ย้อนรอยความรักในชีวิตจริงของ เต้าหมิงซื่อ (เจอรี่) รีเทิร์นรอบนี้จะสละโสดจริงไหมนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อกระแส F4 เวอร์ชั่นใหม่กำลังมา คนที่เราอดคิดถึงไม่ได้เลยก็คือ เต้าหมิงซื่อ เวอร์ชั่นแรก หรือ เจอรี่ นั่นเอง หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อนๆ ในก๊วนสละโสดแซงหน้าจนครบทุกคนแล้ว เหล่าแฟนคลับก็มีความสงสัยว่าป๋าเจอรี่จะปล่อยให้ตัวเองเป็นโสดไปอย่างนี้จริงๆ เหรอ แต่ล่าสุด มีข่าวดีแว่วๆ มาแล้วค่ะ

 

ย้อนรอยความรักในชีวิตจริงของ เต้าหมิงซื่อ

 

ถ้าย้อนกลับไปในสมัยที่เหยียนเฉิงซวี่ หรือเจอรี่ กำลังดังเป็นพลุแตกในบทบาทของเต้าหมิงซื่อ ตอนนั้นเขาเคยคบหาดูใจกับนางแบบสาวรุ่นพี่ “หลินจื้อหลิง” ซึ่งตอนนั้นเธอก็เป็นนางแบบที่กำลังโด่งดังสุดๆ เขาว่ากันว่าคู่นี้เป็นคู่ที่ฮือฮาที่สุดของไต้หวันในตอนนั้นเลยก็ว่าได้ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ดำเนินมาได้แค่ 3 ปีเท่านั้นเอง คือช่วงปี 2003 – ปี 2006

สาเหตุหลักของการเลิกรากัน คือเจอรี่เป็นคนปากหนัก เขาเชื่อเสมอว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด เขาบอกว่า ด้วยความที่เขาเห็นแม่ลำบากมาตั้งแต่เด็ก เลยทำให้เขาต้องเข้มแข็งเพื่อเผชิญกับโลก พอมีคนรัก เขาเลยไม่รู้จะแสดงออกกับเธออย่างไร “แค่จะพูดว่า ‘ผมคิดถึงนะ’ กับเธอผมก็ยังพูดไม่ได้เลยครับ” เจอรี่บอกว่าอย่างนั้น สิ่งนั้นทำให้หลินจื้อหลิงรู้สึกอึดอัด

หลินจื้อหลิงบอกว่าเจอรี่ไม่ชัดเจน บางทีก็ดูมีความห่างเหิน ยิ่งช่วงปีหลังๆ ที่คบกัน เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความสัมพันธ์ของเธอกับเจอรี่นั้นคืออะไร เลิกกันแล้วหรือยัง เพราะฝ่ายชายไม่บอกให้ชัดเจนว่าจะเลิกหรือไม่เลิก เธอบอกว่าเธอต้องเผชิญกับความหวาดกลัว เจ็บปวด ไม่มั่นใจในตัวเอง และนั่นทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลง

หลังจากนั้นทั้งสองคนก็มุ่งมั่นทำแต่งาน โดยแทบไม่มีข่าวคราวเรื่องความรักเลย โดยเฉพาะเจอรี่ อีกทั้งเพื่อนๆ ของทั้งคู่ก็ทยอยแต่งงานกันไปหมดแล้ว จึงทำให้คนลุ้นว่า เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่จะพบเจอรักแท้สักที

สิบกว่าปีผ่านไป ดูเหมือนว่าเจอรี่จะไม่สามารถลืมรักแรกของเขาได้ และหลินจื้อหลิงก็ยังคงฝังใจกับความรักครั้งนี้ และมีข่าวลือว่าปีก่อน มีคนเห็นเจอรี่กับหลินจื้อหลิงควงกันไปไหว้พระ และยังเห็นภาพหลานของเจอรี่อยู่ในเฟสบุ๊คของหลิงจื้อหลินด้วย  จึงมีข่าวลือว่าทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง โดยเจอรี่ได้ตอบข่าวนี้ เหมือนบอกใบ้กลายๆ ว่าจริงแน่นอน ว่า “ผมยินดีที่ได้กลับไปติดต่อกับเธออีก เราดูแลกันและกัน ผมเองได้อ่านข่าวแล้ว และอยากจะขอความเป็นส่วนตัวจากทุกคนด้วยครับ”

เต้าหมิงซื่อ

ซึ่งสื่อจีนได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หากกลับมาคบกันในครั้งนี้น่าจะเรียกได้ว่าเป็น “การคืนดีแห่งศตวรรษ” เลยทีเดียว และดูเหมือนว่า หากกลับมาคบกันจริงๆ ในครั้งนี้ คู่นี้คงจะแต่งงานกันชัวร์ เพราะต่างฝ่ายก็ต่างมีอีกคนในใจตลอด (แอบซึ้งเบาๆ)

สุดฯ ก็เอาใจช่วยคู่นี้สุดใจเลยนะคะ บางทีการกลับมาเจอกันในเวลาที่ต่างกัน อาจจะทำให้อะไรๆ ลงตัวมากขึ้น อยากเห็นเฮียเป็นฝั่งเป็นฝากับเขาสักที เหลืออยู่คนเดียวแล้วเนี่ย!!!

 

ข้อมูลจาก www.manager.co.th , mgronline.com
ภาพจาก heartattack507.blog84.fc2.com , www.wezeit.com , m.qulishi.com , bbs.tiexue.net , ilgroup.info , congtin.news
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชอบคนไหนเตรียมกดจอง!! F4 2018 แซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ

เคน F4 แต่งงาน! สไตล์จีน+ฝรั่ง สวยโรแมนติก ณ บาหลี

F4ไต้หวัน ซีรีส์นี้สิ ต้นตำรับความฟิน!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up