ชุดว่ายน้ำวันพีซ ของดาราตัวแม่ แซ่บไม่แพ้บิกินี่!

Alternative Textaccount_circle
event

ใครบอกว่าชุดว่ายที่ดูเซ็กซี่ต้องเป็นบิกินี่เท่านั้น บอกเลยว่า ชุดว่ายน้ำวันพีซ สมัยนี้ก็เซ็กซี่ไม่แ้พกัน ทั้งเว้าขาสูง เว้าแผ่นหลัง ดูแล้วจี๊ดใจไม่แพ้บิกินี่กันเลยทีเดียว ยิ่งถ้าดาราตัวแม่ขาแซ่บใส่ บอกเลยว่าเผ็ชสุดๆ ไม่เชื่อเราลองไปดูกัน

 

ชุดว่ายน้ำวันพีซ แซ่บไม่แพ้บิกินี่

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บอกเลยว่าเซ็กซี่กว่าบิกินี่เป็นไหนๆ เพราะชุดว่ายน้ำวันพีซสีเหลืองมัสตาร์ดตัวนี้ ทั้งผ่าอกลึก โชว์ด้านข้าง แถมยังเว้าขาสูงอีก เรียกว่าได้โชว์ผิวสีแทนสวยๆ กับหุ่นเฟิร์มๆ ได้อย่างเต็มที แซ่บแบบนี้ ตัวเดียวเอาอยู่

ชุดว่ายน้ำวันพีซ

พลอย-เฌอมาลย์ ชื่นชอบทะเลเป็นที่สุดจนตั้งแฮชแท็กให้ตัวเองว่า #พลอยแทนแทน เพราะไปทะเลทีไรก็ชอบอาบแดดและอวดหุ่นสวยอยู่เสมอ หลังๆ เธอชอบใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ แต่วันพีซก็ไม่ธรรมดา เพราะดีไซน์เว้าขาสูงบ้าง แหวกหลังบ้าง เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยจะดี

ชุดว่ายน้ำวันพีซ

ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ คุณแม่สุดแซ่บคนนี้ชอบไปทะเลสุดๆ เวลาไปทะเลแต่ละที ขุ่นแม่ลิเดียจัดชุดว่ายน้ำแบบจัดเต็มทุกที ความเผ็ชคือชุดว่ายน้ำวันพีซที่เว้าขาสูง โชว์รอยสักที่สะโพก แต่ไม่ต้องห่วง เพราะ #ใส่ได้สามีไม่ว่า

ชุดว่ายน้ำวันพีซ

ไอซ์-อภิษฎา เซ็กซี่ ร้อนฉ่า ไฟลุกไม่แพ้ใคร ด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสีเขียว แหวกอกลึก เว้าขาสูง แถมดีไซน์ด้านหลังยังมีสายพาดกลางหลังคล้ายบิกินี่ด้วย  แบบว่าความแซ่บนี้ จี๊ดใจไม่แพ้ใส่บิกินี่เลยทีเดียว

เมย์-พิชนาฏ แซ่บสุดอะไรสุดด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซที่แหวกกลางอกยาวลงไปถึงเอว ส่วนด้านหลังก็เว้า มีเพียงดีไซน์สายพาดเบาๆ เท่านั้น แถมยังเป็นชุดสีขาวที่บอกเลยว่าหนุ่มคนไหนเห็นก็ต้องใจสั่น

อั้ม-พัชราภา ขอปิดท้ายด้วยขุ่นแม่อั้ม ผู้ซึ่งไม่ค่อยเซ็กซี่หวือหวามาบ่อยๆ แต่ปล่อยของทีคือจี๊ดไปทั้งตำบล อย่างชุดว่ายน้ำวันพีซตัวนี้ ถึงแม้จะไม่เว้าขาสูง ไม่ใช่สีอ่อน แต่ดีไซน์แหวกอกคว้านลึกเบอร์นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกได้ไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

 

ภาพจาก Instagram : @janienineeleven , @chermarn , @lydiasarunrat , @apitsada , @maypitchy , @aum_patchrapa
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

มีลูกแล้วไม่ใช่ปัญหา!! มาดูเหล่า คุณแม่หุ่นเฟิร์ม ใส่บิกินี่ได้ไม่อายใคร

มัลดีฟส์ มีดีอะไร ทำไมใครๆ ก็ไปมัลดีฟส์

40 up ยังแจ๋ว! อายุเกิน 40 แล้วก็ยังอวดหุ่นแซ่บได้อยู่!

#ใส่ได้สามีไม่ว่า ดาราสุดแซ่บ ที่แต่งงานแล้ว แต่ยังเซ็กซี่เว่อร์ๆ

ดาราสาว สลัดคราบแบ๊ว เปิดตัวแนวเซ็กซี่แล้วรุ่ง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up