ละครโดนใจของพระเอกรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒิ

Alternative Textaccount_circle
event

ถือว่าเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ที่ยังคงมีผลงานให้เราเห็นกันอย่างสม่ำเสมอ เพราะ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ มีงานแสดงต่อเนื่องมาเรื่อยๆ สุดฯ เลยอยากพาย้อนกลับไปดูผลงานละครเด็ดๆ ของเขาที่ผ่านมาว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

 

ละครเด็ดของ ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

ฟ้าใหม่ ละครแนวย้อนยุคที่หลายคนติดอกติดใจ เพราะเนื้อเรื่องและภาพสวยงาม บทบาทของเขาก็โดดเด่น โดยเขารับบทเป็น แสน ผู้ซึ่งมีความรักในชาติและสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้รับเรตติ้งสูงมาก และเพิ่งนำกลับมาฉายใหม่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาด้วย

ป๋อ ณัฐวุฒิ

มนต์รักลูกทุ่ง ละครรีเมคที่เขาได้รับบท คล้าว ต่อจาก ศรัญญู วงศ์กระจ่าง ชายหนุ่มบ้านนาซึ่งปักใจรักลูกสาวเศรษฐี แต่เขามีเพียงตัวและหัวใจ ไม่สามารถหาสินสอดตามที่พ่อแม่ทองกวาวเรียกได้ ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับชายหนุ่มอีกคนซึ่งเป็นศัตรูหัวใจที่พ่อแม่ของทองกวาวพยายามจับคู่ให้ลูกสาวของตน เรื่องราวบ้านๆ แต่แฝงกลิ่นอายความโรแมนติก ก็เลยทำให้ใครๆ ก็รักเรื่องนี้

ป๋อ ณัฐวุฒิ

คู่เดือด หลังจากย้ายสังกัดมาอยู่กับทางช่อง 3 เขาก็มีละครบู๊เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรก และทำให้เขาได้รางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และถูกเสนอชื่อเข้าชิงอีกหลายเวทีด้วยกัน เรื่องนี้เขาเชือดเฉือนบทบาทกับ อั้ม อธิชาติ และ เบนซ์ พรชิตา นับว่าเป็นก้าวแรกกับต้นสังกัดใหม่ที่ปังมากๆ

ป๋อ ณัฐวุฒิ

ทองเนื้อเก้า ละครดราม่าเข้มข้นที่ได้ผู้กำกับฝีมือดี อย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ประกบนางเอกที่มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก อย่าง นุ่น วรนุช เขาเล่นเป็น สันต์ สามีคนแรกของลำยอง ผู้ซึ่งรักและหวังดีกับลำยองมาโดยตลอด แต่ก็ต้องเลิกรากันเพราะความขี้เมา ติดการพนัน และความเห็นแก่ตัวของเธอ เรื่องนี้ทำให้ป๋อได้รับรางวัล รางวัลนาฏราชในสาขานักแสดงนำและสมทบจาก 3 สถาบัน

ป๋อ ณัฐวุฒิ

ทางผ่านกามเทพ อีกหนึ่งละครรีเมคที่ได้กระแสตอบรับดีไม่แพ้กัน กับบทพระเอกสุดโหดที่จับนางเอกไปขังไว้ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่สาวผู้เห็นแก่เงิน แต่การจับตัวผิดในครั้งนี้ก็ก่อให้เกิดความรักของทั้งคู่ ละครเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำปี 2559 ในสาขาดารานำชายดีเด่น

ล่าสุดเขากำลังจะมีละครที่จะออนแอร์ในคืนนี้แล้ว กับเรื่อง เงินปากผี ซึ่งเป็นไม่กี่เรื่องที่เขาจะรับละครแนวสยองขวัญ แถมเล่นเป็นผีเองด้วย จากตัวอย่างก็บอกได้เลยว่าน่าดู คงต้องมาพิสูจน์กันคืนนี้แล้วละว่าจะเป็นยังไง

ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

ภาพจาก www.news-lifestyle.com , picpost.postjung.com , guru.sanook.com , www.sanook.com
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ป๋อ-อั้ม คัมแบ็ค พา ฟ้าใหม่ กลับมาทวงบัลลังก์คู่ขวัญคืน

เมื่อปล่อยให้ลูกอยู่กับพ่อ โมเม้นท์ขำฮาน่ารัก พ่อลูกคนดัง

ละครเรื่องแรก ของเหล่าซุป’ตาร์ แต่ละคนเป็นไงบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up