แอบส่องโมเมนต์น่ารัก เต้ย-อาเล็ก เปิดตัวสบายใจ หวานได้ไม่แคร์สื่อ

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่ออกมายอมรับกันตรงๆ เลยว่า กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับ อาเล็ก ธีรเดช และ เต้ย จรินทร์พร แรกๆ คู่รักดาราคู่นี้ก็ยังไม่กล้าหวานออกสื่อมากนัก เพราะกระแสสังคม แต่เมื่อหลายคนยอมรับการตัดสินใจของทั้งคู่แล้ว ก็ดูเหมือนว่า เต้ย-อาเล็ก ก็กล้าที่จะหวานออกสื่อกันมากขึ้น เราไปดูโมเมนต์น่ารักของคู่รักดาราคู่นี้กันหน่อยดีกว่า

 

แอบส่องโมเมนต์น่ารัก เต้ย-อาเล็ก

 

หลังจากเปิดตัวไม่นาน ก็ใกล้ช่วงเทศกาลวันหยุดพอดิบพอดี เต้ยกับอาเล็กและเพื่อนจำนวนหนึ่งก็บินไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษกัน ตอนแรกคนก็ยังไม่เอะใจหรอก แต่มีรูปที่ทั้งคู่อัพอินสตาแกรมในมุมเดียวกันเป๊ะๆ (แม้จะไม่ได้แท็กกันและกันก็ตาม) ทำให้คนมั่นใจว่า ทริปนี้ไปด้วยกันแน่นอน แถมรูปจากทั้งทริปก็ดูสดใส ตามสไตล์คนอินเลิฟ น่ารักไม่หยอกเลยทีเดียว

เต้ย-อาเล็ก

เต้ย-อาเล็ก

คู่รักดาราคู่นี้ไม่ค่อยเปิดตัวให้คนเห็นถึงความหวานมากนัก อาจจะกลัวสังคมรอบข้างเหมือนตอนเปิดตัวใหม่ๆ ก็ได้ แต่เมื่อวาน (29 มกราคม 2561) ที่เป็นวันเกิดของเต้ย อาเล็กก็ไปเซอร์ไพร้ส์วันเกิดสาวเต้ยเป็นคนแรกเลยทีเดียว โดยนำเค้กก้อนเล็กน่ารักไปพร้อมกับลูกโป่ง พร้อมอวยพรวันเกิดผ่านทางอินสตาแกรม แล้วแท็กสาวเต้ยด้วย น่าจะเป็นภาพแรกที่อาเล็กอัพถึงเต้ยอย่างจริงจัง น่ารักมากๆ

เต้ย-อาเล็ก

พอรุ่งเช้า สาวเต้ยกับครอบครัวและคนสนิทก็ไปทำบุญวันเกิดกัน และถ้าสังเกตดีๆ ก็มีหนุ่มอาเล็กอยู่ในกลุ่มคนสนิทนี้ด้วย แปลว่าครอบครัวของสาวเต้ยน่าจะโอเคกับอาเล็กแล้วละ ไม่งั้นคงไม่ได้ร่วมทริปทำบุญส่วนตัวขนาดนี้แน่ๆ น่ารักเนอะ ว่ามั้ย

เต้ย-อาแล็ก

ยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะช่วงค่ำ หนุ่มอาเล็กก็พาสาวเต้ยนั่งรถตุ๊กๆ กินลมชมวิวกรุงเทพฯ และไปทานมื้อค่ำกันปิดท้ายวันเกิด ซึ่งหนุ่มอาเล็กก็ได้ถ่ายวิดีโอลงไอจีสตอรี่ น่าจะเป็นภาพคู่ภาพแรกของทั้งคู่ที่เราได้เห็นกันเลยทีเดียว ใครที่เชียร์คู่นี้ก็แอบฟินกันไป

เต้ย-อาเล็ก

ถือว่าเป็นคู่รักดาราที่ค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวาดีนะ สุดฯ เชื่อว่า ถ้าคนเรามีความจริงใจ และความมั่นใจต่อกัน ก็ไม่มีอะไรที่เป็นอุปสรรคของความรักได้ และคิดว่าคู่นี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน ยังไงก็ขออวยพร ให้น่ารักแบบนี้กันไปนานๆ นะคะ

ภาพจาก Instagram : @lekteeradetch , @toeyjarinporn
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

คู่รักดารา รีเทิร์นไม่รอด รักแค่ไหน ก็ต้องปล่อย

เก็บตกทริปสุดสวีท รับปีใหม่ ของคู่รักดารา #เก็บไว้ไปเที่ยวตามบ้าง

คู่รักคนดัง วัยใส เลิฟนี้ไม่มีแอ๊บ #ในความยินดีมีความอิจ

คู่รักคนดัง กับที่มาของความรัก พบกันที่ไหน จีบกันยังไง

10 ทริคง่ายๆ ถ่ายรูปคู่แฟน ให้เป๊ะปัง แบบคู่รักคนดัง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up