ตูน บอดี้สแลม

เปิดบ้านพัก & รีสอร์ทสุดชิลล์ ของ ตูน บอดี้สแลม

Alternative Textaccount_circle
event
ตูน บอดี้สแลม
ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม ที่ใครๆ รู้จักในฐานะร็อคเกอร์ และนักวิ่งที่สร้างปราฏการณ์ ‘ตูน ฟีเวอร์’ อยู่ในตอนนี้ กับโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล เบตง-แม่สาย เขายังมีมุมส่วนตัวที่หลายคนไม่ค่อยรู้ วันนี้สุดฯ พามาทุกคนมาเปิด บ้านพัก ของตูน ไปดูสิว่าบ้านในสไตล์ร็อคเกอร์จะเป็นยังไง

 ตูน บอดี้สแลม

ใครๆ ก็ต้องคิดว่าเป็นแนวเข้มๆเท่ๆ เหมือนลุคที่เราเห็น แต่ที่จริงแล้วบ้านของเขาแสนจะเรียบง่าย น่าอยู่ มีความอบอุ่นยิ่งนัก พร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า

บ้านในฝันริมทะเล สุดอบอุ่น ที่อ.บางสะพาน

ตูน บอดี้สแลม

วันว่างมาพักผ่อนกับครอบครัวพี่สาว น้องชาย คุณพ่อ และคุณแม่ พร้อมหน้าพร้อมตา

 

ตูน บอดี้สแลม

การมีบ้านริมทะเล เป็นความฝันของเขาเลยทีเดียว บ้านในฝันของตูนหลังนี้ อยู่ที่อำเภอบางสะพาน (ซึ่งเคยโด่งดังในโปรเจ็คต์ ก้าวคนละก้าว ปีแรกนั่นเอง)  เสน่ห์ของบางสะพานที่ทำให้เขาหลงใหลคือความเงียบสงบ หาดทรายกว้าง อาหารทะเลอร่อย

 

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้แสลม
ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

เมื่อติดใจในความเงียบสงบของที่นี่ จึงตัดสินใจซื้อที่ดินริมทะเล สร้างเป็นบ้านพักตากอากาศในสไตล์เรียบง่าย น่าอยู่ มีสระว่ายน้ำที่มองออกไปเห็นวิวทะเล เป็นบ้านที่สร้างขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และเก็บหอมรอมริบมานาน เขามักใช้เวลามาอยู่กับครอบครัว หรือมาพักผ่อนในเวลาที่ต้องการความสงบ ค้นหาแรงบันดาลใจ

 

วิถี Slow Life  ณ วังยางรีสอร์ท

 

ตูน บอดี้สแลม

สุพรรณบุรี คือบ้านเกิดที่ถ้ามีโอกาสจะแวะมาอยู่เสมอ นอกจากบ้านหลังเดิมที่เพิ่งรีโนเวทให้คุณพ่อกับคุณแม่ไปแล้วนั้น ยังมีรีสอร์ทน่ารักๆ อีกแห่งหนึ่งที่เป็นกิจการของญาติ ชื่อ ‘วังยางรีสอร์ทโฮเทล แอนด์สปา’ อ.ศรีประจันต์ อีกด้วย

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ที่นี่เป็นรีสอร์ทน่ารักๆ สไตล์ไทยประยุกต์ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติดูสงบร่มรื่น ติดริมแม่น้ำท่าจีน บรรยากาศดีสุดๆ ด้วยที่พักริมน้ำ มีความเป็นส่วนตัว มีบ้านพักหลายสไตล์ เช่น บ้านเรือ บ้านรถไฟ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมดีๆ เช่น เพิ่มพลังชีวิตผ่านฝ่าเท้าด้วยการเดินถอดรองเท้าใน “สวนเท้าเปล่า” สนุกสนานกับการ พายเรือแคนู หรือ จะขี่จักรยานท่องเที่ยวในบรรยากาศพื้นบ้านท่ามกลางธรรมชาติที่แสนอบอุ่นก็ยังได้

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ใครอยากมาตามรอยตูน และสัมผัสความเงียบสงบของเมืองสุพรรณ นั่งชิลล์ริมแม่น้ำท่าจีนละก็ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ขอปิดท้ายด้วย บ้านทรงไทยที่ตูนรีโนเวทบ้าน มอบเป็นของขวัญครบรอบวันแต่งงานของคุณพ่อ-คุณแม่

ตูน บอดี้สแลม

 

ขอบคุณที่มา wangyangresort ,  IG artiwara , Pammy_k

Text : Bhusakorn

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง ต่อ ธนภพ หล่อใสทุกองศาในชุดครุย

เหล่านักร้องที่แจ้งเกิดจาก เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ จะกี่ซีซั่นก็ยังคงดังอยู่

เผยแล้ว! ภาพการ์ดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา กับแฟนหนุ่มสุดจี๊ด

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up