ย้อนเส้นทางรัก เจ ชนาธิป – เมย์ พิชญ์นาฏ จากแรกปิ๊งจนถึงทางตัน

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาช็อกสนั่นทั้งวงการบันเทิง และวงการฟุตบอล เมื่อดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนออกมาเผยถึงสาเหตุว่า เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้ม จนทำให้รู้สึกว่า ความรักน่าจะถึงทางตันเสียแล้ว จึงตัดสินใจเลิกรา ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างยังคงรักกันมาก สุดฯ จึงอยากจะพาย้อนกลับไปดูเส้นทางความรักของทั้งคู่ ตั้งแต่เริ่มปิ๊งกัน จนถึงวันนี้ ที่ฝ่ายหญิงขอยุติความสัมพันธ์

เส้นทางรัก เมย์ พิชญ์นาฏ – เจ ชนาธิป ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

ย้อนไปราว 3-4 ปีก่อน แฟนๆ ทราบกันดีว่าดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ นั้นชื่นชอบกีฬามาก โดยเฉพาะฟุตบอล และแน่นอนว่าทีมโปรดของเธอคือทีมชาติไทย ซึ่งมีดาวเตะประจำทีมอย่าง เจ ชนาธิป หรือเมสซี่เจ เป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอยู่ เมย์เองก็ปลื้มเจ จนกลายเป็นแฟนคลับที่ตามลุ้นตามเชียร์หนุ่มเจ ทั้งในฐานะทีมชาติ และตัวหลักของสโมสร SCG เมืองทองยูไนเต็ดโดยมักจะประกาศตัวผ่านอินสตาแกรมเสมอว่า เธอชอบเจ ชนาธิป

       

ต้นปี 2558

จนกระทั่งเพื่อนสนิทของสาวเมย์ แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล ชวนเมย์ไปร่วมพูดคุยในรายการช็อตเด็ดกีฬาแชมป์กับนักฟุตบอลทีมชาติ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เจ ชนาธิป

เมื่อแชมป์เผยถึงความชื่นชอบที่เมย์มีต่อตัวเมสซี่เจ  หนุ่มเจจึงได้เปิดใจว่า เขาเองก็ปลื้มดาราสาวเหมือนกัน และขอบคุณที่เมย์ชื่นชอบเขา ทั้งยังหยอดมุกจีบเบาๆ ว่าเกิดมา 21 ปี ยังไม่เคยมีแฟนเลย ถ้ามีโอกาสไปทานข้าวด้วยกัน ก็ยินดีนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของกองเชียร์เมย์เจ ซึ่งระหว่างนี้หากติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่ จะเห็นว่าเมย์และเจมีการโพสต์ถึงกันและคอมเม้นท์ตอบกันบ่อยๆ

กลางปี 2559

ในการแข่งขันฟุตบอลศึกคิงส์คัพรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทีมชาติไทยคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ แฟนๆก็ได้เห็นภาพความสนิทสนมของเจและเมย์แบบใกล้ชิดเป็นครั้งแรก จนเกิดกระแสอยากรู้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งขนาดไหน เมื่อทนต่อข้อสงสัยของแฟนๆ ไม่ไหว หนุ่มเจจึงออกมาโพสต์อินสตาแกรมประกาศให้แฟนๆ รู้ว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว

หลังจากเปิดตัว ทั้งคู่ก็ต้องรับมือกับกระแสสังคมต่างๆ นานา ทั้งที่คอยเชียร์ และที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากทั้งสองคนแตกต่างกันมาก ทั้งอาชีพ ไลฟ์สไตล์ และอายุที่สาวเมย์อายุมากกว่าเจถึง 12 ปี นอกจากนี้ยังมีกระแสพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มแฟนดาราของลูกชายออกมาให้ได้ยินเป็นระยะ แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ แถมยังหวานจนหลายคนอิจฉา

มกราคม 2560

ต้นปีที่แล้ว เจถูกสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ยืมตัวไปเป็นผู้เล่นหลักของทีม ต้องเดินทางไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นตลอด 1 ปีครึ่ง ทำให้คู่รักเมย์เจต้องห่างกันไกล แต่ระยะทางไม่ใช่ปัญหา เพราะทั้งคู่วิดีโอคอลคุยกันตลอด อีกทั้งสาวเมย์ก็ยังบินไปหาแฟนหนุ่มที่ญี่ปุ่นบ่อยๆ ด้วย

เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ ดารา

กุมภาพันธ์ 2560

ในวันวาเลนไทน์ เมย์และเจออกงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรก มีผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่หลายเรื่องทีเดียว ที่เป็นที่พูดถึงคือเรื่องแต่งงาน ที่หนุ่มเจตอบว่าต้องบวชก่อนจึงจะค่อยแต่ง ขอเก็บเงินสร้างตัวก่อน เพราะแฟนสาวบอกว่าสินสอด 1 ล้านน้อยไป ด้านดาราสาวบอกพร้อมรอยยิ้มว่า เรื่องสินสอดขอต่อเป็น 5 ล้าน ก็โอเคแล้ว

นอกจากนี้หลังออกงานด้วยกัน ค่ำคืนนั้นหลังดินเนอร์ไต้แสงเทียน หนุ่มเจยังมอบแหวนแทนใจสวมลงบนนิ้วนางข้างซ้ายให้เมย์ด้วย เป็นการขอจองตัวไว้ก่อน หลังจากนั้นก็ยังคงความหวานใส่กันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

18 มกราคม 2561

และแล้วอยู่ๆ เมย์ก็โพสต์ไอจีรูปป้ายไปชื่อชนาธิป พร้อมแคปชั่นว่าถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ🙏♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก” ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีทีท่าว่าจะทะเลาะหรือเกิดเรื่องระหองระแหงกันเลย

ภาพวิดีโอคอลสุดท้ายของเมย์และเจ 2 วันก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาโพสต์อินสตาแกรมประกาศเลิกรา

โดยดาราสาวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของการเลิกรากันครั้งนี้ว่า เกิดจากความไม่เข้าใจกันระหว่างตัวเธอและครอบครัวของฝ่ายชาย ซึ่งทำให้เธอรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ไม่น่าจะไปต่อได้แล้ว

เมย์และคุณแม่ของหนุ่มเจ

ยังไงสุดฯ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งเมย์และเจ ก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะคะ

ภาพจาก IG : maypitchy

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

คู่รักคนดัง วัยใส เลิฟนี้ไม่มีแอ๊บ #ในความยินดีมีความอิจ

คู่รักคนดัง กับที่มาของความรัก พบกันที่ไหน จีบกันยังไง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up