ไอเดียแต่ง ชุดผ้าไทย สไตล์แพรี่พาย สวยปัง ทันสมัย จนอยากแต่งตาม

Alternative Textaccount_circle
event

ดูเหมือนกระแสการใส่ ชุดผ้าไทย กลับมาอีกครั้ง คนดังหลายต่อหลายคนก็หันมาแต่งชุดผ้าไทยในชีวิตประจำวัน รวมถึงบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์คนสวยคนนี้ แพรี่พาย อมตา จิตตเสนีย์ ที่แม้เพิ่งเริ่มแต่งผ้าไทยได้ไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะหลงรักเสน่ห์ของผ้าไทยและอยากเผยแพร่สู่สายตาคนทั่วโลกด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนเก๋ ไม่เหมือนใคร การแต่งชุดผ้าไทยของเธอก็เลยน่าสนใจสุดๆ ไม่เชื่อไปดูกัน

 

แต่ง ชุดผ้าไทย สไตล์แพรี่พาย

 

เธอเอาผ้าไหมไทยมาตัดเป็นเสื้อโค้ท ใส่คลุมเสื้อผ้าเก๋ๆ ด้านใน แมตช์กับรองเท้าผ้าใบลุยๆ ซึ่งเธอใส่เสื้อโค้ทผ้าไทยนี้ไปต่างประเทศหลายประเทศด้วยกัน ด้วยสีสัน เนื้อผ้า และดีเทลของลายผ้า ทำให้ดูสวยงามโดดเด่น สะดุดตามากเลยทีเดียว

ชุดผ้าไทย

นอกจากเป็นโอเวอร์โค้ทตัวยาวแล้ว เธอยังแมตช์กับกางเกงสีสันเข้ากัน ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมไทยเช่นกัน เป็นการผสมผสานดีไซน์อย่างลงตัว และใส่ไปต่างประเทศได้เก๋มากๆ นอกจากใส่ถ่ายรูปสวยแล้ว ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง

ชุดผ้าไทย

เธอจับชุดผ้าไทยมาตัดเย็บ ดัดแปลงให้ทันสมัย เช่นการตัดผ้าไทยเป็นเสื้อเชิ้ตแบบโอเวอร์ไซส์ แมตช์กับกางเกงผ้าไหมไทยสีเข้ากัน หรือแมตช์กางเกงและเสื้อคลุมผ้าไทย เข้ากับเสื้อกล้ามด้านในที่ตั้งใจเลือกสีให้ดูไปในทิศทางเดียวกันได้ดี มีสไตล์สุดๆ

ชุดผ้าไทย

เดรสแบบสวยๆ สาวแพรเธอก็ใส่นะ โดยการเลือกผ้าไทยลายเดียวกันตลอดผืนมาตัดเย็บเป็นเดรสดีไซน์ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเดรสแขนยาว หรือแม็กซี่เดรสสายเดี่ยวที่นำมาแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ ให้ลุคคอนทราสเบาๆ แต่รวมๆ แล้วลงตัวมากๆ

ชุดผ้าไทย

เธอเลือกผ้าไทยลายเก๋ๆ มาตัดเป็นกระโปรงทรงบอลลูนที่กำลังเป็นที่นิยม แมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวแบบโอเวอร์ไซส์ ซึ่งดูน่ารักลงตัวมากๆ และทำให้กระโปรงตัวนี้ดูเก๋ขึ้นมาเลย

ชุดผ้าไทย

ไปพักผ่อนชิลๆ เธอก็ยังไม่ลืมที่จะแมตช์ผ้าไทยเป็นผ้าแถบและผ้าถุงที่มัดให้ดูมีสไตล์ แถมยังเอาผ้าขาวม้าไทยมาโพกศีรษะไปอีก เติมความเซ็กซี่ให้กับผ้าไทยได้เก๋มากๆ เลยทีเดียว

ชุดผ้าไทย

ขอปิดท้ายด้วยชุดสไบผ้าไหมไทยลายเดียวกันทั้งชุด สวยสง่าสุดๆ ยิ่งไปถ่ายที่ทะเลบัวแดง ยิ่งดูเข้ากับสถานที่มากๆ ทำเอาคนอยากแต่งผ้าไทยไปถ่ายรูปสวยๆ แบบนี้กันบ้างเลย

ชุดผ้าไทย

เห็นเธอแต่งชุดผ้าไทยแบบนี้แล้ว ยิ่งรู้สึกว่าผ้าไทยสวยน่าใส่มากจริงๆ ใครได้ผ้าไทยมาแล้วไม่รู้จะเอาไปตัดยังไง ลองเอาไอเดียการแต่งตัวของแพรี่พายไปใช้ก็ได้นะ ปังแน่นอน

ภาพจาก Instagram : @pearypie
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

รวมพระฉายาลักษณ์ในชุดผ้าไทย ของพระราชินี

ดาราในชุดผ้าไทย สวยเก๋ไก๋ ไม่แก่ ไม่เชย

ผ้าไทย ใครว่าเชย? แต่งให้สวย ก็เริดไม่แพ้ใคร

ส่องลุคน่ารัก น่ามอง ดาราสาว นุ่งซิ่น งามขนาด

8 ลุคทำบุญของ อั้ม พัชราภา สวยเก๋ สุภาพ ถูกกาลเทศะ น่าเอาเป็นแบบอย่าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up