ลมหนาวพาเหงา เหล่าคนดังพร้อมใจ สละโสด

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่รู้ว่าฤกษ์ดี หรือเพราะอากาศเป็นใจ เข้าหน้าหนาวปุ๊บ หลายคู่ก็เข้าพิธีวิวาห์ปั๊บ อย่างช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ก็มีคู่รักดารา สละโสด ไปหลายคู่ เห็นแล้วสาวโสดหนุ่มโสดก็ได้แต่นอนหนาวอิจฉาตาร้อนกันไป

เป๊กนิว

ประเดิมที่คู่แรก ที่พอเข้าวันที่ 1 พฤศจิกายน 25060 ปุ๊บ ก็จูงมือเข้าหอกันปั๊บ นั่นคือ เป๊ก เปรมณัช กับแฟนสาว นิว นภัสสร ที่จัดพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ในบรรยากาศสไตล์เมืองเหนือ กลางทุ่งนา ณ จังหวัดเชียงใหม่ บ้านเกิดของฝ่ายหญิง งานนี้ไม่มีการรดน้ำสังข์ แต่เป็นพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแบบล้านนา ก่อนจะปาร์ตี้ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส จะจัดขึ้นอีกครั้งที่กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ก่อนจะเข้าพิธีวิวารห์ เป๊กและนิวยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานถุงทองให้กับคู่บ่าวสาว เพื่อเป็นมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้ง 2 คนด้วย  

สละโสด

หนุ่มแก้ม

อีกคู่ที่เข้าประตูวิวาห์ตามไปติดๆ คือนักแสดงสาว แก้ม กวินตรา ที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ อดีตนักฟุตบอลสโมสรดัง หนุ่ม รชต หลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี โดยจัดพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเจ้าบ่าว ณ โรงแรม อมันดา จ.หนองคาย ด้วยพิธีแห่ขันหมากและหมั้นตามประเพณี ไทย อีสาน มีการผูกข้อไม้ข้อมือ รับพรจากผู้ใหญ่ ด้วยธีมน่ารักๆ ผ้าขาวม้าไทย สไตล์ลูกทุ่งอีสาน ก่อนจะจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้ง ในวัที่ 24 ธันวาคม 2560 ซึ่งตรงกับวันเกิดของฝ่ายเจ้าสาว ณ วาละเวลา สตูดิโอ ย่านโยธินพัฒนา กรุงเทพฯ

ฟลุ๊คแอปเปิ้ล

เข้าวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ก็มีข่าวดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อหนุ่มฟลุ๊ค จิระ ยกขันหมากไปสู่ขอว่าที่ภรรยาอย่าง แอปเปิ้ล สีสะเหงียน พิธีกรและนางแบบชาวลาว ที่หมู่บ้านนาราสิริ ย่านบางนา เพื่อทำพิธีสู่ขอตามแบบประเพณี ไทย ลาว

ในงานมีการบายศรีสู่ขวัญ ผูกข้อไม้ข้อมือ และพิธีสวมแหวน อีกทั้งยังมีการเชิญหมอพรจากเวียงจันทน์มาทำพิธีให้ถูกต้องตามประเพณีลาวแท้ๆ ด้วย จากนั้นก็จัดงานฉลองวิวาห์สุดหวาน ในค่ำคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสที่ลาวอีกครั้ง ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 นี้ด้วย     

    

ปลั๊ก-พั้นช์

เข้าสู่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 ก็ยังคงเป็นฤกษ์ดี เพราะมีคนดังจูงมือคนรักเข้าประตูวิวาห์ นั่นคือ นักร้อง นักแสดงสาว พั้นช์ วรกาญจน์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ปลั๊ก อรรถกร ที่จัดพิธีสมรสอย่างเรียบง่าย ณ บ้านเกิดเจ้าบ่าว ที่จังหวัดชุมพร หลังจากคบหากันมานานถึง 8 ปี 

โดยช่วงเช้า เจ้าบ่าว เจ้าสาว สวมชุดไทยร่วมทำบุญตักบาตร ณ วัดสามแก้ว จ.ชุมพร ท่ามกลางญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย จากนั้นจึงเป็นพิธีแห่ขันหมาก ต่อด้วยพิธียกน้ำชาตามแบบประเพณีจีน ณ โรงแรม Loft Mania Boutique Hotel ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสต่อช่วงค่ำ ในธีม เจ้าหญิงตาดำๆ เก๋ไปอีก

อ้วนปาร์ค ฮยอนซอน

ต้องนับว่าวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เป็นฤกษ์มงคงของการแต่งงานจริงๆเพราะวันเดียวกันนี้ นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ก็จูงมือแฟนสาวคนสวย ดีกรีนางแบบ ชาวเกาหลีใต้ อย่าง ปาร์ค ฮยอนซอน เข้าพิธีแต่งงาน ณ สตูดิโอเวดดิ้งแห่งหนึ่ง ในเมืองพูชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยงานแต่งของหนุ่มอ้วนและแฟนสาว เป็นไปอย่างเรียบง่าย มีญาติของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงเพื่อนสนิทของทั้งคู่ เดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย

เห็นแต่ละคู่แล้วได้แต่ย้อนดูตัว เมื่อไรจะถึงวันนั้นบ้างก็ไม่รู้เนอะ ถ้ายังไม่มีใครมาขอก็ห่มผ้าหนาๆ นอนกอดตัวเองกันต่อไปค่ะสาวๆ

ข้อมูลจาก : gossipstar.mthai.com

ภาพจากIG: musiccream , polyplus_jad_hai , gavintra24 , auan_rangsit , appleminiberry

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง:

เปิดแฟ้มรัก ชาคริต แย้มนาม ก่อนจะแต่งงานรอบสอง

#ใส่ได้สามีไม่ว่า ดาราสุดแซ่บ ที่แต่งงานแล้ว แต่ยังเซ็กซี่เว่อร์ๆ

แต่งงานแล้วชีวิตดี๊ดี! รู้งี้ สละโสด นานแล้ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up