อาเล็ก-ณิชา คู่นี้เคมีดีไม่แพ้ใคร

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังจะมีละครรีเมคเรื่องใหม่ให้ชมกันแล้วสำหรับคู่จิ้น อาเล็ก-ธีรเดช และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ในละครเรื่อง “เสน่ห์นางงิ้ว” ซึ่งถึงแม้ว่าคู่นี้จะเพิ่งเจอกันในจอไปเพียง 1 เรื่อง แถมยังเป็นคู่รอง แต่คู่ อาเล็ก-ณิชา ก็เคมีดี๊ดีจนคนดูติดใจ

 

อาเล็ก-ณิชา เคมีลงตัว

 

อาเล็กเข้าวงการมาเมื่อปี 2555 โดยเข้ามาปุ๊บก็รับบทพระเอกปั๊บในภาพยนตร์เรื่อง คุณนายโฮ จากนั้นเขาก็รับหลายบทบาท ทั้งพระเอก พระรอง ตัวร้าย ส่วนณิชานั้นเข้าวงการมาเมื่อปี 2556 จากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า และได้รับบทนำหลายเรื่อง แต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นคู่รอง-นางรองทั้งนั้น

อาเล็กและณิชาได้โคจรมาพบกันครั้งแรกในเรื่อง สะใภ้จ้าว โดยรับบทเป็นคู่รอง ส่วนคู่หลักคือ โป๊ป-ธนวรรธน์ และ น้ำตาล-พิจักขณา ในเรื่องสะใภ้จ้าวนี้ ณิชารับบทเป็น ศรีจิตรา ที่ผู้ใหญ่ตั้งใจจะให้คู่กับ คุณชายรอง (โป๊ป) แต่เกิดต้องตา คุณชายเล็ก (อาเล็ก) และค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันโดยที่คุณชายเล็กยังไม่เปิดเผยฐานะที่แท้จริงของตัวเอง

อาเล็ก-ณิชา

ซึ่งเรื่องราวดราม่าทะเลาะกันหนักๆ ไปตกอยู่ที่คู่หลักหมดแล้ว คู่รองอย่างคุณชายเล็กและศรีจิตราจึงเป็นคู่ที่ค่อนข้างน่ารัก ดูแล้วผ่อนคลาย และเป็นคู่ที่คนดูชอบใจมากกว่าคู่หลักเสียอีก ตอนนั้นเรียกว่าได้รับความนิยมขนาดมีถ่ายนิตยสารคู่กันหลายเล่มเลยทีเดียว ทำให้คนดูอยากเห็นความน่ารักของคู่นี้มากขึ้นในละครเรื่องต่อไป

ในละครเรื่อง คิวปิด บริษัทรักอุตลุต แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เล่นคู่กัน แต่ถ้าหากดูเบื้องหลังในฉากที่ต้องมาเจอกัน คนดูก็จะรู้สึกว่าเป็นคู่ที่ดูสนิทสนม น่ารัก และเป็นกันเอง จนอยากจะเห็นละครอีกสักเรื่อง

อาเล็ก-ณิชา

ในที่สุดก็มีละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ที่กำลังจะลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ที่อาเล็กและณิชาจะได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง และครั้งนี้ทั้งคู่ได้บทนำเป็นพระเอก-นางเอกเลยทีเดียว ถึงแม้จะเป็นละครดราม่า แต่ก็เชื่อว่าด้วยเคมีของทั้งคู่แล้ว น่าจะถ่ายทอดอออกมาได้จิ้นและฟินพอสมควร

ใครคิดถึงเคมีของคู่นี้ก็อย่าลืมติดตามละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และจะออนแอร์ให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 2561 นี้นะจ๊ะ

 

ภาพจาก morning-news.bectero.com , dara.trueid.net , gossipstar.mthai.com , www.bannniyay.com
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่หลักลำไย เชียร์ คู่รอง สบายใจกว่าเยอะ!

ตามส่อง 5 ผลงานปังของ อาเล็ก-ธีรเดช

ณิชา-ณัฏฐณิชา กับพัฒนาการความน่ารักที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up