ก้อย-ตูน โหมดโรแมนติกระหว่างก้าว จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน

Alternative Textaccount_circle
event

การออกวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม นอกจากกำลังใจจาก พี่น้องชาวไทยที่มีให้เขาแบบมหาศาลแล้ว อีกคนที่เป็นกำลังใจสำคัญ ที่คอยวิ่งเคียงข้างไม่ห่าง ก็คือแฟนสาวคนสวย ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ แม้เส้นทางจะยาวไกล และแสนเหนื่อยๆ เอาการ แต่ ก้อย-ตูน ก็ส่งพลังกาย พลังใจให้กันและกันตลอด ระหว่างก้าวเราก็เลยได้เห็น ช็อตโรแมนติกอาบเหงื่อ เจือรอยยิ้มของทั้งคู่ตลอด เห็นแล้วก็ฟินไปด้วย งานนี้สุดฯ ขอยกให้ทั้งคู่ เป็น “คู่แท้คู่วิ่ง” แห่งชาติไปเลยจ้า

ก้อย-ตูน

จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน

ก้อย-ตูน “คู่แท้คู่วิ่ง” จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน

ชายร่างบาง ออกวิ่งระดมทุน เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้รับยอดเงินบริจาคทุกวัน รวมไปถึงเขายังคว้าหัวใจของคนไทยทั้งประเทศไปครองอีกต่างหาก และหากเรามองมาที่ข้างๆ ตัวเขา จะพบผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่รวมพลังกายและหัวใจเป็นหนึ่งเดียว วิ่งเคียงคู่กับคนที่เธอรักตลอด จนก้อยได้รับฉายาด้วยความชื่นชมว่า “นางฟ้า ก้าวคนละก้าว”

พี่เบลล์ ทีมก้าว หนึ่งในเพื่อนของพี่ตูน ได้เล่าถึงความน่ารักของทั้งคู่ ผ่านไอจีส่วนตัวว่า … “ผมทึ่งอีกคนก็คือ ก้อยนั่นแหละ เพราะว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ เท่านั้นเอง และเค้าก็มีความพยายามที่จะวิ่งเคียงคู่กับตูนไปตลอด เหมือนเขาเป็นแรงใจให้กัน ตูนเองพอก้อยมาถึง สีหน้าจากเหนื่อยๆ เขาก็ดีขึ้น ดูสดชื่น มีรอยยิ้ม อันนี้เป็นสิ่งที่ผมในฐานะเพื่อน ทำให้ไม่ได้จริงๆ”

นางฟ้า ก้าวคนละก้าว

ก้อย-ตูน

#ก้าวที่11 ย้อนกลับมาในวันที่วิ่งครบ 400 กม.แรก จากอ.เบตง ยะลา มา นครศรีธรรมราช ตอนนั้นก้อยไลฟ์สดอยู่บนรถ เลยตะโกนบอกพี่ตูนว่า “ดีใจด้วยนะ พี่ทำลายสถิติวิ่งระยะไกลที่สุดของตัวเองแล้ว” จากนั้นพี่ตูนวิ่งมาใกล้ๆรถ ยื่นมือมาจับแล้วพูดว่า “ขอบคุณหนูด้วยนะ” (วี๊ด… อิจมาก)

ก้อย-ตูน

 “ช็อตหวานๆ หลังวิ่งลงจากสะพานป๋าเปรม พี่ตูนก็เติมพลังระหว่างวิ่ง ด้วยกล้วยหอม พอกัดไปได้ครึ่งลูก พี่ตูนก็ยื่นอีกครึ่งป้อนให้ก้อย ที่ถือถุงเงินอยู่ข้างๆ ทำเอาฟินกันทั้งขบวน” (อนุญาตให้วี๊ดอีกรอบ วี๊ดดดดดด)

ก้อย-ตูน

ตราบใดที่พี่ไม่เหนื่อย หนูก็ไม่เหนื่อย ตราบใดที่พี่มีความสุข หนูก็มีความสุข และถ้าตอนไหนพี่เหนื่อย ก็แค่หันมาข้างๆ หนูจะคอยเติมพลังให้ เพราะสิ่งเดียวที่หนูอยากได้ คือ “รอยยิ้ม” ของพี่ ในทุกๆวัน

ก้อย-ตูน

คือพี่ตูนเป็นชาวร็อคที่มีความมุ้งมิ้งพอตัว น่าร้ากก

ขอให้โฟกัสสายตาที่พี่ตูนมองก้อย (คนโสดตายเรียบ)

https://www.instagram.com/p/BbPeu9WgK6j/?taken-by=koyrachwinfanclub

ก้อยร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง พี่ตูนก็โอ๋และเช็ดน้ำตาให้

https://instagram.com/p/BbT8mLRlVsU/

คือแบบพี่ตูน เป็นห่วงแฟนตลอดเลย

https://instagram.com/p/BbTIi3MloW0/

คลิปฮาของก้อย คือเชื่อแล้วว่า ผู้ชายนิ่งๆ แพ้ทางผู้หญิงตลก

ติดตามความน่ารักของ ก้อย-ตูน ได้ที่หน้าถัดไปจ้า (ยังไม่หมดอี๊กกก #อิจ)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up