สต๊าฟอายุ ! ดาราที่ไม่ว่ากี่ปีผ่านไป เลขอายุกลับทำอะไรเธอไม่ได้!

Alternative Textaccount_circle
event

กาลเวลาเปลี่ยนไป อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลง บางทีก็ใช้ไม่ได้กับดาราเหล่านี้ เพราะเหมือนพวกเธอ สต๊าฟอายุ เอาไว้ตั้งแต่ตอนเข้าวงการแรกๆ เพราะกี่ปีผ่านไป หน้ายังดูเหมือนเดิมเด๊ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง เห็นแล้วอิจฉาเว่อร์ พูดเลย

 

ดารา สต๊าฟอายุ กี่ปีก็เหมือนเดิมเด๊ะ

 

ปิ่น-เก็จมณี เข้าวงการตั้งแต่อายุได้ประมาณ 19 ปี จนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 3 วัย 43 ปีแล้ว (แถมลูกงานดีทุกคนด้วยนะจ๊ะ) แต่บอกเลยว่าใบหน้าของแม่ปิ่นเหมือนสต๊าฟไว้ 24 ปีที่ผ่านมาทำอะไรเธอไม่ได้เลย ยิ่งตอนนี้มีธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ยิ่งเหมือนสต๊าฟอายุเข้าไปใหญ่ เห็นแล้วอิจฉาจริงจัง

สต๊าฟอายุ

ป๊อก-ปิยธิดา เข้าวงการมาตอนปี 2539 ตอนนั้นอายุได้ 21 ปีเท่านั้นเอง แต่ดูสิคะ 21 ปีผ่านไป ป๊อกในวัย 42 ปีก็ยังดูเป๊ะเหมือนเดิม แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย โดยเฉพาะรอยยิ้มที่ดูเหมือนเดิมเป๊ะ สงสัยเป็นเพราะว่าใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทำในสิ่งที่รัก (ตอนนี้เธอหันมาเอาดีด้านอาหารโดยตรง) แล้วก็ยิ้มบ่อยๆ แบบนี้แน่เลย เลยเหมือนสต๊าฟอายุเอาไว้

สต๊าฟอายุ

กบ-สุวนันท์ ถ้าใครจำภาพสาวใสวัยมัธยมนามว่า “สวย” เมื่อปี 2536 ได้ กบในวัย 39 ปี หน้าตาแทบจะไม่เปลี่ยนจากตอนอายุ 14 ปีเลย แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่ก็ยังคงดูเป๊ะเหมือนเมื่อ 20 กว่าปีก่อน เรียกว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ

นัท-มีเรีย เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2531 ขณะอายุได้ 13 ปีเท่านั้นเอง แต่มาเป็นที่รู้จักเยอะๆ ตอนอายุ 15 ปี แต่จนปัจจุบัน 27 ปีผ่านไป ถือว่าหน้าของเธอเปลี่ยนน้อยมาก จนแทบจะไม่เปลี่ยนเลย เป็นอีกหนึ่งคนที่เวลาทำร้ายไม่ได้จริงๆ

แต้ว-ณฐพร ถึงแม้จะเป็นรุ่นเด็กกว่าคนอื่น แต่ถ้าใครเห็นเธอตั้งแต่ละครเรื่องแรกเมื่อปี 2549 ตอนนี้บอกเลยว่า 11 ปีผ่านไป แต้วหน้าไม่เปลี่ยนเลยสักนิดเดียว ตอน 17 หน้าเป็นยังไง ตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้น และท่าทางว่าอีกสิบปีหน้าเธอก็น่าจะเหมือนเดิมนี่แหละ

ภาพจาก news.sanook.com , topicstock.pantip.com , gossipstar.mthai.com , campus.sanook.com , lifestyle.campus-star.com / Instagram : @keju_by_kejmanee , @pockjasmine , @kob_nada_nadol , @myriabenedetti , @taewaew_natapohn
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราสาวหน้าเด็ก หลอกอายุกันหรือเปล่าเนี่ย!!

5 ซุปตาร์หน้าเด็ก ผ่านมากี่ปีก็ยังสวย!!

ย้อนวัยใสๆ ดาราใส่ชุดนักเรียน แต่ละคนแอ๊บเด็กเนียนมาก-ก-ก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up