15 ปี แฟนฉัน จากวันนั้นถึงวันนี้ แต่ละคนไปถึงจุดไหนกันแล้วนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นภาพยนตร์ที่หยิบมาดูเมื่อไหร่ก็ทำให้หวนนึกถึงสมัยวัยเด็กเสมอ สำหรับ แฟนฉัน สุดฯ บอกเลยว่า ยังจำครั้งแรกที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เวลาผ่านไปแล้ว 15 ปี เรามาย้อนดูนักแสดงหลักแก๊งแฟนฉันกันดีกว่าว่าตอนนี้พวกเขาเป็นยังไงกันบ้าง

 

15 ปี แฟนฉัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้

 

แน็ค-ชาลี รับบท เจี๊ยบ

ตั้งแต่เมื่อ 15 ปีก่อนจนตอนนี้ แน็คยังคงรับงานแสดงและอยู่ในวงการบันเทิงเรื่อยๆ แต่ด้วยความติสท์บ้างอะไรบ้าง ก็เลยมีผลงานให้เห็นกันไม่บ่อยนัก เฉลี่ยไม่เกินปีละ 2 เรื่อง (เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตัวเองติสท์) เพราะเอาเวลาส่วนใหญ่ไปทำเพลง และสำหรับใครที่คิดถึงเขา ปี 2560 นี้เขาพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรกในละครเรื่อง เงินปากผี ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 รอติดตามชมกันได้

แฟนฉัน

โฟกัส จีระกุล รับบท น้อยหน่า

หลังจากเรื่องแฟนฉัน โฟกัสมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง แต่เธอหายหน้าหายตาไป 3-4 ปี เพื่อไปเรียนต่อ และกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในช่วงปี 2553 ซึ่งตอนนี้เธอเป็นนักแสดงอิสระ และมีผลงานมากมายให้หายคิดถึง เรียกว่าช่วงปีสองปีนี้ เราได้เห็นหน้าเธอบ่อยขึ้นมากเลยทีเดียว แต่ภาพเด็กน้อยสองเปียก็ยังคงติดตาเราอยู่ดี

 แฟนฉัน

แจ็ค-เฉลิมพล รับบท แจ็ค

หนุ่มน้อยร่างยักษ์ที่ตอนนั้นใครๆ เห็นก็ต้องรู้สึกว่าเขาเหมือนไจแอนท์ในเรื่องโดราเอมอน ก็มีผลงานในวงการบันเทิงเรื่อยมา ทั้งเล่นภาพยนตร์ ละคร และงานพิธีกร แถมล่าสุดแจ็คก็ลดความอ้วนจนหุ่นฟิตเฟิร์ม ตอนนี้งานมีไม่ขาดสาย เห็นหน้าผ่านจอทีวีตลอดๆ

เกตต์–อัญญาฤทธิ์ รับบท บอย

หนุ่มตี๋เสียงแหลม (ณ ตอนนั้น) หลังจากเล่นเรื่องแฟนฉัน ก็มีผลงานการแสดงอื่นๆ ตามมา และยังมีโอกาสได้พากย์เสียงการ์ตูนและภาพยนตร์ต่างๆ ในบทตัวละครในวัยเด็ก ตอนนี้เกตต์โตเป็นหนุ่มแล้ว หน้าตายังมีเค้าโครงเดิมไม่เปลี่ยน มีผลงานการแสดงบ้างประปราย แต่ตามปกติก้ใช้ชีวิตแบบนักศึกษาวัยรุ่นทั่วไป

อ๋อง-ธนา รับบท พริก 

หนุ่มน้อยมาดกวนในตอนนั้น ตอนนี้บอกเลยว่ามีความติสท์แบบขั้นสุด กลายเป้นหนุ่มผมยาว ขายสินค้าแฮนด์เมด เล่นดนตรี และไม่เห็นหน้าค่าตาในวงการเลย

หยก ธีรนิตยาธาร รับบท มาโนช

เด็กแว่นร่างโย่ง หน้าตาย ที่ใครๆ ดูแล้วต้องแอบอมยิ้ม ปัจจุบันหยกหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็โตมาดูดีขึ้นไม่น้อย และมีดีกรีเป็นถึงบัณฑิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ออฟ-อภิชาญ รับบท ตี๋

จะขาดหนุ่มน้อยจ้ำม่ำหน้าตี๋สมชื่อตัวละครคนนี้ไปได้ยังไง ตอนนี้หุ่นเพรียวขึ้น หน้าคมเป๊ะขึ้น หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเช่นกัน รู้สึกจะมีงานบ้างประปรายก่อนที่จะเริ่มเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนตอนนี้ก็เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

 

ภาพจาก entertain.teenee.com , celebbeforeandafter.blogspot.com , www.dek-d.com , beauty.jarm.com , www.igdara.in.th / Instagram : @focusbabyhippo , @gett_mayo , @apicharn / Facebook : Yok Teeranitayatarn
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมพลคนเคยอ้วน!! ดาราที่เอาชนะใจตัวเองจน ลดน้ำหนัก ได้สำเร็จ

5 วัยรุ่นไทย หน้าใส ผิวสวย ดีต่อใจ

3 หนังไทยดูเมื่อไหร่…ก็อบอุ่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up