ณเดชน์ ญาญ่า จูงมือผูกด้ายแดง พร้อมอัพเดทนาคี 2

Alternative Textaccount_circle
event

ณเดชน์ คูกิมิยะ จูงมือ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ คนรู้ใจที่ใครๆ ก็รู้กัน ออกอาการปลื้มที่ได้ไปผูกด้ายแดงที่ฮ่องกง สวีทกันแบบนี้มีข่าวสักทีเถอะนะ 

เป็นคู่บุญกันจริงๆ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องชวนกันทำบุญอยู่เสมอ สำหรับพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยล่าสุดนางเอกสาวเพิ่งมีโอกาสได้ร่วมทริปกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้น ซึ่งในทริปนี้เธอเองยังได้ไปผูกด้ายแดงที่วัดดังในประเทศฮ่องกงซึ่งมีความเชื่อว่าหากใครผูกด้ายแดงแล้วจะเป็นคู่กัน โดยในทริปมีคุณแม่ณเดชน์ เจมส์ มาร์ และพี่อ๋าแทคทีมกันไปด้วย

ณเดชน์

ความตั้งใจของทริปนี้คือไปไหว้ให้ครบทุกเทพเจ้าเพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ส่วนเรื่องการผูกด้ายแดงสาวญาญ่ายังบอกอีกว่า เชื่อว่าอนาคตจะมีแต่เรื่องดีๆ ทำอะไรร่วมกันก็จะพาไปในสิ่งที่ดีๆ เธอเริ่มเชื่อเรื่องพวกนี้ หลังจากที่หนุ่มณเดชน์เป็นคนไปศึกษาเรื่องเทพเจ้าอยู่บ้าง ซึ่งถ้าคิดดี ทำดี ตั้งใจดีกับทุกอย่างในชีวิต ก็สามารถทำให้สมปราถนาได้

ส่วนที่มีคนแซวว่าเป็นสะใภ้ขอนแก่น เพราะมีภาพในอินสตาแกรมงานบุญที่ขอนแก่นบ้านเกิดของณเดชน์นั้น สาวญาญ่าบอกว่า ตนเองแทบจะไม่ได้ยินอะไร จนมีคนมาโพสต์บนอินสตาแกรม ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ก็คงเป็นไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็มีความสุขดี ส่วนเรื่องงานบุญอื่นๆ คงต้องรอคิวปีหน้า เพราะตอนนี้คิวงานเริ่มเต็มหมดแล้ว

ณเดชน์

ส่วนงานภาพยนตร์ที่หลายคนจับตามองอยู่ เรื่อง “นาคี 2” เจ้าตัวบอกว่าที่ไม่ค่อยมีข่าวออกมาก เพราะทางกองถ่ายต้องการเก็บให้เป็นความลับ โดยเพิ่งปิดคิวของสาวญาญ่าไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่ปิดเร็วขนาดนี้เพราะ ทำงานกันอย่างหนักหน่วง โต้รุ่งถึงเช้า แต่ถ่ายอยู่ไม่กี่คิวและไม่ได้ถ่ายนานมาก ตอนนี้ทางกองของภาพยนตร์ยังถ่ายไม่เสร็จ โดยเรื่องนี้เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอด้วย ญาญ่าออกปากชมว่าทีมงานแต่ละคนมีมุมมองทางศิลปะ ทำให้ภาพออกมาสวยงดงาม และด้านเทคนิคภาพ CG อลังการอย่างแน่นอน

ณเดชน์

ตอนนี้เจ้าตัวเองก็รอดูอยู่เหมือนกัน ถ้าถามเรื่องความคาดหวังก็คาดหวัง เพราะด้วยเนื้อเรื่องดีมากๆ จึงคาดหวังและอยากทำออกมาให้ดีที่สุด เพราะเวอร์ชั่นละครประสบความสำเร็จมากๆ แต่ไม่ค่อยกดดัน มองว่าเป็นความท้าทายของงานอีกแบบหนึ่ง ส่วนที่ไปถ่ายที่เชียงคานมา ในส่วนนี้ยังพูดไม่ได้ อยากให้ไปดูกันเอง

แฟนๆ รอชมกันได้ภายในปีหน้า ระหว่างนี้ หากมีอะไรอัพเดท ทีมสุดฯ จะรีบเกาะติดสถานการณ์มาบอกกันจ้า

 

ขอบคุณที่มา IG : Keae_jung , Urassaya, TVpool

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมเศรษฐีใจบุญเมืองไทย คนใจดีมีอยู่จริง แรงใจจาก ตูน บอดี้สแลม ส่งต่อให้เกิดพลังดีๆ

ชอบคนไหนเตรียมกดจอง!! F4 2018 แซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ

คนดังที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานชุด งดงามไร้ที่ติ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up