ดอกรักบานอีกแล้วจ้า คู่รักดารา คู่ไหนเตรียมสละโสดปีนี้-ต้นปีหน้าบ้างเอ่ย

Alternative Textaccount_circle
event

มีข่าวดีมาเรื่อยๆ เลยสำหรับ คู่รักดารา ที่ช่วงปีสองปีมานี้มีแพลนวิวาห์กันต่อเนื่อง ทั้งภายในปีนี้และช่วงต้นปีหน้า เราไปดูกันว่ามีคู่ไหนบ้างที่เตรียมจะสละโสดแล้ว

 

คู่รักดารา ที่เตรียมจะสละโสด

 

ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เริ่มปลูกต้นรักจากคำว่าเพื่อน และใช้เวลาคบหาดูใจกันมา 2 ปีเต็ม ตอนนี้เธอเตรียมตัวจะกลายเป็นเจ้าสาวในปลายปีนี้แล้วจ้า

โดม ปกรณ์ ลัม – เมทัล สุขขาว คุยเรื่องแต่งงานกันมาเรื่อยๆ จนตอนนี้หนุ่มโดมก็แย้มแล้วว่าวางแพลนว่าจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวในช่วงต้นปีหน้า และจะเริ่มวางแพลนการแต่งงานในปลายปีนี้แล้วนะจ๊ะ สำหรับเรื่องค่าสินสอด โดมบอกว่าทุ่มไม่อั้นแน่นอน

คู่รักดารา

พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน – จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา คบหาดูใจกันมาหลายปี และเริ่มไปคุยเรื่องแต่งงานกับผู้ใหญ่บ้างแล้ว แถมแย้มว่าปลายปีนี้มีข่าวดีอย่างแน่นอน แถมหนุ่มพุฒยังอยากเป็นคุณพ่อวัยรุ่นซะด้วย ท่าทางแต่งไปไม่นาน ต้องมีแพลนมีเบบี๋แน่เลย

คู่รักดารา

กันต์ กันตถาวร – พลอย อัยดา ศรีมูลตรี ปลูกต้นรักด้วยกันมายาวนานมั่กมาก และประกาศไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าภายในต้นปีนี้จะมีข่าวดีแน่นอน ยังไงรอดูภาพงานแต่งของทั้งคู่เลยก็แล้วกันนะคะ (ขอเตรียมผ้าซับน้ำตาแพร้พ)

คู่รักดารา

บอย พีซเมคเกอร์ – เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ คบหาดูใจกันมาเป็นสิบปี แพลนแต่งงานตั้งหลายที แต่ก็มีเหตุให้ต้องเลื่อนหลายต่อหลายครั้ง แต่ล่าสุดทั้งคู่คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วว่า จะมีงานแต่งงานเกิดขึ้นปลายปีนี้แน่นอน และจะเป็นงานแบบเรียบง่าย เน้นความเป็นธรรมชาติอีกต่างหาก

เอ็ม สืบสกุล ทวีผล – ซาร่า เล็กจ์ เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี่เอง หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี และเมื่อถึงเวลาดีขนาดนี้ เชื่อว่าภายในปีนี้น่าจะเห็นงานแต่งงานของทั้งคู่อย่างแน่นอน

ภาพจาก Instagram : @data_daran , @domepakornlam , @push_dj , @kankantathavorn , @jeab_pijittra , @sara_legge
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

รวมทริปหวานคู่รักดารา ยังไม่แต่งหรอกนะ แค่เติมน้ำตาลให้ชีวิต

คู่รักคนดัง วัยใส เลิฟนี้ไม่มีแอ๊บ #ในความยินดีมีความอิจ

คู่รักคนดัง กับที่มาของความรัก พบกันที่ไหน จีบกันยังไง

อายุไม่ใช่ปัญหา! คู่รักที่อายุห่างกันมาก แต่สวีทแบบสุดๆ!

คู่รักดาราหวานขนาดนี้ เชื่อไหม พ่อแม่เพิ่งไฟเขียว

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up