ยิ่งดูละครยิ่งคิดถึง อุ้ม สิริยากร – ตุ๊กตา อินทิรา จาก อาญารัก ตอนนี้ทำอะไรอยู่

Alternative Textaccount_circle
event

ข้ามเวลามาให้ดูกันจนติดงอมแงม สำหรับ อาญารัก ละครดังที่แฟนๆ ประทับใจ เพราะต่างก็บอกว่าเป็นละครขึ้นหิ้ง สนุก ครบรส จนมีเสียงเรียกร้องให้นำกลับมาออกอากาศอีกครั้ง แล้วช่อง 3 ก็จัดให้ได้ชมกันตามคำเรียกร้อง ยิ่งดูก็ยิ่งคิดถึงดาราดัง อย่าง อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส และ ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ ที่ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานหลายปี

อาญารัก ละครดังข้ามเวลา 

กลับมารีรันอีกครั้งให้ได้ชม สำหรับ อาญารัก ในช่วงละครดังข้ามเวลา ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 09.30 น. ทางช่อง3 ช่อง 33 ทำเอาแฟนละครติดกันงอมแงม ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก น่าติดตาม ที่สำคัญบรรดาดาราทุกคนประชันบทบาทกันแบบสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น นก  ฉัตรชัย เปล่งพานิช , แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ , นก จริยา แอนโฟเน่ , กวาง กมลชนก โกมลฐิติ , อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส, ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ , ดอม เหตระกูล , ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เป็นต้น หลายคนเรายังพอได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่บ้างในตอนนี้ ไม่เบื้องหน้า และเบื้องหลัง แต่มีดารานำ 2 คน ที่ห่างหายวงการบันเทิงไปเลย จนแฟนๆคิดถึง นั่นก็คือ อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส และ ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ

อาญารัก

ละครดังข้ามเวลา

อาญารัก

ตุ๊กตา อินทิรา รับบท คุณอี๊ด และ อุ้ม สิริยากร  รับบท เนื้อทอง ในอาญารัก

คิดถึง อุ้ม – ตุ๊กตา จาก อาญารัก

หลายคนอยากรู้ว่า ตอนนี้เธอสองคนเป็นยังไงบ้าง ทำอะไรกันอยู่ เริ่มที่ ตุ๊กตา อินทิรา ซึ่งรับบท คุณอี๊ด หรือ ทานตะวัน ในอาญารัก หลังจากหายจากวงการบันเทิงไปร่วม 10 ปี ปัจจุบันเธอแต่งงาน สร้างครอบครัวอบอุ่น กับคุณเจ๊ก- พรเทพ มงคลเจริญศรี นักธุรกิจ ทายาทกลุ่ม บริษัท พรีเมี่ยมเพลส กรุ๊ป จำกัด มีลูกสาว 1 คน ชื่อน้องพอลลี่ ด.ญ.พรลิตา มงคลเจริญศรี วัย 5 เดือนกว่าๆ น่ารักน่าชังมากๆ ขอบอกว่า คุณแม่ตุ๊กตา วัย 37 หน้าเด็กมากเลย ค่า…

 

ครอบครัวสุขสันต์

น้องพอลลี่ น่ารักมาก

พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก

ด้าน อุ้ม สิริยากร ที่รับบท เนื้อทอง ในอาญารัก เป็นที่รู้กันว่า หลังจากแต่งงาน กับ คุณคริส คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ครูชาวอเมริกัน ที่พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ย่านปทุมวัน ไปเมื่อปี 2554 เธอก็เฟดตัวออกจากวงการบันเทิง ปัจจุบันอุ้มใช้ชีวิตครอบครัว อยู่กับสามี ที่สหรัฐอเมริกา หลังแต่งงานได้ 6 ปี ตอนนี้ได้เป็นอเมริกันซิติเซ่นเรียบร้อยแล้ว และมีลูกสาว 2 คน  คือ น้องเมตตา –  ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท  วัย 4 ขวบกว่า และลูกสาวคนที่สอง ชื่อ น้องอนีคา –  ด.ญ.อนีคา โรส มาร์ควอร์ท 1 ขวบ 10 เดือน ลูกสาวทั้งสองสวย น่ารักมากๆ หลายคนคิดถึงดาราสาว ตาโต ที่ชื่ออุ้ม อยากเห็นเธอกลับมามีงานในวงการบันเทิงอีก แต่คงเป็นไปได้ยาก เอาเป็นว่า ได้เห็นดาราที่เรารัก มีความสุข เหล่าแฟนละคร แฟนคลับก็มีความสุขไปด้วยแหละเนอะ

อุ้ม สิริยากร กับสามี และ ลูกสาวทั้งสองคน

อุ้ม สิริยากร กับลูกสาว น้องเมตตา และ น้อง อนีคา

โมเมนต์น่ารักๆของคู่ชีวิต

แม่อุ้มกับน้องอนีคา

น้องเมตตาสวยมาก

Text: AuAi Photo: tookta_intira

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องลุค แฟชั่น ตี๋ หมวย ลูกดารา รับตรุษจีน 2561

ส่องลุค 4 ดาราสาวที่นิวยอร์ค แซ่บไม่มีใครยอมใคร

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up