พรีฮันนีมูน?! ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว อินปารีส

Alternative Textaccount_circle
event

นานๆ จะมีรูปคู่ระหว่าง ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น แต่พอมีรูปแชร์ออกมา ให้เราเห็นเขาอยู่ด้วยกันทีไร ทำไมทำใจไม่ได้ซักที สารภาพจากใจจริงว่า ในความยินดีนั้น… มีน้ำตาซ่อนอยู่ (ซับน้ำตาแพร็พ)

เผยภาพทริปหวาน ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว อินปารีส

ควงคู่ช้อปปิ้งชิลๆ น่ารักอะ

ก่อนหน้านี้ ออลเคป็อบ เว็บบันเทิงเกาหลี รายงานข่าวว่า ทั้งคู่บินไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งไกลถึงซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาไปเมื่อเร็วๆนี้ ล่าสุดคู่รักซุป’ตาร์เกาหลี ซงจุงกิ จูงว่าที่เจ้าสาวซองเฮเคียวไปเที่ยวปารีส โดยมีคนพบคู่รักซง-ซง บนเครื่องบินของสายการบินโคเรียนแอร์ จากท่าอากาศยานอินชอนไปยังท่าอากาศยานปารีส-ชาร์ล เดอ โกลเมื่อวันที่ 24 กันยายน ผู้โดยสารบนเครื่องต่างก็ตื่นเต้น พากันโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลรัวๆ ประมาณว่า “ฉันอยู่บนเครื่องบินลำเดียวกับซงจุงกิ และซองเฮเคียวด้วย”

ซงจุกิ-ซองเฮเคียวซงจุงกิ-ซองเฮเคียวพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง

สำหรับทริปหวานอินปารีสนี้ บ้างก็ว่ากำลังหาชุดแต่งงานอยู่หรือเปล่า บ้างก็ว่านี่คือพรีฮันนีมูน บ้างก็ว่าเป็นการมาเที่ยวพักผ่อนธรรมดาๆ เท่านั้น แต่จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม สุดฯ เห็นรูปแล้วฟินมาก ทั้งคู่ออร่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเปล่งประกาย ดูสดใส แฮปปี้ ซงจุงกิกับซองเฮเคียว แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ควงกันเดินเที่ยว-ช้อปปิ้ง ยิ้มแย้มเป็นกันเองกับแฟนคลับที่เข้ามาทักทาย และขอถ่ายรูปด้วย (ฮือ… โชคดีจัง สุดฯ อยากเจอบ้าง)

ภาพที่ซองเฮเคียวอัพไอจี เอ๊ะๆ ว่าที่สามีถ่ายให้หรือเปล่านะ สวยจัง

เฮียซงแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ แต่ดูดีเวอร์

แม้จะแอบช้ำใจเล็กๆ แต่เราก็ติดตามความน่ารักของคู่นี้มาโดยตลอด และรอวันแต่งงานของทั้งคู่อย่างใจจดใจจ่อ กำหนดงานแต่งของซงจุงกิ และซองเฮเคียว จะจัดขึ้น ณ ที่โรงแรม Shilla ในกรุงโซล ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เอ๊ะๆ งานแต่งตัวเองก็ไม่ใช่ แต่ทำไมสุดฯ ตื่นเต้นเหมือนแต่งเองซะงั้น

ซองเฮเคียวอัพรูปถ่ายที่ซานฟรานซิสโก เดากันว่าไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่นั่น

ภาพคู่ที่ซองเฮเคียวอัพ ทำเอาแฟนคลับฟินกันมาก

จากเพื่อนร่วมงาน กำลังกลายเป็นคู่ชีวิตแล้ว

ขอบคุณขอมูลจาก ออลเคป็อป ภาพจาก  Hazelbibubibu, Soompi Forums IG: Song Hye Kyo  songjoongkionly

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

รวมคลิป เจ้านาย ฟินอะไรเบอร์นี้

เจมส์-ธีรดนย์ ทุ่มสุดตัว! สวมบทคนเป็นโรคซึมเศร้า

ชีวิตหลังเป็นพี่ยิมของ ต่อ-ธนภพผมฆ่าไผ่-ฮอร์โมนได้แล้ว

คชา ซุกอะไรไว้ในกระเป๋า สุดฯ อาสาพาไปล้วง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up