรักธรรมชาติ ชอบท่องเที่ยว และยังเป็นหนุ่มฮิปที่รักการถ่ายรูปด้วยนะ ตรงสเปคสาวๆ เลยใช่ไหมล่ะ

 

เอาเป็นว่าใครที่ตกหลุมเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้เข้าให้แล้ว ไปติดตามเขาได้ที่ IG: witsamost และอย่าลืมรอชมความหล่อใสออร่าพุ่งของจ้อยในละครบุพเพสันนิวาสกันด้วยน้า…

 

ภาพจาก IG: witsamost

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

เสิร์ฟเรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส อย่างละเอียด พร้อมภาพเบื้องหลัง คลิก!

เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up