เกียรติสูงสุดของชีวิต เหล่าดาราที่ได้ถวายงานใน มหรสพสมโภช ณ ท้องสนามหลวง

Alternative Textaccount_circle
event

ภายหลังเสร็จสิ้นพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด้จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ก็จะมีการแสดง มหรสพสมโภช ขึ้น ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของการออกทุกข์ นอกจากทีมงานและศิลปินจากกรมศิลปากร วงดนตรี 4 เหล่าทัพ และกรมประชาสัมพันธ์ แล้ว ยังมีดาราที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นแสดงถึง 3 คนด้วยกัน

 

ดาราที่ได้ถวายงานใน มหรสพสมโภช

 

อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ได้รำโขนถวาย ตอน พระรามคืนนคร ในหน่วยงานวิทยาลัยนาฏศิลป์ เวทีราชสำนัก โดยเธอได้รำถวายในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงที่ จังหวัดเชียงใหม่ เธอได้รำเป็นพระราม และเธอตั้งใจรำออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับเกียรติที่ได้รับ

มหรสพสมโภช

แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ได้ร่วมแสดงในเวทีที่ 3 ณ ท้องสนามหลวง ซึ่งเป็นเวทีบรรเลงเพลงดุริยางค์สากล “ธ คือดวงใจไทยทั่วหล้า” เวทีนี้จัดการแสดงบรรเลงและขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร มีทั้งหมด 7 องก์ ซึ่งสาวแก้มได้แสดงในองก์ที่ 3 “ทวยราษฎร์น้อมสดุดี” ที่บรรเลงโดยกองดุริยางค์ทหารเรือ โดยเธอได้ร้องเพลง “Love at Sundown” ซึ่งสาวแก้มบอกว่าเป็นเกียรติสูงสุดของชีวิต

บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ร่วมแสดงในเวทีที่ 3 ณ ท้องสนามหลวง องก์ที่ 3 เช่นเดียวกับสาวแก้ม โดยบี้ร้อง 2 เพลง คือ “เกาะในฝัน” และ “ยามเย็น” หนุ่มบี้ได้บอกความรู้สึกว่า นี่เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่และหน้าที่ที่สำคัญที่สุดในชีวิต จึงตั้งใจถ่ายทอดบทเพลงออกมาให้ดีที่สุด

ข้อมูลจาก www.thairath.co.th , today.line.me
ภาพจาก : Instagram : @ornanong_panyawong , @gamwichayanee , @biesukrit_w
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นไทยหัวใจเดียวกัน รวม ดาราจิตอาสา ในวันพระราชพิธี

เบื้องหลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ ดาราจิตอาสา ถวายงานพระเมรุมาศ

รวมภาพ ดาราจิตอาสา ทำดีถวายพ่อหลวง

วันนี้เมื่อปีที่แล้ว โครงการ ย้อมผ้าเพื่อเพื่อน ดาราสาวชมพู่ร่วมแรงจิตอาสา

5 ปรากฏการณ์อัศจรรย์ช่วง พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ที่ต้องบันทึกไว้ในความทรงจำ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up