วันนี้แล้วสินะ งานแต่งซงซง หวานจนคนโสดใจสั่น

Alternative Textaccount_circle
event

วันนี้เป็นวันที่หลายคนแฮ็ปปี้มีความสุข แต่หลายคนได้แต่พร่ำบอกตัวเองว่าต้องผ่านไปให้ได้ ไม่ใช่อะไรหรอก ก็ “คู่รักซงซง” ซงจุงกิ และ ซงเฮคโย เขามีพิธีแต่งงานกันน่ะสิ เราไปดูกันดีกว่าว่า งานแต่งซงซง จะน่ารักและสวีทแค่ไหน

 

งานแต่งซงซง หวานฉ่ำ อบอุ่น

 

งานนี้บอกเลยว่า มีการจัดกองทัพการ์ดมาอย่างแน่นหนามาก และไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือแถลงข่าวใดๆ แต่สื่อจีนและสื่อเกาหลีมีความสามารถในการสอดส่อง ทำให้เราได้เห็นภาพกัน!

..เริ่มจาก “การ์ดเชิญ” ที่เรียบง่าย บ่งบอกว่าพวกเขายินดีและพร้อมสำหรับงานนี้มากเหลือเกิน เหมือนเป็นวันที่รอคอยมานานแสนนาน

งานแต่งซงซง

เขาว่ากันว่า งานนี้เชิญแขกเพียง 250 คนเท่านั้นเอง แบ่งเป็นแขกฝ่ายเจ้าบ่าว 130 คน และแขกฝ่ายเจ้าสาวอีก 120 คน แว่วมาว่า “พัคโบกอม” รุ่นน้องนักแสดงของจุงกิ จะมาเล่นเปียโนแทนคำอวยพร ส่วนอีกวางซูและยูอาอิน สองเพื่อนสนิทของจุงกิก็จะมาอ่านจดหมาย และยังมีอ๊กจูฮยอน เพื่อนสนิทขอเฮเคียวมาร้องเพลงในงานด้วย ยังไม่พอค่ะ เพราะเขาได้เชิญ เฉิน EXO มางานนี้ และใช้เพลง Every time (เพลงประกอบละคร Descendant of the Sun) ที่หนุ่มเฉินร้องไว้ มาเป็นเพลงธีมงานแต่งอีกด้วย

บรรยากาศที่ Shilla Hotel สถานที่จัดงานของทั้งคู่ดูสวยละมุน เรียบง่าย และอบอุ่น ส่วนรถที่ใช้ในพิธีแต่ง บอกเลยว่าหรูเว่อร์ๆ

งานแต่งซงซง

งานแต่งซงซง

งานแต่งซงซง

งานแต่งซงซง

งานแต่งซงซง

งานแต่งซงซง

งานแต่งซงซง

แม้จะยังไม่มีภาพชัดๆ แบบออฟฟิเชียล แต่เราก็ได้เห็นคู่บ่าวสาวอยู่นะ โดยเจ้าบ่าวมาในชุดสุดสูทสีดำ เชิ้ตขาว ผูกหูกระต่ายสีดำ ส่วนเจ้าสาวมาในชุดเจ้าสาวแขนยาว กระโปรงลากหางยาวแบบเจ้าหญิง พร้อมเวลโปร่งบางสีขาวบริสุทธิ์ แม้จะเห็นหน้าไม่ค่อยชัด แต่บอกเลยว่า เจ้าสาวสวยมาก…ก

 

https://twitter.com/whiterose8989/status/925242504386985985

 

อบอุ่นมากจริงๆ ยังไงสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ และถ้ามีภาพเพิ่มเติม จะนำมาอัพเดทให้ได้ชมกันอีกแน่นอน (ปาดน้ำตาด้วยความซาบซึ้ง)

 

ภาพจาก Weibo และ Twitter #songsongcouplewedding
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ย้อนรอยรักฉ่ำ จุงกิ-เฮเคียว คู่รักซง-ซง

#งานมโนต้องมา! ถ้า ซองเฮเคียว ใส่ชุดเจ้าสาว จะสวยแค่ไหนน

พรีฮันนีมูน?! ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว อินปารีส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up