เส้นทางรัก แทยัง Big Bang – มินฮโยริน กุมภาฯ ปีหน้า สละโสดชัวร์แล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อวาน (18 ธันวาคม 2560) หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง Big Bang อย่าง แทยัง ได้ประกาศข่าวดีว่าเขาและแฟนสาว มินฮโยริน ตัดสินใจว่าจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 นับเป็นข่าวการแต่งงานของไอดอลเกาหลีที่มีแต่ความยินดี เพราะต่างรู้สึกว่า ทั้งคู่เหมาะสมกันมากๆ

 

เส้นทางรัก แทยัง Big Bang – มินฮโยริน

 

แทยังและมินฮโยรินเคยเจอกันและร่วมงานกันครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2556 ตอนนั้นฮโยรินมาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง 1AM ให้แทยัง และในเอ็มวีนั้นมีฉากเลิฟซีนกันเบาๆ อย่างฉากจูบด้วย เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

แทยัง

 

จากนั้นก็เริ่มมีคนเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น (จนปาปารัซซี่จับภาพได้) แต่งตัวคล้ายๆ กัน โพสท์ภาพคล้ายๆ กันลงอินสตาแกรม จนต้นสังกัดออกมายอมรับว่าทั้งคู่คบหากันจริงๆ ที่น่ารักมากๆ คือ ฮโยรินเป็นแฟนคนแรกของแทยัง และเขามีเธอเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานเพลงออกมา อย่างเพลง Eyes Nose Lips ที่โด่งดังของเขา เขาก็แต่งให้ฮโยรินนี่แหละ

แทยัง

 

หลังจากคบหากันได้ 4 ปี ในที่สุด แทยังก็ออกมาประกาศข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความว่า

“สวัสดีครับทุกคน แทยังครับ วันนี้ผมอยากจะแบ่งปัญเรื่องสัญญาที่ทั้งสำคัญและเปี่ยมสุขที่สุดในชีวิตของผม ผมขอให้มินฮโยรินมาใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับผม เธออยู่เคียงข้างผมมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งเวลาที่สุขและทุกข์ เธอเป็นคนที่เชื่อในตัวผม และตอนนี้ผมก็ตั้งตารอที่จะสร้างชีวิตที่สวยงามร่วมกันกับเธอ

“ถึงแฟนๆ ทุกคนที่รักผมเหมือนว่าผมเป็นคนในครอบครัว เมมเบอร์บิ๊กแบงของผม วายจีแฟมิลี่ทุกคน และทุกๆ คนที่ผมเคยร่วมงานและได้พบเจอ ผมอยากจะบอกพวกคุณว่า ‘ขอบคุณครับ’ ผมจะใช้ชีวิตด้วยความรับผิดชอบและมีคุณธรรม ผมหวังว่าพวกคุณจะยังสนับสนุนและอวยพรให้กับอนาคตข้างหน้าของพวกเราในฐานะคู่ชีวิต”

ด้วยความที่ฮโยรินเป็นคนที่วางตัวดี และไม่เคยทำให้แทยังเสียหายใดๆ เลยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การประกาศแต่งงานของแทยังในครั้งนี้จึงมีแต่คนร่วมแสดงความยินดีมากมาย ซึ่งแทยังก็คงเลือกแล้วที่จะให้ฮโยรินเป็นผู้หญิงคนแรกและคนสุดท้ายในชีวิตของเขา

งานแต่งงานของทั้งคู่จะจัดอย่างเป็นส่วนตัวในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เนื่องจากทั้งคู่อยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก่อนที่แทยังจะเข้ากรมในปีหน้า สุดฯ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ภาพจาก Instagram : @__youngbae__ , @hyorin_min / Pinterest : oryzaalfonso , juqoocool
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดาราเกาหลี เคมีดี๊ดี คนเชียร์เพียบ

คู่รักคนดัง กับที่มาของความรัก พบกันที่ไหน จีบกันยังไง

นี่ชีวิตจริงหรือซีรี่ส์เกาหลี! 3 คู่รักดาราเกาหลี เส้นทางรักหวานฉ่ำเหมือนนิยาย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up