ภาพเบื้องหลังสุด Exclusive ซีนหวานสะท้านคุ้งน้ำ “นายฮ้อยทมิฬ” คืนนี้ห้ามพลาด!!

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาฉายให้ได้ฟินกันแล้วสำหรับละครเอาใจลูกอีสานอย่างเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ที่คืนนี้จะมีซีนหวานสุดๆ ให้ได้ชมกัน เพราะน้อยฮ้อยเคนกำลังจะเผยความในใจที่มีต่อคำแก้วแล้วน่ะสิ ก่อนที่จะไปจิกหมอนกันคืนนี้ สุดฯ มีภาพเบื้องหลังสุด Exclusive มาให้ดูกันก่อนด้วย

 

เบื้องหลังฉากหวานฉ่ำ “นายฮ้อยทมิฬ”

 

ฉากนี้เป็นฉากที่คำแก้ว (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กับ บัวเขียว (ข้าวทิพย์ ธิดาดิน) กำลังหาปลา-หากบอยู่ในลำธาร เพื่อนำไปเป็นเสบียงให้กับคนในคาราวาน นายฮ้อยเคน (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) ก็มาพอดี พอคำแก้วเห็นก็เลยแกล้งหลอกล่อดึงนายฮ้อยเคนให้ตกน้ำมาด้วยกัน

"นายฮ้อยทมิฬ"
นายฮ้อยมาคุยกับคำแก้วที่ริมตลิ่ง
"นายฮ้อยทมิฬ"
ดึงตกน้ำซะเลย

นายฮ้อยเคนก็เลยเอาคืนโดยการแกล้งหลอกว่ามีปลิงมาเกาะคำแก้ว จนเธอตกใจ เผลอตัวกอดนายฮ้อยเคนซะแน่น ทีนี้ก็เลยเกิดซีนหวานขึ้น พอตาประสานตา คำแก้วก็เขินสะท้าน ก่อนที่นายฮ้อยเคนจะเผยความในใจ ว่าไม่อยากอึดอัดกับความรู้สึกที่มีต่อคำแก้วอีกต่อไป โอ๊ย…ย หวานเว่อร์วัง

กบไม่กลัว แต่กลัวปลิงอะค่าาา
นายฮ้อยเคน…คำแก้วเขิน

นี่คือนิ้ว บ่แม่นปลิง แม่นบ่?

ตาประสานตา

ความสตรองคือ ผู้กำกับให้สาวปุ๊กลุกจับปลากับกบตัวเป็นๆ ซึ่งเธอก็จับมือเปล่าแบบไม่มีท่าทีกลัวแต่อย่างใด สายสตรองของจริง (เป็นสุดฯ คงกรี๊ดน้องกบลั่นคุ้งไปแล้ว)

จับกบแบบชิลๆ เลยจ้า

 

ใครที่อยากเห็นฉากหวานนี้แบบเต็มๆ ติดตามชมละครนายฮ้อยทมิฬ คืนนี้ (31 ตุลาคม 2560) เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD ช่อง 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 อย่าลืมเตรียมหมอนไว้จิกด้วยล่ะ รับรองว่าฟินแน่นอน

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7
เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กว่าจะเป็นนายฮ้อยทมิฬ ไมค์-ปุ๊กลุก ทุ่มสุดตัว สวมวิญญาณลูกอีสาน ขนานแท้

เทียบนายฮ้อยทมิฬ 2 เวอร์ชั่น ม่วนคัก แซ่บหลาย

ส่อง พระเอกพันธุ์ข้าวเหนียว แซ่บแบบนี้แหละ ซุปตาร์เมืองขอนแก่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up