รวม สัตว์เลี้ยงดารา น่ารักจนอยากฟัด

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าคนรักสัตว์ทั้งหลาย เวลาเห็นน้องหมา น้องแมวน่ารักๆ คงอยากเข้าไปอุ้ม ไปฟัดแน่ๆ และมีดาราไม่น้อยเลยที่เขาก็มีสัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเอง แต่ละตัวนี่น่าฟัดทั้งนั้น ว่าแล้วก็ขอแอบไปดู สัตว์เลี้ยงดารา กันหน่อยดีกว่า

 

สัตว์เลี้ยงดารา น่ารักน่าฟัด

 

ฮาป้า ปากาโลโล่ ของ ญาญ่า-อุรัสยา น้องหมาชื่อเรียกยาก พันธุ์มอลทีสผสมอิงลิชเทอร์เรียร์ ตัวเล็กดุ๊กดิ๊ก ตอนยังเป็นน้องหมาเด็กคือน่าทะนุถนอมมาก พอโตขึ้นมายิ่งปุกปุยน่าฟัด มิน่าล่ะ สาวญ่าเลยติดน้องฮาป้าแจเลย

สัตว์เลี้ยงดารา

คลาร์ก และ ทิมทิม น้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียนของ จอห์น-วิญญู น่ารักมาก-ก-ก ความหน้าแบ๊ว ความตัดขนสั้นกลมๆ เห็นแล้วน่าจับฟัดมากมาย ที่น่ารักคือหนุ่มจอห์นเลี้ยงเจ้าสองตัวนี้มาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน พอแต่งงานมีลูก ก็เลี้ยงให้ลูกรักน้องหมา เป็นเพื่อนกับน้องหมาได้ดี

สัตว์เลี้ยงดารา

คุณนายแสนดี ของ อั้ม-พัชราภา จริงๆ ขุ่นแม่อั้มเป็นทาสหมาทาสแมวมาแต่ไหนแต่ไร และมีลูกสมุนในอาณัติเพียบ แต่ตัวที่สนิทกับขุ่นแม่มากๆ พักนี้ก็ต้องเป็นคุณนายแสนดีนี่แหละ ที่นอกจากจะแสนดีแล้ว ยังแสนรู้อีกด้วย และมีความขี้อ้อนหนักมาก เห็นแล้วอยากจับมากอดให้หนำใจเลย

กูมิโฮ กับ แบมแบม GOT7 แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ถ้ากลับมาเมืองไทยทีไร แบมแบมก็จะกลับไปฟัดน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ตัวนี้ทันที เห้นหน้าโหดอย่างนี้ แต่น้องเป็นผู้หญิงนะจ๊ะ นอกจากจะเป็นน้องหมาสุดที่รักแล้ว ยังเป็นคู่ปรับของแบมด้วย เพราะชอบแทะเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านเป็นประจำ

เอพริล ของ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ จริงๆ หนุ่มคนนี้เป็นทาสแมว มีแมวในสังกัดหลายตัวเลยทีเดียว แต่ตัวที่เห็นจะเล่นบ่อย ออกสื่อบ่อย ก็น่าจะเป็นน้องเอพริลนี่แหละ มีความอ้วนท้วน จ้ำม่ำ น่าฟัดเป็นที่สุด เห็นแล้วอยากเอาหน้าซุกพุงน้องมั่กๆ

แก๊งหมาป่า ของ แพนเค้ก-เขมนิจ เหล่าไซบีเรียนฮัสกี้ บราวนี่ ชีสเค้ก คัพเค้ก และอัลมอนด์ น่ารักน่าฟัด น่าเอ็นดูทุกตัวเลยจริงๆ แถมยังเป็นหมาอ้อย หมาขี้อ้อนอีกต่างหาก เวลากระโดดขึ้นมากอดสาวแพนทีคือตัวแทนจะบังสาวแพนมิด เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว อยากขยำมากๆ

ภาพจาก Instagram : @urassayas , @johnwinyu , @aum_patchrapa , @bambam1a , @ice_2n , @khemanito
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 คาเฟ่หมา แสนน่ารัก Dog Lover ใจละลาย

ตามส่อง เนตไอดอลสายหมา แสนน่ารักแอนด์คูล

3 ไอเดีย ถ่ายรูป น้องหมาน้องแมว ให้น่ารักเว่อร์ๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up