สายฟ้า-พายุ และ#วิถีแม่ลูกอ่อนของขุ่นแม่ชม (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

ถึงคุณแม่ชมพู่ – อารยา  จะไม่ค่อยเผยภาพน้องแฝด สายฟ้า-พายุ ในโซเชียลมากเท่าไร แต่บรรดาแฟนๆ ก็ยังได้ คุณพ่อน็อต- วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นี่แหละ ที่ช่วยปล่อยภาพน่ารักๆ พอเป็นน้ำจิ้ม ออกมาให้สาวกขุ่นแม่ได้ดี๊ด๊ากันยกใหญ่ นี่ขนาดอายุแค่ 2 เดือน เท่านั้นนะ แววหล่อปังชัดเจนมาก งานนี้เห็นทีพี่ป้าน้าอาจะ เลือกกันไม่ถูก เอาเป็นว่าชูป้ายไฟติ่งทั้งคู่รัวๆ เลยจ้า …

สายฟ้า-พายุ สองหนุ่มขวัญใจโซเชียลรายล่าสุด

สายฟ้า-พายุ

ไม่ได้ดึง มันตึงเอง #สายฟ้าไม่ได้กล่าว #พายุก็เช่นกัน

เชื่อว่าบรรดาฟอลโลว์เออร์ 7 ล้านกว่า ในอินสตราแกรม @chomismaterialgirl ของขุ่นแม่นั้น นอกจากคอยติดตามแฟชั่นเปรี้ยวปรี๊ดในชีวิตประจำวันแล้ว ก็ยังตั้งตารอดูความน่ารักของน้องแฝด สายฟ้า-พายุ กันอย่างใจจดจ่อ เม้ว่านานๆ ทีคุณแม่ถึงจะอัพรูปสองหนุ่มน้อย แฟนๆก็ไม่ย่อท้อ ตามไปส่องในไอจีคุณพ่อ @nottvisrut กันแทน ถึงคุณพ่อน็อต  – วิศรุต จะอัพไม่บ่อย ตามประสาหนุ่มนักธุรกิจ งานยุ่ง เวลาน้อย แต่ก็ทยอยมาเรื่อย ๆ ให้พี่ป้าน้าอาได้ชุ่มชื่นหัวใจ ซึ่งตอนนี้น้องแฝดอายุครบ 2 เดือนแล้ว น่ารักมาก หล่อมาก และกำลังเป็น ขวัญใจแฟนๆ อย่างมากเช่นเดียวกัน

Thunder & Storm จริงอย่างที่ขุ่นแม่ว่าไว้หรือไม่ พิสูจน์ได้จากภาพ

ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ อายา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ 3 แซ่บ ถึงความต่างของ น้องสายฟ้า และน้องพายุ ว่า “ใครว่าเด็กเป็นผ้าขาว จะอะไรก็ยังไง ก็ขึ้นอยู่กับพ่อแม่ ไม่จริง … เกิดมาเขาก็ต่างกันเลย สายฟ้าจะแสดงออกเยอะกว่า ถ้าไม่พอใจก็จะกรีดร้องทันที ส่วนพายุ จะชิลล์ ชิลล์ แต่พายุเนี่ย ถ้าถึงจุดก็จะเฮอร์ริเคนเหมือนกันค่ะ”

ติดตาม #วิถีแม่ลูกอ่อน ของขุ่นแม่ชมได้ ในหน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up