พาไปส่อง ทวิตเตอร์ดารา สายฮาต้องเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

แม้ว่า Twitter จะเป็นโซเชียลมีเดียที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมนักในเมืองไทย แต่หลายคนก็ยังรักที่จะสิงอยู่ในนี้ เพราะสามารถพูดระบายอะไรได้เรื่อยเปื่อย ติดตามข่าวสารได้รวดเร็ว และมีดาราอีกหลายคนนะที่เล่นทวิตเตอร์ สุดฯ เลยขอพาไปส่อง ดาราที่เล่นทวิตเตอร์เป็นประจำ มาดูว่า ทวิตเตอร์ดารา สายฮามีใครบ้าง

 

ทวิตเตอร์ดารา สายฮาต้องแฮปปี้

 

โอ๊ต-ปราโมทย์ account : @oatpramote เพิ่งจะมาสิงในสังคมทวิตเตอร์ได้ไม่นาน แต่ก็มีคนติดตามปาเข้าไปเกือบล้านแล้ว เขามีการเตือนไว้ก่อนด้วยนะว่า “ในนี้ต่ำตมมากนะ” เพราะมีความทะลึ่งตึงตังปนลามกอยู่สัก 80% ซึ่งทุกคนที่เข้าไปก็มีความเล่นหัวอย่างไม่เกรงกลัวอำนาจมืด แถมเขายังไปตอบกลับเหล่าแฟนๆ อีก ฟอลไว้ ชีวิตมีสีสันขึ้นอีกเยอะ 

ป๊อป-ปองกูล account : @pongkool ถ้าต้องการอารมณ์ขันจงฟอลไว้ เพราะผู้ชายคนนี้ทวิตอะไรก็ดูอารมณ์ดีไปหมด ไม่เว้นแม้แต่คำคมหรือคำด่า (555+) หรือบางทีพี่แกก็ทวิตเล่นมุกขึ้นมาลอยๆ ซะงั้น อย่ารอช้า ถ้าอยากฮาต้องเข้าไปส่อง

พระภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ account : @cmcamel แม้ตอนนี้จะอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ แต่ช่วงที่ยังไม่ได้บวช พระภัทร์จะชอบทวิตบ่นอะไรเรื่อยเปื่อย ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ มากจนคนรีทวิตเพียบ จะลองฟอลไว้ก่อนก็ได้ เพราะเชื่อว่าพระสึกเมื่อไหร่ ต้องกลับมาทวิตอะไรฮาๆ อีกแน่นอน

โจ๊ก โซคูล account : @jokesocool ถ้าใครชอบมุกเสี่ยวๆ ต้องตามไปฟอลบร๊ะเจ้าโจ๊ก จะมีคำคม สเตตัสเพ้อๆ ให้ได้อ่านกันบ่อยๆ ซึ่งอ่านไปก็ยิ้มไป บางทีก็ฮาจนแอบหลุดขำ อยากอารมณ์ดีพร้อมดูเมนูอาหารของเชฟมือใหม่ ต้องตามไปฟอลโล่วกันจ้า

ทวิตเตอร์ดารา

โอปอล์-ปาณิศรา account : @chocoopal ขอยกให้เป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวในโผนี้ เพราะฟอลแล้วอารมณ์ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นมุกที่คุณแม่ปอล์แซวลูกๆ หรือการแสดงความติ่งออกมาอย่างน่ารัก ไม่เพียงเท่านั้น เพราะถ้าถึงเวลาจริงจัง ทวิตเตอร์ของเธอก็ให้สาระดีเลยทีเดียว 

ทวิตเตอร์ดารา

ภาพจาก twitter : @oatpramote , @pongkool , @cmcamel , @chocoopal/ Instagram : @cmcamel , @brajaojoke , @opalpanisara
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นายแบบญี่ปุ่น งานดี ไอจีน่าฟอลโลว์

3 กลุ่ม IG ดีต่อใจ ฟอลล์ไว้แล้วชีวิต จะแฮปปี้

5 อินสตาแกรมที่ สายฟู้ดดี้ ต้องฟอลโลว์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up