ชุดว่ายน้ำดารา 10 ซุปตาร์แซ่บรับซัมเมอร์ ฮ็อตสู้อากาศร้อนเมืองไทย

Alternative Textaccount_circle
event

ปีนี้ความหนาวเข้างานหลายระลอก ต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่พอเข้าเดือนมีนาคม หน้าร้อนก็กลับมาตอกบัตรเข้างานกันแล้วจ้า และความคิดถึงทะเลก็ตามาแบบติดๆ สุดฯ เลยอยากพาไปส่อง ชุดว่ายน้ำดารา และท่าโพสต์ริมทะเล ของ 10  ซุปตาร์เหล่านี้กันไว้ก่อน เพราะทั้งสวย ปัง และแซ่บเวอร์ จะได้มีเรฟเฟอร์เรนซ์ไว้ไปสอยชุดสวยๆ เที่ยวรับซัมเมอร์กันค่ะ

 

ส่อง ชุดว่ายน้ำดารา สวยเป๊ะ ปังทุกราย

เบเบ้ ธันย์ชนก บวรณิชย์ (ฤทธินาคา)

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สาวเบเบ้ไปเที่ยวมัลดีฟส์กับสามี บูม สุธีร์ บวรณิชย์ และคู่เพื่อนเลิฟ เราเลยได้เห็นหุ่นสวยๆ ของเธอกับบิกินี่ตัวจิ๋ว ถึง 4 แบบ  4 สไตล์ แถมท่าโพสของเธอในแต่ละรูปก็ฮ็อตมาก เห็นแล้วอยากจะเปิดคลิปออกกำลังกาย แล้วฟิตหุ่นให้เป๊ะ ตามเบเบ้ซะเดี๋ยวนี้ ติดอยู่ที่ขนมหวานในมือยังไม่หมด เลยต้องอ้วนกันต่อไป เฮ้อ…

ชุดว่ายน้ำดารา

 


 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซี

ด้านคุณแม่สุดแซบของเป่าเปา ก็ไม่น้อยหน้า แม้จะมีรูปชุดว่ายน้ำมาให้ชมกันแค่รูปเดียว ระหว่างไปเที่ยวออสเตรเลียกับครอบครัวสุขสันต์ แต่ก็ร้อนแรงไม่เบานะคะ ชุดสวย ท่าโพสกินขาด รูปเดียวก็ปังแล้วค่ะ


 

จ๊ะ จิตตาภา เอื้อวัฒนะสกุล (แจ่มปฐม)

อีกหนึ่งดาราสาวที่ไปโชว์ความเซ็กซี่ถึงออสเตรเลียคือจ๊ะ จิตตาภา เจ้าสาวป้ายแดง ที่บินไปเที่ยวกับสามี หนุ่มเอิร์น นิธิภัทร์ งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นการประกาศเบาๆ ว่า “แต่งงานแล้วเซ็กซี่ได้” หรือเปล่า เพราะรูปสาวจ๊ะในชุดวันพีซไฮคัทสีเหลืองสดนั้น เปรี้ยวปรี๊ดสุดๆ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังต้องชมว่าเธอสวยและเซ็กซี่มากจริงๆ


 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ฮ็อตตลอดอยู่แล้วสำหรับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ชุดว่ายน้ำวันพีซชุดล่าสุดที่เธอโพสต์ให้ชมกันนี้  ไม่ใช่แค่ฮ็อต ยังเก๋มากด้วย กับชุดสีเขียวสด ดีไซน์แจ่ม มีแถบไขว้ด้านหลังและรัดเอวสวยๆ นอกจากจะเซ็กซี่แล้วบอกเลยว่าชุดนี้ทำให้เธอดูเท่มากทีเดียว


 

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน

ลิเดีย คือคุณแม่คนดังที่มีรูปร่างเพอร์เฟกต์มากอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา ดังนั้นแน่นอนว่าเมื่อเธอใส่ชุดว่ายน้ำไปเที่ยวทะเลสิมิลันกับสามี แมทธิว และลูกชาย น้องดีแลน จึงเป๊ะไม่แพ้สาวโสดเลยจ้ะ แถมชุดวันพีซทั้งสองชุดที่เธอเลือกมาใส่ยังสวยมากอีกด้วย แต่ที่แซ่บขั้นสุด ก็ตรงที่เธอควงคุณสามีไปเล่นน้ำด้วยนี่แหละ ว่ามะคะสาวๆ


 

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

ไปเที่ยวเกาะสวยๆ อย่างเกาะนาวโอพี กับคนรู้ในและเพื่อนๆ ทั้งที มิ้นต์ ชาลิดา ก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำชิลกับบรรยากาศทะเลสักหน่อย เราเลยได้เห็นลุคใสๆ สวยๆ เซ็กซี่เบาๆ ของเธอกัน กับชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ 2 สไตล์ น่ารักขี้เล่น กับหวานปนเปรี้ยว เที่ยวทั้งทีได้สองอารมณ์ที่แตกต่างกันเลยนะจ๊ะ


 

มารีญา พูลเลิศลาภ

เห็นมารีญาในชุดว่ายน้ำบนเวที Miss Universe ว่าสวยแล้ว พอมาเจอเธอในชุดบิกินี่สีดำตัวจิ๋ว ที่ใส่ไปเที่ยวชิลๆ ณ เกาะยาวน้อย ยิ่งอยากมอบมงฯ ให้มาก ทั้งหุ่น ทั้งหน้าตา ทั้งท่าโพส สวยลงตัวไปหมด บอกเลยว่าชุดเรียบๆ แบบนี้ ไม่ใช่ว่าใครก็ใส่ได้นะจ๊ะ ถ้าไม่สวยจริง


 

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ที่เซอร์ไพรส์สุด เห็นจะเป็นสาวพลอยนี่ละ เพราะไม่ใช่แค่ใส่ชุดว่ายน้ำไปเที่ยวทะเล แต่เป็นการโปรโมทคอลเลคชั่นพิเศษ ของชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกาย ที่เธอทำขึ้นมาร่วมกับ แบรนด์ @v_activewear ภายใต้ชื่อ V ACTIVEWEAR CHERMARN COLLECTION ซึ่งสวยและดีงามมากทุกชุดเลย ใครอยากใส่ชุดสวยๆ แบบเธอ ไปอุดหนุดกันได้ที่ WWW.VACTIVEWEAR.COM เลยจ้ะ


 

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

ไปเที่ยวใกล้ๆ ที่หัวหิน แต่ความสนุกล้นมาก สำหรับแพนเค้ก เขมนิจ ที่ขยันโพสต์รูปกิจกรรมระหว่างเที่ยวให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด และหนึ่งในนั้นก็คือ ความสนุกกลางสระน้ำของโรงแรม ที่สาวแพนสวมชุดวันพีซ สีชมพู แนววินเทจน่ารักๆ พร้อมกับหางนางเงือก ลงไปแหวกว่ายอย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีรูปโพสเก๋ๆ มาให้ชมกันด้วย


 

โยชิ รินรดา ธุระพันธ์

มิสทิฟฟานีปีล่าสุด ที่ความสวยไม่แพ้รุ่นพี่ๆ เลย อย่างน้องโยชิ รินรดา ก็มีชุดว่ายน้ำมาอวดเหมือนกันนะ กับทูพีซสีชมพูหวาน เข้ากับลุคหวานๆ ของเธอ ซึ่งเธอโพสต์พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทะเลต้องลุกเป็นไฟ” เห็นรูปแล้วก็คงยืนยันได้ว่า ความร้อนแรงของโยชิน่าจะทำให้ทะเลเดือดได้เลย

แต่ละคนสวย แซ่บ เซ็กซี่ ไม่มีใครยอมใคร เห็นแล้วก็เกิดแรงฮึด สร้างความฮึกเหิมให้ฟิตหุ่นสวยๆ เหมือนพวกเธอบ้าง ว่าแล้วก็วางขนมในมือ แล้วไปออกกำลังกายกันเถอะสาวๆ

ภาพจาก IG : yoshirinrada , chermarn , khemanito , marialynnehren , mint_chalida , lydiasarunrat , janienineeleven , ja_jittapa , gggubgib36 , thisisbebe

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

ชุดว่ายน้ำวันพีซ ของดาราตัวแม่ แซ่บไม่แพ้บิกินี่!

ชุดว่ายน้ำแขนยาว เซ็กซี่ไม่เบา แต่ไม่โป๊

สนุกกับ เชิ้ตลายฮาวาย ( Hawaiian Shirt )ได้ทั้งชาย หญิง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up