น่ารักไปอีก! ส่องแฟชั่น น้องดิน ลูกชาย กัปตัน กับแม่เอ้ก

Alternative Textaccount_circle
event

น่ารักไปอีก! ส่องแฟชั่น น้องดิน ลูกชายของ กัปตัน กับ แม่เอ้ก น่าหมั่นเขี้ยวขนาดนี้เป็นใครก็หลงน่ะสิ

กัปตัน

          น่ารักน่าฟัดจนต้องนำมาแชร์ให้ฟินกันกับภาพสุดคิวท์ของ น้องดิน ภักดีบดินทร์ หงส์มานพ ของป๊ะป๋าภูธเนศ กับหม่ามี้คนสวย เอ้ก บุษกร เห็นคอสตูมแล้วต้องร้องว้าว ช่างคิดจริงๆ

เรียกว่าเป็นการชิมลางบทบาทนายแบบตัวน้อยตั้งแต่ลืมตาดูโลกได้เพียง 9 วันเลยทีเดียว สำหรับเบบี๋สุดหวงของพ่อกับแม่มือใหม่ โดย น้องดิน อยู่ในชุดเด็กน่ารักน่าเอ็นดูที่สื่อเป็นชื่อของครอบครัวอีกด้วย ซึ่งคุณแม่เอ้กได้เขียนแคปชั่นภาพลูกไก่ขนฟูสุดคาวาอี้ไว้ว่า

กัปตัน

“สวัสดีพี่ๆทุกคนอย่างเป็นทางการอีกทีนะครับ ภาพนี้ถ่ายตอนผมอายุ 9 วันครับ มะม้าเค้าชอบให้ผมตัวเล็กๆ มากเลยครับ แต่ตอนนี้ผมกินแต่นมแม่จากเต้า นอนก็เยอะ ผมเลยโตเร็ว แต่ยังไงผมก็เป็นลูกเจี๊ยบของมะม้าเอ้กและคุณพ่อกัปตันเสมอครับ”

กัปตัน

ด้านคุณพ่อป้ายแดงก็ไม่น้อยหน้าอวดรูปกัปตันจูเนียร์ พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ว่า

กัปตัน

“สวัสดีครับ ผม กัปตัน ”ดิน” มารายงานตัวครับ หลังจากที่ผมได้เดินทางออกมาจากท้องของมะม้าเอ้ก @eggbusakorn ได้ 2 สัปดาห์กว่าๆ ตอนนี้ผมเริ่มปรับตัวกับโลกใบใหม่ได้ดีครับ แข็งแรง กินอิ่มนอนหลับ แต่ยังงงๆ อยู่ว่าเวลาไหนเป็นกลางวันเวลาไหนเป็นกลางคืน แอบได้ยินคุณพ่อกับมะม้าบ่นว่ากลางวันจะไม่ได้เห็นตาดำผมหรอก แต่ถ้ากลางคืนละก็สู้ตาดีนัก จนมะม้าบอกว่าตอนนี้คุณพ่อเป็นเพื่อนกับหลินปิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมขอขอบคุณทุกคำอวยพรและทุกกำลังใจตั้งแต่รู้ว่าผมได้เดินทางมาอยู่กับคุณพ่อกัปตันกับมะม้าเอ้กนะครับ โลกใบนี้ยังมีอะไรให้ผมเรียนรู้อีกมากมายเหลือเกิน แล้วเจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณมากครับ ด.ช. ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” (ขอบคุณ @smalliestudio ครับ)

กัปตัน

สำหรับความรักของทั้งคู่ ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่า เจอกับฝ่ายหญิงในซิทคอม เเละเริ่มรู้สึกพิเศษด้วยตอนจะบวชเมื่อสาวเจ้าจำวันถูกแต่ผิดเดือน เเละไปวัดโดยที่ไม่เจอใคร ก่อนจะกลับมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นที่ขำขันในกองถ่าย

กัปตัน

กัปตัน

จึงเริ่มรู้สึกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนใส่ใจ เลยพาไปเลี้ยงข้าวปลอบใจเเละเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพัฒนากลายเป็นแฟน ผ่านไปประมาณ 5 ปี เมื่อความรักสุกงอมทั้งคู่จึงจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ กระทั่งมี น้องดิน เป็นโซ่ทองคล้องใจในที่สุด เป็นความสมบูรณ์แบบไปอีกขั้นของทั้งคู่ เชื่อแน่ว่าต้องมีแฟนคลับหลงรักน้องดินน้อยเพิ่มขึ้นแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก   IG @eggbusakorn, @captainpu

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซูเปอร์แมนรีเทิร์น แก้คิดถึง แก๊งลูกๆมโนโตแล้วเป็นไงบ้างนะ

น้องปีใหม่ เด็กหน้าเป็น ยิ่งโตยิ่งเฟี้ยว #เอ็นดู๊ว์

ปันปัน สุทัตตา กับบทสัมภาษณ์น่ารักๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up