ฮาหนักมาก! รวม ดารากลัวของแปลก #แบบนี้ก็ได้เหรอ

Alternative Textaccount_circle
event

หนึ่งในเรื่องที่เหล่าคนดังหลีกเลี่ยงกันไม่ได้เลยคือ ความกลัว ถ้ากลัวแบบธรรมดาทั่วไปพอเข้าใจได้ แต่เหล่า ดารากลัวของแปลก นี่สิ มันยากที่จะเข้าใจจริงๆ

ดารากลัวของแปลก

อาการกลัวของแปลกๆ ซึ่งมักจะเป็นกับดารานั้น เคยมีจิตแพทย์ให้ข้อมูลว่า ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่อาจจะต้องได้รับการบำบัดเพื่อลบความฝังใจในสิ่งๆนั้นออกไปให้ได้มากที่สุด

โดม ปกรณ์ ลัม & กั้ง เดอะสตาร์  กลัวส้ม

ถ้าใครเผลอเอาส้มโยนขึ้นไปบนเวที อาจจะได้เห็นอาการ “เหวอ” ของทั้งสองหนุ่มแน่ๆ  ส่วนสาเหตุก็คือ เพราะทนกลิ่นของส้มไม่ไหวคร้าบ (โธ่! กลิ่นหอมจะตาย)

ดารากลัวของแปลก

ดารากลัวของแปลก

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กลัวขี้หมา

หนุ่มน่ากอดของสุดสัปดาห์คนนี้ เห็นหล่อเข้ม มาดขรึม แต่ลองถ้าเห็นขี้หมาเป็นต้องร้องจ๊าก… เดี๋ยวนะ!! ขี้หมาเนี่ยนะ ….”กลัว” กับ “ขยะแขยง” เป็นเส้นบางๆนะยูว์ แต่หนุ่มโตโน่คอนเฟิร์มเลยว่า กลัวจริงๆ ไม่อยากแม้กระทั่งเห็นด้วยซ้ำไป อย่างนี้พี่โน่ก็คงเลี้ยงน้องหมาไม่ได้เลยสินะ ว้า…สาวรักหมาก็หมดสิทธิ์ซิเนี่ย

 

พีช พชร จิราธิวัฒน์  กลัวเงาะ

เมนเทอร์หนุ่มฮอตจาก The Face Men Thailand คนนี้ บอกเลยว่าเห็นเงาะเป็นต้องกระโดด ไม่ใช่กระโดดเข้าหา แต่กระโดดหนีสุดชีวิต สำหรับหนุ่มพีชสาเหตุคือ ขยะแขยงผิวของเปลือกเงาะ และขนที่ปุกปุยของเงาะ ประมาณว่า มันจะหยึยๆหน่อย

ดารากลัวของแปลก

 

กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ กลัวแตงกวา

คุณพ่อลูกอ่อนอย่าง หนุ่มกัปตัน เห็นเป็นพระเอกรุ่นใหญ่เห็นมาดสุขุมนุ่มลึก แต่เอาเข้าจริงสิ่งที่หนุ่มคนนี้กลัวคือ แตงกวา ผักพื้นๆที่เรานิยมกินนี่เอง แหม! กลัวของใกล้ตัวขนาดนี้ อยู่ลำบากเหมือนกันนะเนี่ย

ดารากลัวของแปลก

ดารากลัวของแปลก

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กลัวเสียงดูดขี้ฟัน

ด้วยมาดขี้เล่นแถมยังชอบแกล้ง ชอบอำเพื่อนๆ แต่หนุ่มบี้กลับกลัวเสียงดูดขี้ฟันซะอย่างงั้น (มันน่ากลัวตรงไหนเนี่ย)

ดารากลัวของแปลก

ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน กลัวข้าวหมกไก่

หนุ่มอีกคนที่เวลาอยู่ในเครื่องแบบแล้วเท่สุดๆ แต่เมื่อถามถึงสิ่งที่นักร้องหนุ่มกลัว คือ ข้าวหมกไก่!! อันนี้คือพีคสุด ไม่รู้สาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวผวากับเมนูสุดอร่อยของใครหลายคนคืออะไร แต่มีคนตั้งสมมติฐานว่า อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับสีเหลืองอร่ามไปทั้งจาน ก็เป็นได้

ดารากลัวของแปลก

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กลัวผ้าขนหนู

นักร้องหนุ่มในตำนานอย่างหนุ่มเจมส์ กลัวที่สุดคือ ผ้าขนหนู ขุ่นพระ!! จินตนาการไม่ออกเลยว่าจุดไหนที่น่ากลัว แต่เอ…สงสัยว่าเวลาอาบน้ำหนุ่มเจมส์จะนุ่งอะไรกันละทีนี้

ดารากลัวของแปลก

ขอบคุณที่มา

peach_pachara , domepakornlam , kangvorakorn , moototno29  , jamesruangsak , biesukrit_w , chinchinawut

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เซ็กซี่ให้สุดแล้วหยุดที่เชียร์! ส่องความขาวของ เชียร์ ฑิฆัมพร ในทริปมัลดีฟส์

นี่หรือเปล่า?ไอดอลพี่ ตูน บอดี้สแลม มาราธอนแมน วิ่งระดมทุนรอบเกาะอังกฤษ 401 วัน !

รวมดาราสาว สลัดลุคห้าว แล้วเกิดเว่อร์!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up