รวมคู่ดาราชายแต่งกับ สาวนอกวงการ รักกันหวานชื่นสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

คนเรา ถ้าวิถีชีวิตใกล้เคียงกันเกินไป ก็อาจทำให้ไปด้วยกันยากก็ได้ แต่หากวิถีชีวิตต่างกันบ้าง กลับใช้ชีวิตคู่กันได้อย่างลงตัว เหมือนดาราชายเหล่านี้ ที่แต่งกัน สาวนอกวงการ แล้วชีวิตคู่แฮปปี้หวานชื่น จะมีใครบ้างนะ

 

ดาราชายกับ สาวนอกวงการ

 

ชาคริต แย้มนาม ประกาศแต่งงานหมาดๆ และกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานแล้วกับ แอน-ภัททิรา สาวนอกวงการที่พบรักกันในกองถ่าย และกำลังจะมีลูกด้วยกันด้วย หลังจากที่ชาคริตผ่านมาหมดทั้งแวดวงไฮโซและดารา เจอคนที่ค่อนข้างทำตัวธรรมดาแบบสาวแอน น่าจะทำให้ชีวิตครอบครัวในอนาคตของหนุ่มคริตราบรื่นและมีความสุขแน่นอน ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวและว่าที่คนคุณพ่อคนใหม่ด้วยค่ะ

สาวนอกวงการ

เต๋า – สมชาย เข็มกลัด เคยคบและแต่งงานกับ นัท-มีเรีย แต่ก็เลิกรากันในเวลาไม่นาน หลังจากนั้นพักใหญ่ ก็พบรักกับ ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล ไฮโซสาวนอกวงการ ตอนนั้นมีคนกังขาว่าอาจจะไปกันไม่รอด เพราะใช้เวลาคบหาดูใจกันน้อยมากๆ แล้วก็แต่งงานกัน แต่ปัจจุบัน ผ่านมาแล้ว 8 ปี ทั้งคู่ก็ยังดูรักกันดีอยู่ แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนด้วยกัน เรียกว่าเป็นความรักที่ลงตัวจริง

สาวนอกวงการ

มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ไม่มีข่าวกับสาวในวงการ แต่ก็คบกับ เกม-ดวงพร ลือกิตตินันท์ แฟนสาวนอกวงการ อดีต PR ค่ายแกรมมี่ มานานถึง 9 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน เลิกหวงชีวิตโสด บอกเลยว่าชีวิตคู่แฮปปี้เว่อร์ๆ เพราะแต่งกันมา 7 ปีแล้ว มีลูกที่น่ารักด้วยกัน 2 คน ชีวิตคู่ยังสดใสอยู่เลย

ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี หนุ่มหล่อตลอดกาลที่สาวๆ ต่างหมายปอง ใครๆ ต่างก็ตั้งตารอดูว่าคู่ชีวิตของพี่ติ๊กจะเป็นใคร จนเขาได้ประกาศแต่งงานกับ พีช-สิตมน แฟนสาวนอกวงการ แม้พี่ติ๊กจะฮ็อตสุดๆ แต่ชีวิตคู่ 8 ปีของเขากับแฟนสาวก็ยังราบรื่นและสวีทหวาน แถมตอนนี้กำลังจะมีทายาทคนที่ 2 แล้วด้วย เรียกว่าใครๆ ก็อิจฉา

ออย – ธนา สุทธิกมล แม้จะเคยมีข่าวและเคยคบหากับสาวๆ ในวงการ แต่ก็ไม่ลงเอยกับใครสักที บ้างก็หาว่าเขาเข้าถึงยากเกินไป มีความติสท์สูง แต่หลังจากเปิดตัวว่าคบกับสาวนอกวงการ อดีตแอร์โฮสเตสอย่าง เธอ-รวรีย์ ชีวิตคู่กลับหวานชื่น จนถึงขั้นแต่งงานกันในที่สุด แถมตอนนี้ลูกสาวอย่าง น้องรีนา ก็น่ารักน่าชัง เรียกว่าความรักลงตัวเอามากๆ แถมดูเหมือนว่าหนุ่มออยจะติสท์น้อยลงด้วยนะ

ภาพจาก Instagram : @badkoy , @yui_athamard , @mospatiparn , @peachystarlight , @oilthana
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่แล้วไม่แคล้วกัน ถึงเลิกกันไปก็ กลับมารักกันใหม่ ได้

นี่ชีวิตจริงหรือซีรี่ส์เกาหลี! 3 คู่รักดาราเกาหลี เส้นทางรักหวานฉ่ำเหมือนนิยาย

ตูน บอดี้สแลม & ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอน ยิ่งวิ่งยิ่งเลิฟ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up