ส่องความน่ารัก พ่อ-ลูก ใน The Return of Superman Thailand ซึ้ง ป่วน ฮา น้ำตาซึม

Alternative Textaccount_circle
event

ตอกย้ำความสำเร็จจากซีซั่นแรก ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 กลับมาพร้อมกับภารกิจวัดใจคุณพ่อ ที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพังแบบไม่มีตัวช่วย 48 ชั่วโมง ภารกิจพิเศษ ท้าทายความสามารคุณพ่อทั้ง 4 คน  การันตีความสนุก ซึ้ง ป่วน ฮา แบบจัดเต็มแน่นอน

ซีซั่น นี้ ผู้ชมจะได้พบกับ คุณพ่อซูเปอร์แมนรุ่นพี่มากประสบการณ์ อย่าง “คุณพ่อผู้พันเบิร์ด” ที่ควงคู่ “น้องวินหนุ่มน้อยสุดสมาร์ท”  “คุณพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ควงคู่ “สาวน้อยแสนทะเล้นน้องชูใจ” ที่จะพาให้ผู้ชมมาหลงรักแบบอัพเลเวล และ คุณพ่อซูเปอร์แมนมือใหม่ ที่จะต้องอยู่ดูแลลูกๆ เพียงลำพังตลอด 48 ชั่วโมงเป็นครั้งแรกอย่าง “คุณพ่อจิม เจจินตัย” ที่มาพร้อม “น้องพลอยเจ สาวน้อยตาแป๋วยิ้มใจละลาย” และ “คุณพ่อกาย รัชชานนท์” ที่ควง “กุมารสุดแสบ น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน” พบกับคุณพ่อลูกสามกับความป่วนแบบสุดๆ ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7

The Return of Superman Thailand

“น้องวิน” โตแล้ว … หล่อ & สตรอง

สุภาพบุรุษตัวน้อยแห่งบ้าน “สวัสดี ที่หล่อตามระเบียบพัก!!! ต้องยกมือให้กับความเก่ง และความน่ารัก เท่ และน่าเอ็นดู เมื่อก่อนนี้มีแต่ “ติ่งคุณพ่อ” ตอนนี้ใครต่อใครขอสมัครเป็น “ติ่งน้องวิน” กันแล้วจ้า โตแล้วกิจกรรมก็ต้องเยอะขึ้น  ตารางที่คุณพ่อผู้พันเบิร์ดจัดไว้ เลยแน่นเอี๊ยด ปีนภูเขา ต้นไม้ ท้องฟ้า ดูจะเบาไป พาไปเรียนทำขนมเค้ก ก็อยู่ในลิสต์ด้วยนะ เพราะคุณพ่อบอกว่า อย่างน้อยโตไปน้องวินจะได้เป็นผู้ชายทำเค้ก ดูแลผู้หญิงได้ ขอปรบมือให้รัวๆ กับความมุ้งมิ้ง ของคุณพ่อมากๆ แต่ที่น่าจับตาคือ การเทิร์นโปรบนเส้นทางสายเทนนิสของ “น้องวิน” ที่คุณพ่อเบิร์ดหมายมั่นปั้นมือ อยากให้น้องวิน เป็นนักกีฬาเทนนิสตามที่ตั้งใจเอาไว้ และความน่ารักของแฟมิลี่สวัสดี ที่ใช้ความรักคอยนำทาง และคอยอยู่เคียงข้างเสมอ ทำให้ “น้องวิน” เป็นตัวอย่างของเด็กไทยที่เติบโตแบบมีคุณภาพ

พ่อลูกชายชาติทหาร

น้องวินคนดีคนเดิมเองครับ

พ่อเบิร์ดให้มาเรียนทำเค้ก โตไปจะได้ทำเค้กให้คนที่รักได้ 

พ่อเบิร์ดพามาฝึกความแมนเพิ่มความบึกกับพี่บัวขาว

น้องชูใจ ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

หลายคนอมยิ้มหนักมาก สำหรับคู่คุณพ่อกอล์ฟ และน้องชูใจ ลูกพ่อก็ขี้เล่น คุณลูกอารมณ์ดีออกแนวฮา และแก่นเล็กๆ ในซีซั่นแรก คุณพ่อกอล์ฟเล่าว่า ที่เข้าร่วมรายการนี้ เพราะอยากใกล้ชิดกับลูกให้มากขึ้น เพราะส่วนใหญ่หน้าที่ดูแลลูกนั้น คือคุณแม่เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยเพราะพ่อกอล์ฟเองมีงานเพลงที่ต้องทำ และคอนเสิร์ตที่ต้องออนทัวร์ตลอด แล้วการเข้าร่วมรายการนี้ ก็ทำให้พ่อกอล์ฟเข้าใจว่า ลูกต้องการพ่อแค่ไหน และพ่อกอล์ฟกับน้องชูใจต่างคนต่างก็เริ่มรู้ใจกันมากขึ้น จนกลายเป็นพ่อลูกสุดซี้กันไปแล้ว

พ่อลูกคู่ซี้

น้องชูใจ สาวน้อยแก้มป่อง

สำหรับซีซั่นแรกที่เราได้เห็นประสบการณ์เข้าครัวของพ่อกอล์ฟ ในรายการ “ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว..The Return of Superman Thailand” ช่างดูเก้ๆกังๆ ไปหมด แต่มาซีซั่น 2 นี้ สกิลที่สะสมไว้วันนี้ แต่ละจานอร่อยลืม!! ต้องปรบมือให้กับพ่อกอล์ฟ เริ่มไม่แปลกใจแล้วที่ “สาวน้อยชูใจ” ตัวโตขึ้นและแก้มป่องกว่าเดิม เพราะ “พ่อกอล์ฟ” ขยันเข้าครัว ฝีมือหั่นแครอท หมูสับ สกิลเทพมาก “ซุปมักกะโรนี” ชามนี้ชูใจเลยชิมซะเกลี้ยงชาม อร่อยลืมจริงๆ จะไม่อร่อยได้ยังไงเพราะส่วนผสมทั้งหมดพ่อกอล์ฟปรุงด้วยความรัก ซึ้งอ่ะ!!!

พ่อกอล์ฟเข้าครัวทำเมนูแสนอร่อยเพื่อน้องชูใจ

ป๊ะป๋า หนูป้อนนะคะ อร่อยมั้ยค่ะฝีมือตัวเอง

ป๊ะป๋าป้อนหนูบ้าง

ชูใจ โตขึ้นเยอะ แปรงฟันเองเป็นแล้ว

น้องพลอยเจ หนูน้อยสุดคิวท์ ที่ใครเห็นแล้วต้องหลงรัก

เป็นคุณพ่อมือใหม่ และเพิ่งเข้าร่วมรายการครั้งแรก แต่คุณพ่อจิม-เจจินตัยก็เต็มที่กับภารกิจที่ต้องดูแลลูกสาวสุดที่รักโดยที่ไม่มีคุณแม่สุดๆ ทั้งอาบน้ำ กล่อมนอน ที่ล่าสุดคือ กลัวว่าสาวน้อยแก้มป่อง “น้องพลอยเจ” ลูกสาวสุดเลิฟจะอวบเกินพิกัด แหม… กลัวหนูจะไม่ได้เป็นซูเปอร์โมเดลเหรอคะพ่อ งานนี้คุณพ่อซูเปอร์แมนเลยต้องปั้นพลอยเจให้เป็นสาวเฮลท์ตี้ ด้วยการพาไปช้อป ผัก ผล ไม้ ในซุปเปอร์มาร์เก็ต มาเก็บไว้ทำเมนูอาหารคลีนสไตล์พ่อจิม และงานนี้ถือเป็นครั้งแรกของน้องพลอยเจ ที่ได้ออกนอกบ้านกับคุณพ่อสองต่อสองโดยไม่มีคุณแม่ไปด้วย

คุณพ่อซูเปอร์แมน มีความจะตื่นเต้นกับภารกิจครั้งนี้ไม่น้อย แถมยังต้องวัดใจกันสุดๆ ด้วยการพาน้องพลอยเจไปดินเนอร์ แอนด์หม่ำๆ ในร้านอาหารครั้งแรก สาวน้อยคนสวยได้แต่มองตาแป๋ว ประมาณว่าขอสำรวจก่อนนะป๊ะป๋า ฟีลใหม่ บรรยากาศใหม่ อะไรรอบตัวหนูดูแปลกตาไปหมด เอ๊ะ! จะร้องไห้ดีมั้ยเนี่ย? แล้วหม่ามี๊ล่ะอยู่ไหน? แต่สุดท้ายก็แฮปปี้อิ่มหนำสำราญกันทั้งพ่อลูกเลยจ้า

คุณพ่อสุดหล่อกับคุณลูกตาแป๋ว

น่ารักมากๆ เลยลูก พลอยเจ

คุณพ่อจิม กล่อมน้องพลอยเจนอน อบอุ่นละมุุนมาก

มาช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ตกับคุณพ่อค่ะ คุณพ่อจะทำอาหารคลีน (ไม่ถงไม่ถามหนูสักคำ 55)

พร้อมแล้วค่ะกับเมนูอาหารคลีน แฮปปี้

หม่ำๆ พ่อป้อนนะคะ หนูกินอะไรก็อร่อยค่ะ

อ่านเซอร์ไพรส์จากลูกๆ ทำเพื่อคุณแม่ได้ที่หน้าถัดไป น่ารักอะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up