จ๊ะ จิตตาภา

เผยแล้ว! ภาพการ์ดแต่งงาน จ๊ะ จิตตาภา กับแฟนหนุ่มสุดจี๊ด

Alternative Textaccount_circle
event
จ๊ะ จิตตาภา
จ๊ะ จิตตาภา

คบหาดูใจกันมานาน สำหรับคู่รักแห่งวงการบันเทิง นางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม กับแฟนหนุ่มผู้จัดละคร เอิร์น นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แม่ก้อย ทาริกา แห่งค่ายมาสเตอร์วัน

จนเมื่อความรักสุกงอม ทั้งสองจึงเริ่มทยอยแจกการ์ดเชิญงานแต่งงาน เห็นการ์ดแล้ว ต้องบอกว่าแซ่บ แถมเซ็กซี่กันทั้งคู่!

 

จ๊ะ จิตตาภา

จ๊ะ จิตตาภา
หลังจากมีซีนสุดหวานคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางหิมะของนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา และเอิร์น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว  ก็ทิ้งช่วงไปสักพักใหญ่ เนื่องจากว่าต่างติดงานกันทั้งคู่ ในปีนี้ ความคืบหน้าเกี่ยวกับวันสำคัญของทั้งคู่ลงตัว และพร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว โดยได้ฤกษ์งามยามดี จัดพิธีในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ที่เขาใหญ่ ในบรรยากาศสวยงามท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติ

 

จ๊ะ จิตตาภา

ในช่วงเช้า จะเป็นพิธีการแบบเรียบง่าย ในบรรยากาศเงียบสงบ และร่มรื่น กับธีมงานสีเอิร์ธโทน โดยจะมีพิธีหมั้น และรดน้ำสังข์ โดยไม่มีการแห่ขันหมาก ปิดท้ายด้วยงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้เล็ก ๆ

จ๊ะ จิตตาภา

จ๊ะ จิตตาภา

สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักวงการบันเทิงคู่นี้ เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเอิร์นมักจะถูกมองว่าเป็นเกย์ และสาวจ๊ะก็ชอบแซวด้วยเหมือนกัน ปล่อยมุขเล่นกันไปมาจนเกิดปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา จากเพื่อนสนิท เลื่อนตำแหน่งกลายเป็นคนรู้ใจ คบหากันมา 5 ปี มีภาพสวีทหวานออกมาให้เห็นตลอด ๆ

จ๊ะ จิตตาภา

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีซีนสุดหวานคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางหิมะ ตอนไปเที่ยวอเมริกาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นสาวจ๊ะได้ตอบตกลง แต่ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน จึงเลื่อนออกไปก่อน จนล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาว ในอินสตาแกรมของเอิร์นได้โพสต์ภาพที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางหิมะอีกครั้ง

จ๊ะ จิตตาภา

 โดยเพื่อนๆ ต่างก็รีโพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ เป็นการคอนเฟิร์มว่า พร้อมจูงมือกันเป็นคู่ชีวิตแล้วแน่นอน ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ แฟนๆ เตรียมรอชมภาพความหวานของทั้งคู่ได้ ทางสุดฯ จะเอาบรรยากาศงานแต่งงานของทั้งคู่มาอัพเดทให้ดูกันจ้า

จ๊ะ จิตตาภา

จ๊ะ จิตตาภา

 

ขอบคุณที่มา

Thairath, khaosod , kapook

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหล่านักร้องที่แจ้งเกิดจาก เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ จะกี่ซีซั่นก็ยังคงดังอยู่

ย้อนความทรงจำ โจ บอยสเก๊าท์ บอยแบนด์ยุค 90 ที่เราจะไม่ลืม

เพื่อนรัก รักเพื่อน 6 คู่รักคนดัง ที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up