มนุษย์แม่ เป๊ะเร็วเว่อร์! อะไรคือเคล็ดลับของพวกเธอกันนะ

Alternative Textaccount_circle
event

อยากจะกรี๊ดดังๆ ให้กับหุ่นของดาราคุณแม่มือใหม่ทั้งหลาย เพราะเพิ่งคลอดอยู่แหม่บๆ แต่หุ่นเข้าที่เร็วมากๆ เหมือนไม่เคยมีลูกมาก่อน การทำหน้าที่ มนุษย์แม่ ทำให้พวกเธอกลับมาเฟิร์มได้เร็วขนาดนี้เลยเหรอ (เพราะบางคนกว่าจะกลับมาเป๊ะยังใช้เวลาเป็นปี) ขอแอบไปส่องพวกเธอหน่อยก็แล้วกัน

 

มนุษย์แม่ เป๊ะเร็วเว่อร์!!

 

ชมพู่-อารยา เห็นล่าสุดเธอถ่ายภาพโชว์หน้าท้องด้านข้างมาแล้วแทบจะกรี๊ด เพราะเอาจริงๆท้องเราใหญ่กว่าท้องคุณแม่เพิ่งคลอดคนนี้เสียอีก เหมือนพอลูกแฝดออกไปปุ๊บ ท้องก็แฟบปั๊บ เคล็ดลับของเธอคือการตั้งใจควบคุมน้ำหนักให้ขึ้นไม่เกิน 10 กิโลกรัม แล้วคิดดูสิ น้ำหนักของลูกๆ รวมกันประมาณ 6-7 กิโลกรัม รกและถุงน้ำคร่ำต่างๆ อีกประมาณ 1 กิโลกรัม เหลือน้ำหนักติดตัวแม่แค่ไม่เกิน 2 กิโลกรัมเท่านั้นเอง!

และนอกจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก่อนคลอดแล้ว แม้ตอนนี้เธอจะยังออกกำลังกายหนักๆ ไม่ได้ (เดี๋ยวแผลปริ) แต่เธอก็บอกว่า การให้นมลูกด้วยตัวเองเป็นการคาร์ดิโอที่ดีเลยทีเดียว อีกไม่นานคุณแม่ลูกแฝดคนนี้ต้องมีหน้าท้องแบนราบเหมือนเดิมแน่นอน

มนุษย์แม่

มนุษย์แม่

น้ำฝน-กุลณัฐ แค่เดือนแรกรูปร่างก็เกือบจะเป็นปกติแล้ว ยิ่งผ่านไป 4 เดือนยิ่งเห็นชัดว่าตอนนี้เธอหน้าท้องแบนราบ แถมน้องทาเรียก็โตไว กินนมแม่เก่งมากๆ ขนาดตอนแต่งหน้าไปทำงาน ยังต้องให้นมลูกไปด้วยเลย สาวน้ำฝนก็ควบคุมน้ำหนักไม่ให้ขึ้นเยอะเกินไปเช่นกัน อีกทั้งยังออกกำลังกายเบาๆ ด้วยการว่ายน้ำช่วงที่กำลังตั้งท้อง พอหลังคลอดก็พาน้องทาเรียไปเล่นน้ำด้วย และนอกจากนี้ก็ยังเลี้ยงลูกเอง และให้นมแม่ ซึ่งทำให้ร่างกายได้เผาผลาญพลังงานได้เป็นอย่างดี หุ่นก็เลยเป๊ะเข้าที่อย่างที่เห็น

มนุษย์แม่

มนุษย์แม่

ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ เป็นไอดอลของคุณแม่หลายคน เพราะเธอตั้งใจออกกำลังกายตั้งแต่เริ่มตั้งท้องจนถึงตอนคลอด ควบคุมน้ำหนักไม่ให้ขึ้นมากเกินไป แถมตอนแรกจะคลอดธรรมชาติด้วยนะ แต่สายรกพันคอน้องดีแลน จึงต้องผ่าคลอด หลังคลอดจะเห็นได้เลยว่าเธอหุ่นเฟิร์มเร็วมากๆ เพราะยังคงคอนเซ็ปต์ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเข้าฟิตเนส เวท คาร์ดิโอ โยคะ ประกอบกับเลี้ยงน้องดีแลนและให้นมด้วยตัวเอง น้องดีแลนเลยกลายเป็นเด็กยักษ์ที่สมบูรณ์ แข็งแรง ส่วนคุณแม่ลิเดียก็ฟิตเฟิร์ม เป๊ะสุดๆ จนใส่บิกินี่อวดหุ่นได้อย่างไม่อายใคร เป็นคุณแม่สุดแซ่บเลยละคนนี้

ภาพจาก Instagram : @nottvisrut , @chomismaterialgirl , @namfonkullanut , @lydiasarunrat
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

คุณแม่ท่ายาก! รวมท่า ออกกำลังกายคนท้อง ฉบับ ขุ่นแม่ชมพู่

มีลูกแล้ว ไม่ใช่ปัญหา!! มาดูเหล่า คุณแม่หุ่นเฟิร์ม ใส่บิกินี่ได้ ไม่อายใคร

ส่องความน่ารักน้องแฝด ลูกแม่ชม สายฟ้า-พายุ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up