บอย-เจมส์ เปิดศึกสุดมันส์ ขุดอดีตของกันและกันมาถล่มไอจี!

Alternative Textaccount_circle
event

ช่างสรรหาอะไรมาเล่นให้บันเทิงเริงใจชาวโซเชียลจริงๆ สำหรับเหล่าพระเอกช่อง 3 โดยเฉพาะเหล่ากลุ่มตั๊กไลฟ์ แน่นอนว่านำทีมความเกรียนโดยพระเอกขี้แกล้ง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่คราวนี้เปิดศึกกับพระเอกหน้าหวาน “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟ สุดฯ เลยขอเอาสงครามภาพอดีตของ บอย-เจมส์ มาให้ดูกัน

 

บอย-เจมส์ เปิดศึกถล่มไอจี

 

เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากที่ว่าหนุ่มบอยไปขุดภาพอดีตอันแสนหวานของหนุ่มเจมส์มาโพสถามร่ายยาวในไอจี ถึงความไม่เข้ากันสักอย่างของเครื่องแต่งกาย ทำเอาคนกดไลค์พร้อมคอมเมนท์อย่างถล่มทลาย จนหนุ่มเจมส์ออกมาบอกว่า “ผมก็คิดว่าผมเท่มาตลอดจนพี่ถามน่ะแหละ” ก็เลยทำเอาคนอยากรู้แล้วว่าหนุ่มเจมส์จะปล่อยผ่านไว้แค่นี้ หรือจะโต้ตอบอย่างไร

บอย-เจมส์

เห็นดูเหมือนจะหงิม แต่เจมส์จิของเราไม่เบานะจ๊ะ เพราะภาพที่เอามาตอบโต้เฮียบอย ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ยุคมืด แต่การแต่งตัวนั้นกินขาด ด้วยเสื้อสูทเต็มยศ แต่ใส่กับบ็อกเซอร์ งานนี้เฮียบอยก็เริ่มยอมไม่ได้ ศึกครั้งนี้เริ่มร้อนระอุ

บอย-เจมส์

เฮียบอยเลยขุดคลังภาพที่ตัวเองมีขึ้นมา (แต่ใจดีแอบทำภาพเบลอไว้ให้ก่อน) บอกว่าอย่ามาแหยมกับเฮีย คนพร้อมสนับสนุนเฮียเพียบ หนุ่มเจมส์เลยขึ้น คอมเมนท์ตอบโต้ ดูท่าทางว่าจะไม่จบง่ายๆ

เจมส์เลยขุดไม้ตาย ด้วยการนำภาพยุคมืดของเฮียบอยมาลงตัดหน้าเลยทีเดียว เริ่มสนุกแล้วค่ะงานนี้ เพื่อนดาราก็มาคอมเมนท์กันเพียบ และเริ่มติดตามต่อว่าเฮียบอยจะตอบโต้ยังไงได้บ้าง

ยังไม่พอค่ะ เพราะอย่างที่หนุ่มเจมส์บอกว่าเปิดก่อนได้เปรียบ เลยลงอีกรูปต่อกันทันที ท้าทายเฮียบอยสุดๆ

ทีนี้ถึงตาเฮียบอยเอาคืน เลยลงรูปยุคมืดของเจมส์ถึง 3 รูปรวด ทำเอาเพื่อนดารามาร่วมกันฮาเพียบ เพราะแคปชั่นของเฮียบอยเจ็บๆ คันๆ แสบสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งจริงๆ หนุ่มเจมส์ลงรูปอีกรูปหนึ่งของเฮียบอยเพื่อตอบโต้ แต่ดูแล้วน่าจะล่อแหลมไปหน่อย เจมส์ก็เลยลบภาพนั้นในเวลาต่อมา

แต่อยู่ๆ สงสัยเล่นกันแค่สองคนแล้วคงหมดมุก ไม่สนุกแล้ว บอยก็เลยหาเหยื่อเพิ่มอีกคน โดยลงรูปของ “เต๋อ-ฉันทวิชช์” พร้อมแคปชั่นยาวเหยียด เดือดร้อนเต๋อต้องมาไล่ให้ทั้งคู่กลับไปเล่นกันแค่สองคนเหมือนเดิม (โถ…)

ช่างสรรหาอะไรมาเล่นกันจริงๆ แก๊งนี้ และดูเหมือนว่าศึกนี้ยังไม่จบง่ายๆ เพราะเฮียบอยบอกว่า “พอก่อน ค่อยต่อพรุ่งนี้” อะ มาตามดูกันว่าสงครามภาพอดีตนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะ

ภาพจาก Instagram : @boy_pakorn , @jirayu_jj
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

#เต๋อๆ #ตั๊กไลฟ์ อะไรยังไง ใครงงเชิญมามุงทางนี้!

ย้อนรอยละคร บอย ปกรณ์ ที่ทำให้หลงรักหนุ่มหน้าหนวดคนนี้

โกอินเตอร์จนรุ่ง! เจมส์-จิรายุ กับผลงานในญี่ปุ่น จนได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up