แค้นมาตั้งแต่รุ่นแม่! รวมละครที่ขัดแย้ง ตั้งแต่ รุ่นแม่สู่รุ่นลูก ใครไม่อินก็ใจแข็งไปหน่อยแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

ละครบางเรื่อง เรื่องราวมันไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงวัยเดียว แต่เกิดขึ้นมาตั้งแต่รุ่นแม่ ก่อตัวเป็นความแค้นสู่รุ่นลูก แถมละครแบบนี้ คนดูก็จะอินเสียยิ่งกว่าอิน มาดูกันดีกว่าว่า ละครที่ขัดแย้งตั้งแต่ รุ่นแม่สู่รุ่นลูก มีเรื่องไหนบ้าง

 

ละครที่ขัดแย้งตั้งแต่ รุ่นแม่สู่รุ่นลูก

 

ขมิ้นกับปูน ความขัดแย้งของสองตระกูล คือ ตระกูลพระยาอภิบาลบำรุง และตระกูลพระวิจิตรศิลปการ สาเหตุเนื่องมาจากคุณแม่ของพระยาอภิบาลบำรุงได้หนีตามคุณพ่อของพระวิจิตรไป ซึ่งนำความเสื่อมเสียมายังตระกูลของพระยาอภิบาลอย่างยิ่ง ทำให้ตระกูลนี้ขัดแย้งกันเรื่อยมา แม้ว่ารุ่นลูกหลานจะเกิดความรักแก่กันและกัน แต่ความอาฆาตแค้นของสองตระกูลนั้น ก็ไม่มีวันประสาน ราวกับขมิ้นกับปูน

รุ่นแม่สู่รุ่นลูก

สุดแค้นแสนรัก เรื่องราวความขัดแย้งที่นางแย้มจงเกลียดจงชังครอบครัวของลูกสะใภ้ เนื่องจากพ่อของลูกสะใภ้เป็นสาเหตุที่ทำให้สามีของเธอตาย เธอจึงกีดกันลูกชายกับสะใภ้ของเธอ และพยายามให้ลูกชายแต่งงานใหม่ และยึดลูกของพวกเขาเอาไว้ คอยเสี้ยมสอนให้เกลียดแม่ตัวเอง จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต จึงจะสำนึกได้

รุ่นแม่สู่รุ่นลูก

อาญารัก เรื่องราวความอิจฉาริษยาตั้งแต่รุ่นแม่ คุณสนแอบอ้างว่าลูกที่ท้องกับโจรเป็นลูกของท่านขุน เพื่อที่จะกลั่นแกล้ง เนียน เมียรักของท่านขุน เธอสั่งสอนลูกของเธอให้จงเกลียดจงชังเนียน รวมถึงลูกของเนียน ที่ถูกเมียอีกคนของท่านขุนรับไปอุปการะ เธอก็เสี้ยมสอนให้เกลียดแม้แท้ๆ ของตัวเอง จนสุดท้ายเรื่องจบด้วยเหตุการณ์โศกนาฏกรรม

ชิงชัง ความรัก โลภ โกรธ หลง ทำให้พี่น้องต้องมาแก่งแย่งชิงดีกัน ความรักที่ทำให้ 4 พี่น้องไม่ลงรอยกัน ก่อกำเนิดเด็กชายขึ้นมา 2 คน และเด็กชาย 2 คนนั้นทำให้ทั้ง 4 พี่น้องและคนรักของพวกเธอ ต้องหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งเพื่อชดใช้กรรมที่เคยทำร่วมกันไว้

แค้นเสน่หา เรื่องราวเกิดในคืนหนึ่งที่ทาสผู้รับใช้ขโมยลูกของบุหลัน เพื่อนำไปมอบให้กับหม่อมเจ้าหญิงแขไขเจิดจรัส เพราะเธอคิดว่าบุหลันแย่งหม่อมเจ้ารังสิโยภาสของนายหญิงของเธอ แถมยังสั่งฆ่าบุหลันเสียด้วย แต่หารู้ไม่ว่าบุหลันคลอดบุตรสาวอีกคนในวันนั้น และกลับมาอาศัยร่วมกับท่านหญิงภายใต้ชื่อใหม่พร้อมกับลูกสาว ที่โดนกลั่นแกล้งมาตั้งแต่เล็กจนโต จนเกิดเป็นความรักที่เป็นไปไม่ได้ระหว่างพี่น้อง รวมถึงเรื่องราวอิจฉาริษยาต่างๆ นานา

เรือนเบญจพิษ ภรรยาของพระยศทั้ง 4 คนต้องการที่จะจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อที่จะได้ครอบครองสมบัติไว้ทั้งหมด จึงเกิดการแก่งแย่งชิงดีกัน และเมื่อรุ่นแม่ทำไม่สำเร็จ ก็เสี้ยมสอนไปถึงรุ่นลูกให้พร้อมที่จะแย่งชิงและทำทุกทางเพื่อให้ได้สมบัติมาครอบครอง

ภาพจาก www.thairath.co.th , activities.ch7.com , ost.becteroradio.com , picpost.postjung.com , viewdrama.com , www.dailymotion.com
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมละครเด็ดช่อง 7 จ่อคิวออนแอร์ ปีนี้ได้ดูแน่

สุดยอดนักแสดงมากฝีมือ รวมตัวประชันบทบาทในละครเรื่องใหม่ “เรือนเบญจพิษ”

ละครไทยเชื้อสายจีน ดูสนุก รักศักดิ์ศรี มีดีทุกเรื่อง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up