ส่องทำเนียบหนุ่มๆ ที่ผ่านมาของ Kylie Jenner ก่อนที่จะมีข่าวลือว่าเธอท้องกับ Travis

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นข่าวลือกระหึ่ม ทั้งสื่อต่างประเทศและสื่อไทยเลยจ้า ว่าน้องนุชแห่งบ้าน Jenner อย่าง Kylie Jenner กำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนกับแฟนหนุ่มแร็พเปอร์ผิวสี Travis Scott แถมบางข่าวยังบอกด้วยนะ ว่ารู้เพศแล้วว่าเบบี๋ในท้องเป็นผู้หญิง เอาละ ก่อนที่จะมาลงเอยกับหนุ่มคนนี้ สุดฯ อยากจะพาไปส่องทำเนียบผู้ชายที่ผ่านมาของเธอกันสักหน่อย

 

ทำเนียบหนุ่มๆ ที่ผ่านมาของ Kylie Jenner

 

ช่วงปลายปี 2013 มีคนเห็นไคลี่ควงกับ เจเดน สมิธ ลูกชายของ วิล สมิธ ไปดูภาพยนตร์เรื่อง World Wide Z ด้วยกัน จากนั้นทั้งคู่ก็ถูกจับตามอง แต่ว่าความรักของทั้งคู่ก็ดูจะไม่ราบรื่น เพราะพ่อของฝ่ายชายไม่ปลื้ม เรียกว่าออกมาบอกเลยว่าให้เลิกควงกันซะ แต่เลิกรากันไปก็ดันจบไม่ค่อยสวย เพราะไคลี่โดนสาวปริศนาคนหนึ่งฟ้องร้องว่าเธอขู่ให้นางเลิกยุ่งกับเจเดน ซึ่งศาลยกฟ้องไป แถมไคลี่ก็บอกว่าเธอไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อนเลย ด้านเจเดนก็บอกว่าไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใครเช่นกัน เอ้อ…วุ่นวายไปอีก

kylie

หลังจากเลิกรากับเจเดนไปพักใหญ่ ไคลี่ได้พบรักกับไทก้า แร็พเปอร์หนุ่มผิวสี (ดูเหมือนสเป๊กของเธอจะเป็นแนวนี้เนอะ) ปลูกต้นรักกันเป็นปี รักมาก-ก-ก ถึงขนาดยอมควักเงินราวๆ 10 ล้านบาทเพื่อซื้อรถเบนท์ลีย์ เป็นของขวัญให้กับแฟนหนุ่มคนนี้เลยทีเดียว แต่ก็เกิดเรื่องงามหน้าขึ้น เมื่อไทก้าถูกจับได้ว่านอกใจ แอบไปกิ๊กกับ แอนนาลู คาร์โดโซ่ นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวบราซิล ซึ่งกิ๊กกันมาตลอดระยะเวลาที่คบกับไคลี่ โดยที่เธอไม่รู้สึกระแคะระคายเลยสักนิด (ไม่รู้ว่าความรักบังตาหรือเปล่า) แต่หลังจากรักๆ เลิกๆ มาหลายครั้ง ในที่สุดก็ต้องเลิกรากันไป

kylie

ช้ำรักอยู่ไม่นาน ก็มีคนเห็นว่าไคลี่ไปไหนมาไหนกับทราวิส สก๊อตต์ แร็พเปอร์ผิวสีชื่อดัง หนุ่มคนปัจจุบัน แบบถี่ยิบ ไปดูการแข่งบาส NBA ด้วยกัน ไปงานเทศกาลดนตรี Coachella ด้วยกันแบบกระหนุงกระหนิง โดยทั้งคู่เพิ่งปิ๊งปั๊งกันราวๆ เดือนมีนาคม-เมษายนที่ผ่านมานี่เอง

แล้วอยู่ๆ ก็มีข่าวกระหึ่มนี่แหละว่าสาวไคลี่วัย 20 ปีตั้งท้องกับแร็พเปอร์คนนี้ได้ราว 4 เดือนแล้ว แบบว่าเครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายจริงๆ ซึ่งก็มีหลายคนตกใจว่า เธอตัดสินใจจะเป็นคุณแม่วัยใสจริงๆ เหรอ แต่ด้วยวุฒิภาวะที่ดูจะเกินอายุไปมาก และทรัพย์สมบัติมหาศาลชนิดที่ว่าน่าจะใช้ได้ทั้งชาติของตระกูลเจนเนอร์ (แค่เงินของไคลี่คนเดียวก็ใช้ไม่หมดแล้ว) ถ้าเธอท้องจริง ก็น่าจะเลี้ยงลูกได้สบายๆ

เอาเป็นว่า การมีอีกหนึ่งชีวิตที่จะกำเนิดมา ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ก็ขออวยพรให้ชีวิตครอบครัวของสาวไคลี่ราบรื่น ไม่รักๆ เลิกๆ แบบที่ผ่านมาอีกก็แล้วกันเนอะ 

 

ภาพจาก www.manager.co.th , www.wmagazine.com , www.public.fr , topafricmusicvideo.com / Instagram : @kyliejenner
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไอเดียแต่งตัวแซ่บๆ ไป เทศกาลดนตรี เปรี้ยวเก๋ แถมแอบเซ็กซี่ในลุคเดียว

รวมความแซ่บ ไคลี่ เจนเนอร์ ผมทองแบบนี้ เผ็ชเว่อร์!!

ไคลี่ เจนเนอร์ เธอมาไกลมากจริงๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up