เปิดแฟ้มรัก ชาคริต แย้มนาม ก่อนจะแต่งงานรอบสอง

Alternative Textaccount_circle
event

กลายเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืน เพราะพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ออกมาประกาศว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ งานนี้ทำเอาฮือฮาว่าใครนะที่จะมาหยุดหัวใจหนุ่มคนนี้ได้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น สุดฯ ขอเปิดแฟ้มรักของเขาสักหน่อยว่า ที่ผ่านมาเคยมีใครคอยดูแลหัวใจเขาบ้าง

 

เปิดแฟ้มรัก ชาคริต แย้มนาม

 

แฟนคนแรกในวงการบันเทิงของหนุ่มไม้เลื้อยคนนี้คือ ไฮโซสาว นต-กนกรส พงศทัต โดยครั้งนั้นทั้งคู่คบหาดูใจกันหลายปี ถึงขั้นมีแพลนวิวาห์และเตรียมสร้างเรือนหอไว้แล้ว แถมผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ แต่รักก็ต้องมาร้าวและเลิกรากันไป เพราะมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายไปมีคนใหม่

ชาคริต แย้มนาม

หลังจากเลิกกับสาวนตไปได้ไม่นาน หนุ่มคริตก็เปิดตัวว่ากำลังคบกับนางเอกสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ที่พบรักกันในกองละคร สำเภาทอง ความรักครั้งนี้หวานชื่นถึงขนาดที่ว่าหนุ่มคริตควักกระเป๋าซื้อที่ดินเตรียมไว้เพื่อสร้างเรือนหอ แต่กระนั้นหนุ่มคริตก็ยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกที่ร่วมงานด้วยอยู่เสมอ สุดท้ายจึงทำให้ความรักของทั้งคู่จบลงแบบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่

ต่อมาหนุ่มคริตก็ไปคบหากับ  ไฮโซกิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์ ด้วยเงื่อนไขที่ว่า ขอคบกันแบบไม่หวือหวา แต่อาจจะเพราะไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไม่ตรงกัน ความรักครั้งนี้เลยจบลงในระยะเวลาแค่เดือนกว่าๆ เท่านั้นเอง

หลังจากนั้น หนุ่มไม้เลื่อยก็มีความรักครั้งใหม่สุดสะเทือนวงการกับสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ปิ๊งปั๊งกันในกองถ่ายละคร ผู้พิทักษ์รักเธอ ทั้งคู่หวานขนาดที่ว่าควงกันมาแถลงข่าวว่าจะแต่งงานกันทั้งๆ ที่ยังคบกันได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ แต่ในที่สุดความรักก็เกิดอุปสรรค ระหองระแหง ก่อนจะเลิกกันแบบฟ้าผ่า ครั้งนั้นทำเอาสาวจั๊กจั่นแทบใจสลาย เขวไปพักใหญ่เลยทีเดียว

ชาคริต

หลังจากนั้นหนุ่มคริตก็โสดอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะไปคบหาดูใจกับไฮโซสาว เพชร-บุญญาภาณ์ เบญจรงคกุล ที่ดูเหมือนว่ารักนี้จะราบรื่น เพราะผู้ใหญ่ก็ไฟเขียว แต่ไปๆ มาๆ หลังปลูกต้นรักกันได้แค่ปีกว่าๆ ทั้งสองก็จบความสัมพันธ์นี้ลง

หลังจากครองตัวเป็นโสดอีกครั้ง หนุ่มคริตก็พบรักกับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่เปิดตัวแรงชนิดที่ว่าขาเม้าท์คอยจ้องว่าจะคบกันได้นานแค่ไหน และทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ สยบขาเม้าท์เลยทีเดียว แต่หลังจากแต่งงานกันได้สัก 3 ปี ความรักของทั้งคู่ก็เริ่มจะไม่ลงตัว จนสุดท้ายต้องหย่ากันในที่สุด

หลังจากนั้นหนุ่มคริตก็ไม่เปิดตัวว่าคบใคร เพียงแค่มีข่าวว่ามีพริตตี้สาวคนหนึ่งมาเผยมีความสัมพันธ์กับหนุ่มคริตแล้วถูกตีตัวออกห่าง แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธไปว่าไม่เคยรู้จักเธอคนนั้น ทำเอากระแสโซเชียลแบ่งเป็นสองเสียง เพราะไม่แน่ใจว่าใครกันแน่ที่พูดไม่จริง

จนล่าสุด หนุ่มคริตก็ออกมาให้ข่าวว่ากำลังจะแต่งงานรอบสองกับสาวนอกวงการ แอน-ภัททิรา รุ่งโรจน์ ที่เขาว่ากันว่าเป็นเลขาฯ ของ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ และได้ร่วมงานกับชาคริตในกองถ่ายซีรี่ส์เรื่อง “DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี” โดยจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ ที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิง แถมยังมีภาพว่าทั้งคู่ได้ไปไหว้ผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้วด้วย

 

สุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ และขออวยพรให้ความรักครั้งนี้ยืนยาวมั่นคงตลอดไปนะคะ

 

ภาพจาก www.khaosod.co.th , www.oocities.org , oknation.nationtv.tv และ Instagram : @shahkrit
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สวย เริด เชิด โสด! วุ้นเส้น-วิริฒิพา สวยให้ผู้ชายเสียดายเล่น 

ย้อนเส้นทางรัก แอฟ-สงกรานต์ #เป็นกำลังใจให้นะคะ

หรือรักนี้จะรีเทิร์น? ย้อนรอยรัก จัสติน บีเบอร์ – เซเลน่า โกเมซ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up