รวม Power Bank สุดคิ้วท์ มุ้งมิ้งแบบนี้ อยากมีให้ครบทุกแบบ!

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่ชาวโซเชี่ยลขาดไม่ไดเลยนอกจากสมาร์ทโฟน ก็คือ Power Bank หรือที่ชาร์จแบตสำรอง เพราะเป็นตัวช่วยชีวิตไม่ให้โทรศัพท์ของเราแบตเตอรี่หมดกลางคันจนขาดการติดต่อ แถมเดี๋ยวนี้เขาไม่ได้มาในรูปแบบแท่งๆ ธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เพราะมีให้เลือกหลากหลาย มีแบบมุ้งมิ้ง เหมาะสำหรับสาวๆ ด้วย สุดฯ เลยขอรวมแบบที่น่ารักๆ มาให้ดูกัน

 

รวม Power Bank สุดคิ้วท์

 

Sailor Moon ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง! หลังจากสร้างความประทับใจสมัยวัยใสให้เรา ดูเหมือนว่าตอนนี้เซเลอร์มูนจะกลับมาฟีเวอร์อีกครั้ง แถมมีผลิตภัณฑ์ออกมาเพียบทั้งเครื่องสำอาง ของใช้ ล่าสุดคือเจ้าเพาเวอร์แบงค์นี่แหละค่ะ ออกมาทั้งแบบตลับแปลงร่างและคฑาเลย ความจุไม่มากนะ แค่ 3,350 mAh แต่ถ้าเทียบเรื่องความฟรุ้งฟริ้ง เอาใจไปเลยจ้า (แบบตลับราคาประมาณ 1,630 บาท / แบบคฑาราคาประมาณ 2,447 บาท)

Power Bank

Pokemon หลังจากสร้างความฮือฮาในเกม Pokemon Go จนคนไล่จับโกเกมอนกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ผู้ผลิตหัวใสก็เลยทำเพาเวอร์แบงก์รูปโปเกบอลออกมาซะเลย คนใช้จะได้รู้สึกว่าเราเป็นเหล่าเทรนด์เนอร์ที่ไล่จับโปเกมอนเข้าลูกบอล ขนาดก็เท่ากับที่เราเห็นในการ์ตูนเลยละ ความจุก็ไม่ใช่น้อยๆ นะ ประมาณ 12,000 mAh เรียกว่าเล่นเกมทั้งวันก็ไม่สะดุด (ราคาประมาณ 1,000 บาท)

ตุ๊กตาหมี เห็นน่ารักมุ้งมิ้งขนาดนี้ นางแอบซ่อนความเป็นแบตสำรองไว้ด้านหลังค่ะ คือมีช่องให้เราเสียบชาร์จที่ด้านหลังได้ แถมยังเอามาห้อยกระเป๋าเก๋ๆ ได้อีก ความจุก็ไม่ใช่น้อยๆ นะ ตั้ง 10,000 mAh เรียกว่าชาร์จได้ทั้งวันเลยทีเดียว หยิบมาชาร์จปุ๊บคนก็ต้องสนใจแน่นอน รู้สึกว่านอกจากตุ๊กตาหมี ตอนนี้ยังมีตุ๊กตาอีกหลายแบบเลยนะ (ราคาประมาณ 1,290 บาท)

Power Bank

Unicorn ความสีพาสเทลของน้องม้ายูนิคอร์นน่าจะถูกอกถูกใจสาวๆ ไม่น้อย จำได้ว่าสาวคริส หอวัง มีเพาเวอร์แบงก์แบบนี้แล้วสาวพลอย หอวัง ถึงขนาดตื๊อขอแล้วขออีก เพราะมันน่ารักจริงๆ แม้ความจุจะกลางๆ ประมาณ 6,000 mAh แต่ต้องยอมให้กับความฟรุ้งฟริ้ง (ราคาประมาณ 990 บาท)

แก้วสตาร์บัคส์ ใครที่เป็นสาวกเครื่องดื่มร้านนี้ต้องกรี๊ดกร๊าดกับแบตสำรองดีไซน์นี้แน่นอน เพราะออกแบบมาเป็นแก้วเครื่องดื่มขนาดมินิ น่ารักน่าชังสุดๆ มีให้เลือก 3 สี ความจุอยู่ที่ 5,200 mAh ก็ถือว่าโอเคกับการชาร์จต่อวัน แต่รับรองว่าหยิบขึ้นมาคนจะต้องทักแน่ๆ (ราคาประมาณ 1,290 บาท)

กล้องโพลารอยด์ ชาวฮิปสเตอร์ผู้ชื่นชอบการถ่ายรูปน่าจะเลิฟกับเพาเวอร์แบงก์รูปทรงนี้ เพราะมาเป็นแบบกล้องโพลารอยด์น่ารักรูปทรงกลมป้อม มีให้เลือก 3 สี ชาร์จได้ประมาณ 1 รอบถึง 1 รอบครึ่ง (ราคาประมาณ 990 บาท)

นี่แค่ตัวอย่างนะ เพราะยังมีเพาเวอร์เบงก์รูปร่างคาแร็กเตอร์การ์ตูนต่างๆ อีกเพียบ ทั้ง คิตตี้, ริลัคคุมะ, โตโตโร่, คาแร็คเตอร์ไลน์ ฯลฯ แล้วแต่เลยว่าใครเป็นสาวกตัวไหน เลือกใช้ได้ตามชอบ บอกเลยว่าชาร์จไปฟินไป

ภาพจาก Facebook : Sailor Moon Thailand Fanclub / www.11street.co.th , www.lazada.co.th , www.taobao.com , www.imgrum.org , victoria.aisance.co.th , www.pexels.com
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เมคอัพ สุดคิ้วท์ น่ารักมุ้งมิ้งรับปีจอ คนรักน้องหมาต้องมี!

แบบนี้ก็มีเหรอ! สารพัดของแปลกแต่เจ๋งใน ร้านขายยาญี่ปุ่น

คิดได้ไง! 4 บิวตี้ไอเท็ม ที่เข้าใจผู้หญิงสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up