ตั้งตารอดูหนังสายรางวัลกับโปรเจ็คต์ หนังผมไม่เล็กนะครับ

Alternative Textaccount_circle
event

อยากเป็นกำลังใจให้ค่ายหนังเอาหนังดีๆ หนังรางวัลเข้ามาฉายเยอะๆ ผู้ชมอย่างเราจะได้มีทางเลือกมากขึ้น เพราะเอาจริงๆ หนังแมสเราก็ชอบ เพราะดูง่าย สนุก มันส์ แฮปปี้ แต่บางอารมณ์ก็อยากดูหนังรางวัลบ้างอะไรบ้างเนอะ สำหรับปี 2018 นี้ ก็มีภาพยนตร์รางวัลเข้ามาให้ชมกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เพราะทางค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส จัดโปรเจ็คต์ หนังผมไม่เล็กนะครับ คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพที่กำลังเดินหน้าล่ารางวัลอย่างเข้มข้นมาให้แฟนๆ ได้ชมกันดังนี้

 

25 มกราคม : WONDERSTRUCK …อัศจรรย์วันข้ามเวลา

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องการออกเดินทางเพื่อตามหาบางสิ่งที่หายไป ของสองนักผจญภัยรุ่นเยาว์ “เบน” และ “โรส”  ใน  WONDERSTRUCK อัศจรรย์วันข้ามเวลา ผลงานของผู้กำกับ ท็อดด์ เฮย์นส์ ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งไปกับปริศนาแห่งห้วงเวลาแสนอัศจรรย์ สร้างจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซของผู้เขียน ปริศนามนุษย์กล อูโก้ กาเบรต์

 

1 กุมภาพันธ์ : WONDER WHEEL …สวนสนุกแห่งรัก

ภาพยนตร์คุณภาพลำดับที่ 48 ของผู้กำกับมือเก๋าฮอลลีวูด วู้ดดี้ อัลเลน ที่กลับมาส่งมอบความประทับใจอีกครั้งกับภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าฟอร์มร้อน อย่าง WONDER WHEEL สวนสนุกแห่งรัก ที่ได้นักแสดงสาวคุณภาพ เคต วินสเล็ต มาแสดงนำ ในเรื่องราวแห่งความโกลาหลวุ่นวายที่เต็มไปด้วยความหลงใหล และการทรยศ ระหว่างนักแสดงสาวเจ้าอารมณ์  ชายหนุ่มผู้หยาบคาย ไลฟ์การ์ดสุดฮ็อต รวมถึงแกงค์อันธพาลสุดเถื่อน ภายใต้ฉากหลังอันงดงามของสวนสนุกในยุค 1950  ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ความรัก..ไม่สนุกเหมือนสวนสนุก

 

8 กุมภาพันธ์ : I, TONYA …ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้หญิงโคตรคลั่ง ทอนย่า ฮาร์ดิ้ง นักเสกตน้ำแข็งหัวร้อนชาวอเมริกัน ผู้พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อชัยชนะ I, TONYA ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง คือผลงานที่ถูกยกให้เป็นการแสดงที่บ้าคลั่งและทรงพลังที่สุดของ มาร์โกต์ ร็อบบี้ นักแสดงสาวสุดฮ็อตแห่งยุคนี้ กับบทบาทที่กวาดรับคำชมจากนักวิจารณ์ไปอย่างล้นหลาม ขึ้นแท่นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีอย่างไร้ข้อกังขา

 

22 กุมภาพันธ์ : MOLLY’S GAME …เกม โกง รวย

ภาพยนตร์ดราม่าชีวประวัติที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้หญิงที่เอฟบีไอต้องการตัวมากที่สุด นำแสดงโดย เจสสิกา แชสแทน ในบทบาท มอลลี่ บลูม หนังเล่าถึงสตรีผู้ได้รับการขนามว่า เดอะ ควีน ออฟ โป๊กเกอร์ เธอทำเงินได้มหาศาล  เธอฉลาด และไม่ลังเลที่จะก้าวไปสู่ความมั่งคั่ง กำกับและเขียนบทโดย แอรอน ซอร์กิน มือเขียนบทดีกรีเจ้าของรางวัลออสก้าร์จาก THE SOCIAL NETWORK

หนังผมไม่เล็กนะครับ

คอหนังรอติดตามชมได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์

 

ติดตามอ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่

หนังใหม่น่าดู เดือนมกราคม 2561

UNHCR แนะนำ 6 หนังเพื่อผู้ลี้ภัย ดูแล้วซึ้ง สนุก ได้อรรถรส

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up