มารีญา กับโมเมนท์น่ารักระหว่างเพื่อนนางงาม มุ้งมิ้งแบบนี้เอาใจไปเลย

Alternative Textaccount_circle
event

แม้ว่าวันนี้ มารีญา จะไม่ได้มง Miss Universe 2017 แต่เธอก็ทำดีที่สุดแล้วในการเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย และแม้ว่าบนเวทีจะเป็นคู่แข่งกัน แต่หลังเวทีมารีญากับเพื่อนนางงามมีโมเมนท์น่ารักกุ๊กกิ๊กกันเยอะมากๆ เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพไร้พรมแดนจริงๆ สุดฯ เลยขอเก็บโมเมนท์น่ารักๆ ของพวกเธอมาฝากกันหน่อย

 

มารีญา กับโมเมนท์น่ารักระหว่างเพื่อนนางงาม

 

บอกเลยว่าแม้จะเป็นรอบ 5 คนสุดท้าย ที่กำลังจะไปสู่รอบ 3 คนสุดท้าย แม้ภาพจะบีบหัวใจคนดูมากแค่ไหน แต่เหล่านางงามก็ยิ้มให้กัน จับมือกัน ร่วมลุ้นไปด้วยกัน ถือว่าเป็นมิตรภาพระหว่างนางงามที่น่ารัก ที่เราเห็นได้บนเวที

มารีญา

มารีญา

 

มาดูภาพความน่ารักของมารีญา กับ Demi-Leigh Nel-Peters มิสยูนิเวิร์ส 2017 คนล่าสุดจากประเทศ South Africa ตอนที่พวกเธอได้รับเลือกเป็น 5 คนที่ได้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในการประกวดนี้ เป็นภาพเซลฟี่ที่ทั้งสวยและมุ้งมิ้งน่ารักมากๆ

อันนี้น่ารักเว่อร์ และดูท่าทางว่ามารีญากับมิสโคเรียนางจะซี้กันนะ ภาพนี้ถ่ายตอนที่กองประกวดพาเหล่าสาวงามไปเลี้ยงดินเนอร์ และมีของหวานเป็นช็อกโกแลตแก้วเบ้อเริ่มพร้อมด้วยเค้กชิ้นเบิ้ม ทั้งสองคนทำหน้าเว้าวอนมาก เพราะอยากกิน แต่ก็กินไม่ได้ เนื่องจากวันรุ่งขึ้นเป้นรอบพรีลิม กินไปพุงออกแน่นอน ก็เลยเกิดภาพน่ารักๆ แบบนี้ให้เราเห็นกัน โถ… เอ็นดู

แถมรอบชุดประจำชาติที่ห้ำหั่นกันสุดฤทธิ์ แต่หลังเวทีกลับถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน ทั้งมารีญา, มิสเจแปน, มิสลาว และมิสโคเรีย ความโพสท์ท่านี้ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

และล่าสุดก่อนวันประกวดจริง สาวๆ เขาก็ไม่พลาดที่จะเต้นเพลงสุดฮิตอย่างเพลง ปานามา กัน มีทั้งที่มารีญาเต้นแบบน่ารักๆ กับ นุ้ย มิสลาว กันแค่สองคน และแบบเต้นรวมกลุ่มกับเพื่อนนางงามอีกหลายคน (มิสโคเรียนี่สายย่อตัวจริง เอาฮาแบบไม่ห่วงสวยเลียทีเดียว) ดูไปยิ้มไปเพลินๆ ลืมภาพคู่แข่งบนเวทีกันไปเลย

https://twitter.com/twitter/statuses/934770983050735616

https://twitter.com/twitter/statuses/934752437390393345

 

เห็นมั้ยล่ะว่า มิตรภาพไร้พรมแดนจริงๆ ถึงจะไปเพื่อแข่งขันกัน แต่หลังจากถอดตำแหน่งหน้าที่ออกไป ทุกคนก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ 

 

ภาพและคลิปจาก Twitter :  และ 
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มารีญางามโดดเด่นในชุดราตรี สวยขนาดนี้ โอม… มงจงลง

มงไม่มง!? รวมลุคแซ่บระหว่างเก็บตัวของมารีญา

มารีญาสง่างาม เปิดภาพชุดราตรี ชุดประจำชาติเตรียมพิชิตมงฯ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up