เทียบ ระเริงไฟ 2 เวอร์ชั่น แซ่บเว่อร์ เบอร์แรง

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งออกอากาศไปได้แค่ 2-3 วันเท่านั้น แต่กระแสละครเรื่อง “ระเริงไฟ” มาแรงแบบแซ่บเว่อร์ เพราะนอกจากจะได้นักแสดงตัวแม่และตัวพ่อของวงการมารับบทนำแล้ว บทบาทของละครเรื่องนี้ยังเชือดเฉือนร้อนแรงสมกับชื่อเรื่อง จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งสร้างมาครั้งแรกนะ เพราะเคยสร้างมาแล้วเมื่อ 17 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นก็แซ่บไม่แพ้กัน

 

ระเริงไฟ 2 เวอร์ชั่น

 

ระเริงไฟเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการทำลายล้างตระกูลของนางเอก โดยครั้งแรกเขาทำลายโดยการปล่อยให้น้องสาวของนางเอกเป็นแม่สายบัวรอเก้อในงานแต่งงาน เขาหนีการแต่งงานไป ตัวนางเอกจึงต้องกระโจนลงมาเล่นกับไฟ เพื่อปกป้องน้องสาวของตัวเองจนตัวของเธอเกือบจะมอดไหม้ แต่เธอจะสามารถเปลี่ยนไฟร้อนสุมทรวงให้กลายเป็นไฟอุ่นได้หรือไม่ หรือจะต้องมอดไหม้ไปพร้อมกับมัน อันนี้ก็ต้องติดตามชมกัน

ระเริงไฟ

ในปี 2543 บท “ชาคริต” พระเอกผู้มากับความแค้น รับบทโดย จอห์นนี่ แอนโฟเน่ ที่มาในมาดหล่อนิ่งๆ แต่แฝงความร้ายจนคนดูรู้สึกหมั่นไส้แทนนางเอกเลยทีเดียว

ส่วนในปี 2560 เวอร์ชั่นล่าสุด บทชาคริตรับบทโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน พระเอกมากฝีมือ ดังนั้นจึงถ่ายทอดความแซ่บออกมาได้ตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว

ระเริงไฟ

ส่วนบทนางเอก “ญาดา” นั้น ในปี 2543 รับบทโดยภรรยาของพระเอกเวอร์ชั่นใหม่ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพัน ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นใหม่แทน ตอนนั้นเธอสวยคม เล่นบทได้อย่างเชือดเฉือน ด่าจริง ตบจริง เรียกว่าตอนที่เธอปะทะคารมกับพระเอกทีไรคือแซ่บ

เวอร์ชั่นปี 2560 นี้ ได้ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี มารับบทเป็นนางเอก ซึ่งตอนแรกวางตัวเป็น ชมพู่-อารยา แต่ด้วยสาวชมพู่เตรียมตัวไปทำหน้าที่คุณแม่ ณ ตอนนั้น เธอเลยขอถอนตัว และเปลี่ยนเป็นนุ่นแทน ถึงแม้หน้าตาเธอจะดูเรียบร้อยกว่า แต่บอกเลยว่าบทดราม่า เชือดเฉือน เล่นจริงตบจริง คือไม่แพ้ใคร แถมยังมีประโยคเด็ดๆ แฝงอยู่ในบทละครเพียบ

ถ้ายังจำกันไม่ได้ ลองดูฉากเชือดเฉือนคารมฉากนี้กัน แซ่บไม่แซ่บก็ตบจูบละค่าาา

 

ส่วนเวอร์ชั่นนี้ก็แซ่บตั้งแต่ทีเซอร์แล้ว และถึงแม้เพิ่งฉายไปได้แค่ไม่กี่วันก็ฮ็อตถึงขนาดแฮชแท็ก#ระเริงไฟ ติดเป็นอันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์เลยทีเดียว

เชื่อว่าตอนต่อๆ ไปต้องแซ่บกว่านี้แน่นอน ติดตามกันได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 HD นะคะ

ภาพจาก คลิปวิดีโอ, movie.sanook.com , dara.trueid.net , www.hunsa.com ,  huongduong1412.wordpress.com
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ละครรีเมค ที่ต้องตั้งตารอ แต่ละเรื่องน่าดูเวอร์

สุดฯ แยกพัฒนาการ : ที่สุดของ นุ่น วรนุช

ส่องแฟชั่นสไตล์สบายๆ ของ หน่อย-บุษกร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up