น้องสาวของไอดอลเกาหลี น่ารักแบบนี้ พี่ชายหวงมั้ยนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายก็ย่อมต้องหวงน้องสาวเป็นธรรมดา ยิ่งถ้าเป็นไอดอลเกาหลี และมีน้องสาวที่ได้เชื้อสายความน่ารักมาเต็มๆ เชื่อว่าคนเป็นพี่ต้องมีแอบหวงบ้างแหละน่า สุดฯ เลยอยากจะพาไปส่อง น้องสาวของไอดอลเกาหลี กันสักหน่อย ว่าน่ารักขนาดไหน และพี่ชายหวงมั้ยนะ

 

น้องสาวของไอดอลเกาหลี

 

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ 2PM จริงๆ บ้านหรเวชกุลมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน คือ ณิชฌาน นิชคุณ ญาณิน และเชอรีน แต่ด้วยความที่เชอรีนเป็นน้องสาวคนสุดท้อง แถมหน้าตาน่ารัก กล้าแสดงออก และเข้าวงการบันเทิงแล้วด้วย พี่ชายอย่างนิชคุณเลยออกอาการหวงหนัก ขนาดที่ว่าสาวเชอรีนต้องเล่นบทเลิฟซีน พอละครออนแอร์ทีก็ต้องออกมาบอกพี่ชายคนนี้ว่า “มันคืองานนะคะพี่ขา” ยิ่งถ้าแต่งตัวเซ็กซี่หน่อย บอกเลยนะว่าต้องผ่านกองเซ็นเซอร์ของนิชคุณก่อน ถึงจะยอมนะจ๊ะ หวงจริงอะไรจริง

ไอดอลเกาหลี

เบบี้ น้องสาว แบมแบม GOT7 จะเรียกว่าเป็นแบมแบมเวอร์ชั่นผู้หญิงก็ได้ เพราะหน้าเหมือนพี่ชายเป๊ะ เบบี้เป็นสาวมั่น กล้าแสดงออก กล้าแต่งตัว สำหรับแบมแบมบอกเลยว่าไม่ค่อยหวงน้องสาวคนนี้เท่าไหร่ มีแต่กลัวจะขึ้นคาน เพราะเขาเคยบอกว่าน้องสาวของเขาค่อนข้างช่างเลือก แต่ในงานอีเว้นท์ที่ผ่านมาที่เมืองไทย เบบี้ได้ควงคนรู้ใจไปงานนี้ด้วย พอแบมแบมรู้เท่านั้นแหละ ป่าวประกาศออกสื่อว่า “วันนี้น้องสาวผมพาแฟนมาดูด้วย เดี๋ยวต้องไปสัมภาษณ์สักหน่อยว่าเป็นผู้ชายยังไง” โอ้โห ไหนว่าไม่หวงน้องสาวไงคะเนี่ย

ไอดอลเกาหลี

เติร์น น้องสาว เตนล์ NCT น้องสาวของหนุ่มน้อยน่ารักชาวไทยคนนี้ เธอเป็นสาวห้าว ค่อนข้างลุย เรียกว่าแทบจะปกป้องพี่ชายได้เลยทีเดียว แต่เธอก็มีแฟนแล้วนะ และดูท่าทางว่าพี่ชายก็ไม่ค่อยหวงน้องสาวเท่าไรด้วย แต่บอกเลยว่าเวลาพี่น้องคู่นี้อยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมาก เพราะคอยดูแลกันและกันเป็นอย่างดีเลยละ

ซงดาน่า น้องสาว มิโน Winner น้องสาวคนสวยของแรพเปอร์คนนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นรูปอึ้งไปตามๆ กัน และด้วยความสวยน่ารักของน้องสาวคนนี้นี่เอง ที่ทำให้พี่ชายคนนี้หวงมาก โดยเฉพาะกับสมาชิกในวง เรียกว่า “น้องสาวข้า ใครอย่าแตะ” จนเหล่าสมาชิกในวงต้องเรียกเธอว่า “ดาน่านิม” (คุณดาน่า) เลยทีเดียว ดาน่าเคยเดบิวต์เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน ชื่อวงว่า New F.O. แต่ปัจจุบันได้กระจัดกระจายกันไปเรียบร้อย

ชายุนจี น้องสาว Baro B1A4 พี่น้องคู่นี้สนิทกันมากๆ เพราะว่าพวกเขาใช้ชีวิตอยู่นอกเมืองในวัยเด็ก ทำให้ไม่มีเพื่อนเล่นมากนัก หลังจากที่บาโรได้เดบิวต์ เขาก็แนะนำค่ายให้ที่บ้านรู้จัก และได้แนะนำให้น้องสาวลองมาออดิชั่นที่ค่ายดู เพื่อทำตามความฝันเดียวกับพี่ชาย จนตอนนี้ยุนจีก็ได้เป็นเด็กฝึกที่ค่าย WM Entertainment และถึงแม้ว่าจะสนับสนุนให้น้องมาทางนี้ แต่เขาก็ยังคงแอบห่วงน้องสาวอยู่ดี เพราะชีวิตไอดอลมันยาก แต่เชื่อว่า พี่ชายคนนี้น่าจะแนะนำอะไรดีๆ ให้น้องสาวได้เยอะเลยละ

น้องสาวของไอดอลเกาหลี

ภาพจาก Instagram : @chrrn.e , @mybbaby , @terny2542 / Twitter :  ,  / www.hallyukstar.com
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

9 วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย มาทีไรสนามบินแตก

แค่นี้พี่จ่ายได้…รวม ไอดอลเกาหลีสายเปย์ จ่ายไม่อั้นเพื่อเพื่อนและแฟนคลับ

แบมแบม GOT7 ไอดอลที่ทำหน้าที่คนไทยได้อย่างสมบูรณ์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up